What's new

Visa Pháp

Re: Em cần hỏi về Visa du lịch Pháp

Bạn ơi, xin visa đi du lịch Pháp ko khó khăn đâu, đợt hè vừa rồi mình cũng vừa xin đc visa đi Pháp, tự túc làm hồ sơ hết à, ko phải qua công ty nào hết luôn, mình đi 2 người, nộp hồ sơ xong 5 ngày sau đã có kết quả rùi. Bạn cần hỏi j thì cứ ibox cho m nhé.
 
Re: Em cần hỏi về Visa du lịch Pháp

Vụ xin Visa Schengen, muốn hỏi các bạn có phải nước nào ở lâu nhất thì phải xin Visa từ nước đó ko ? nhớ có bạn trên Phượt cho biết trong chuyến đi châu Âu lần đó phải quay lại nước ban đầu ở thêm cho đủ thời gian rồi mới quay về VN được.
(Mình dự định đi Pháp - Ý năm tới, thời gian ở Ý nhiều hơn. Vậy xin Visa Pháp có được ko ?)
 
Re: Tôi muốn hỏi cách xin visa cho gia đình đi Pháp, Ý

Mục tư vấn xin visa đi Châu Âu đã lên tới phần 3 ( nghĩa là gần 300 trang), sao không nghiên cứu nhỉ. Mình thấy chỉ cần đọc 1/2 thôi là đã dắt lưng hòm hòm kinh nghiệm xin visa rồi mà :) ( bởi mình cũng đã đọc gần hết). Ko lẽ những gì mọi người đã chia sẻ kinh nghiệm, hỏi - đáp bấy nhiêu năm lại là vô ích :)
 
Nữ còn trẻ độc thân thì xin Visa Pháp có khó không?

Tình hình là mình năm nay 24 tuổi, nữ và chưa lập gia đình. Mình và 1 chị bạn 25 tuổi cũng còn độc thân muốn đi du lịch tự túc Pháp. Tuy nhiên thì nghe nói tỷ lệ đậu visa của bọn mình như vậy thấp lắm. Cụ thể thì:
- Mình đang là nhân viên Marketing, lương khoảng 10 triệu đồng.
- Có sổ tài khoản khoảng 200 triệu đồng
- Lịch sử du lịch thì mình chỉ vừa mới đi Lào, Thái Lan và HongKong thôi.

Còn bạn mình thì là nhân viên thiết kế, cả hai làm chung 1 công ty. Lương cũng khoảng đâu đó 10 triệu. Chị bạn mình không có sổ tài khoản nhiều tiền, khoản 20 triệu thôi, tuy nhiên chị ấy vừa mới mua nhà riêng, đứng tên sổ đỏ. Về du lịch thì chị ấy đã đi nhiều nước ở Đông Nam Á và đi cả Nhật Bản. Tuy nhiên chị ấy vừa mới bị mất passport cũ nên passport mới chỉ có duy nhất dấu của hải quan Hongkong thôi.

Không biết với tình trạng như thế của hai tụi mình thì tỷ lệ đậu visa có cao không nhỉ và khoảng bao nhiêu phần trăm? Vì mình ban đầu muốn mua tour đi nhưng gọi đến đâu thì các tour đều từ chối không bán tour luôn T.T nên mình mới muốn đi làm visa tự túc để thử xem sao. Nhưng cũng xót tiền quá và nếu phải bị dính cái dấu Reject thì thật là thảm họa :(

Bạn nào có kinh nghiệm về việc xin visa mà trường hợp giống như mình xin mời tư vấn ạ. Nhân tiện bọn mình ở TP. HCM nhé.
Xin cám ơn rất rất nhiều :)
 
Re: Nữ còn trẻ độc thân thì xin Visa Pháp có khó không?

Ban lien he voi Vietravel va dang ky di du lich theo tour cua cty, neu ho nhan thi co kha nang dau, neu ho ko nhan thi thoi, ban dung di lam tu tuc mat cong, vi neu duoc l Vietravel da nhan roi.
Chuc ban thanh cong
 
Re: Nữ còn trẻ độc thân thì xin Visa Pháp có khó không?

Mình nghĩ bạn nên vào topic Thông tin xin visa Châu Âu. Đọc 1 mạch hết sẽ thấy có rất nhiều bạn cũng độc thân cũng đi tự túc và vẫn đi được đấy thôi.
 
Re: Nữ còn trẻ độc thân thì xin Visa Pháp có khó không?

Mình trong trường hợp như bạn, nữ độc thân 25t, đi làm và có sổ tiết kiệm, đã xin được Visa đi du lịch Pháp theo dạng tự túc nhé :)
Tuy có 1 điều là mình có 1 ng bạn học ở Pháp có viết thư về mời qua dự lễ tốt nghiệp, thế thôi chứ ko có chứng minh tài sản nhà cửa gì bên ấy hết.
Mình nghĩ là nếu có ai mời sẽ dễ hơn đó, bạn có quen ai bên đó chứ?
Đã có nhiều trường hợp nữ độc thân và xin được visa lắm, nên khả năng xin được cũng không thấp đâu
Chúc bạn may mắn
 
Re: Nữ còn trẻ độc thân thì xin Visa Pháp có khó không?

100% các cty du lịch lẫn dịch vụ làm visa đều từ chối làm cho mình,sau mình tự làm thì mình vẫn đậu visa Pháp khi 23t, lương 6tr, tk >10.000$,ko sở hữu tài sản ở VN, ko người bảo lãnh, k giấy mời, lí do đi du lịch của mình là học TP nên muốn 1 lần đc tới Pháp chơi, họ cũng hỏi tiền từ đâu vì lương mình k cao, lại mới đi làm thì mình bảo luôn là bố mẹ cho, xong!
 
Re: Nữ còn trẻ độc thân thì xin Visa Pháp có khó không?

@pinkyoung: Quan trọng là bạn cần chuẩn bị hồ sơ xin visa thật cẩn thận và đầy đủ thôi.
 
Re: Nữ còn trẻ độc thân thì xin Visa Pháp có khó không?

Mình cỡ tuổi bạn, nữ, độc thân, đi một mình, không nhà cửa không xe cộ không tài sản, sổ tiết kiệm bằng nửa bạn, hợp đồng lao động 1 năm, tự làm hồ sơ một mình, không ai bảo lãnh, LSQ chả hỏi han gì và mình đi về rồi nhé. Bạn có người đi chung mà, tự tin lên, vào topic visa Châu Âu đào và đọc thêm nhé, chúc bạn may mắn!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,535
Bài viết
1,153,530
Members
190,108
Latest member
dhungld
Back
Top