What's new

Vui cùng World Cup - Nam Phi 2010

Bóng năm nay ma quái quá mức,quả này lắm thằng đập đầu vào tường quá.Lại còn chết cả giao bóng lẫn thẻ đỏ chứ,bác nào ôm BRA chắc chết hẳn,hic hic.
 
Ôi Uruguay ơi, không thắng được trong 90'. Nhưng vẫn may là không bị chết bởi quả penaty của Ghana ở phút bù giờ hiệp phụ thứ 2, và cuối cùng đã đoạt vé vào Bán Kết nhờ chiến thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu 11m!
 
Hu hu,em cháy 2 đầu rồi,phải nói bóng đá nghiệt ngã thật,nhưng nó cũng để cho mình quá nhiều cảm xúc,ranh giới giữa người hùng và tội đồ thật mong manh,không sao thua keo này ta bầy keo khác.Tối nay em nằm Đức với Tây ban nha,có bác nào giống em không.
 
Đây kà tỷ lệ cho 2 trận Tứ kết ngày hôm nay:

1. Vào hồi 21h trên sân Green Point là trận đấu giữa hai ứng cử viên vô địch Argentina & Đức. Đây là trận chiến giữa thứ bóng đá hoa mỹ của các vũ công Tango và thứ bóng đá thực dụng đến lạnh lung vốn đã thành thương hiệu của người Đức. Thật khó để đưa ra nhận định trong trận này! Căn cứ vào thành tích có phần nhỉnh hơn của Argentina ở sân chơi WC, BTC chọn Argentina và tỉ lệ là (0 – ½).

2. Trận đấu thứ hai diễn ra lúc 1h30 trên sân Ellis Park giữa Tây Ban Nha và Paraguay. Sau những trận đấu chệch choạc đầu tiên, các cầu thủ Tây Ban Nha ngày càng tiến bộ và khẳng định vị trí ứng cử viên qua từng trận đấu, mặc dù Torres vẫn tỏ ra kém duyên với sân chơi WC nhưng bù lại họ đã có David Villa với bản năng săn bàn sẵn có, anh luôn là người có mặt đúng lúc và ghi những bàn thắng quí giá đem về thắng lợi cho đội nhà. Ngược lại đối thủ của họ vẫn duy trì một lối đá nhạt nhòa bế tắc mà đỉnh cao là trận hòa không bàn thắng với Nhật Bản. Trận này BTc chọn Tây Ban Nha là đội cửa trên và tỉ lệ là (0 – 1 ½)
 
Oíd, mortales, el grito sagrado:
"¡Libertad, libertad, libertad!"
Oíd el ruido de rotas cadenas,
ved en trono a la noble igualdad.
Ya su trono dignísimo abrieron
las Provincias Unidas del Sud
y los libres del mundo responden:
"Al gran pueblo argentino, ¡salud!
Al gran pueblo argentino, ¡salud!"
Y los libres del mundo responden:
"Al gran pueblo argentino, ¡salud!"

Sean eternos los laureles
que supimos conseguir,
que supimos conseguir.
Coronados de gloria vivamos...
¡o juremos con gloria morir!,
¡o juremos con gloria morir!,
¡o juremos con gloria morir!
Tiến lên hỡi messi tiến lên và kiếm tiền về .
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,432
Bài viết
1,152,765
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top