What's new
Chào cả nhà,mình đang gia hạn lại visa Mỹ, mà thấy sao sao đó. Năm rồi mình đi du lịch, bị mất hộ chiếu ở nước ngoài, có giấy xác nhận của cảnh sát. Hôm nay (chưa tròn 12 tháng) mình vô web để tìm hiểu thì thấy trường hợp của mình là không còn visa cũ nên ko thuộc đối tượng được gia hạn visa.

Thấy thế nên mình mới làm thủ tục từ các bước đầu tiên, nhưng nó hiện lên các câu hỏi cho mình lựa chọn, trong đó có 1 câu là Visa cũ của bạn có bị mất, bị thu hồi không? Mình chọn có và nó đưa mình luôn tới trang thanh toán. Đến đây thì in giấy ra và chờ mai đi nộp tiền thôi.

Mình thấy cũng lạ quá, nên post bài lên đây hỏi xem có bạn nào đã trải qua trường hợp như mình chưa ạ? À, còn cái khung mà kêu nhập Số Biên Nhận thì khi nộp tiền bưu điện xong mới có phải không ạ.

Cám ơn cả nhà nhiều.
 

Attachments

  • Zalo_ScreenShot_27_3_2019_1540293.png
    Zalo_ScreenShot_27_3_2019_1540293.png
    199.6 KB · Views: 95
Em hỏi thế là vì bác ấy bảo khi từ CA về lại Mỹ không ai check gì, em mông lung quá cơ :)

cuối 2018 mình từ Mỹ qua Vancouver - CA bằng xe hơi thì CA có cộp dấu nhập, Mỹ ko có trạm xuất nên ko làm gì, ngày sau từ CA quay lại Mỹ thì CA ko có trạm xuất nên ko check gì, Mỹ có trạm nhập, có check pp nhưng ko cộp dấu mới, phạt bọn mình tiền vì mua dư 1 chai rượu so với số người trên xe, phải vô tòa nhà hải quan Mỹ ngay biên giới đóng phạt.

Tóm lại, nếu đi đường bộ giữa Mỹ & CA thì khi vô mới bị check, khi ra thì khỏi vì HQ nó đặt ở nước vô.
 
Help me. Có caia này bạn nào biết giúp mình. Mình khai đơn ds 160 là số cmt mới, còn trên hộ chiếu lại là số cũ, mình gửi đơn rồi và đang chuẩn bị nộp tiền thì phát hiện thấy vậy. Như thế có phải làm lại đơn mới không ? Có bị ảnh hưởng gì không ah. Bạn nào tl giùm mình với
 
Dạ theo như em thấy thằng cháu em đi Mỹ lúc xuất cảnh chả ai ngó tới, cứ kéo vali đi ra thôi. Còn Canada thì em không biết mà chắc cũng giống vậy.
Cơ mà khi bác nhập cảnh lại Mỹ không ai check visa thì cũng lạ thật, ahihi. Em chỉ hỏi thế thôi chứ em kg dám làm liều đâu bác ợ :D

Đi ra thì ko ai check. Nhưng hễ nhập cảnh thì bên nào cũng phải nhập cảnh, Canada hay Mỹ cũng vậy. Dạo này Canada ko đóng dấu nhập cảnh nữa nhưng họ vẫn qua thủ tục hải quan ngay cửa khẩu (cả đường air lẫn đường bộ). Đây là những gì mình đã trải qua khi đi qua lại giữa Mỹ và Canada nhiều lần trong thời gian gần đây, cả west và east coast.
 
Help me. Có caia này bạn nào biết giúp mình. Mình khai đơn ds 160 là số cmt mới, còn trên hộ chiếu lại là số cũ, mình gửi đơn rồi và đang chuẩn bị nộp tiền thì phát hiện thấy vậy. Như thế có phải làm lại đơn mới không ? Có bị ảnh hưởng gì không ah. Bạn nào tl giùm mình với


Không sao. Lúc đi pv họ yêu cầu bạn cho xem cái mới thôi.

Mình trong pp là cmnd còn lúc khai là thẻ cccd. Lúc đi pv họ kêu cho xem cái thẻ cccd thế là xong.
 
Các bạn cho mình hỏi làm sao để in cái DS-160 ạ?
Mình thấy họ yêu cầu mấy thứ đem theo khi phỏng vấn, trong đó có 1 món là:
Giấy xác nhận đơn DS-160,

Cho mình hỏi giấy này kiếm ở đâu ra ạ. Cám ơn các bạn.
 
Chào các bạn, mình mới tham gia forum và đã đọc hết 200 pages mục này. Tự rút ra hồ sơ mình yếu quá luôn không biết kết quả sẽ thế nào đây :D. Mình đi pv cùng Ba ( Ba mình renew còn mình thì lần đầu xin visa ), 25t ko có tài sản, Ba là ng chu cấp cho chuyến du lịch và có 1 anh ruột đàn du học, đã cưới và có thẻ xanh.. trường hợp của mình chủ yếu hồ sơ nằm ở Ba mình ( chủ doanh nghiệp, đã đc cấp visa 2 lần ) ngoài ra mình ko có gì cả ngoài công việc thì làm tại nhà lương ổn định 15t. Đọc hết 200 pages tự thấy chắc 90% rớt, thôi kệ cứ thử biết đâu 10% kia tới với mình :D. Mình đăng lên để chia sẽ cùng mọi người, thứ 2 tới mình pv xong rớt đậu gì mình cũng lên ghi kq cho mọi người đọc..
Với mình muốn hỏi là mình pv chung với Ba thì khi vô mình và Ba cùng đưa pp vào cho CO hay đưa riêng từng người? Thanks mọi người!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,172
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top