What's new

Vượt Cổng Trời-Mường Lát.Hành xác tan nát trong mưa!

Chuyến đi được chúng tôi ấp ủ,mong chờ từ lâu. Lên kế hoạch và di chuyển đúng vào đợt mưa của nhưng cơn mưa đầu hạ với những khám phá trải nghiệm trên những con đường giữa đại ngàn hùng vĩ, đồng hành cùng những cảm xúc thăng hoa đỉnh điểm và cả sự hoang mang lo sợ đến nghẹt thở giữa chốn hoang vu núi rừng trên những con đường độc đạo mà cả những ai ưa mạo hiểm cũng không dám ngoái lại nhìn con đường vừa đi qua.
Chuyến đi thành công tốt đẹp và an toàn trong 2 ngày với 465 km.Gần 300km đường đèo dốc,bùn lầy chênh vênh bên sườn núi,lạc trong rừng giữa màn mưa đêm với những cái bụng trống rỗng trong sự mỏi mệt rã rời,lo lắng và hoang mang đôi lúc mất kiểm soát...
Cảm ơn tất cả! Cảm ơn sự đoàn kết,chia sẻ và không ngại gian khó trong tập thể đoàn 20 người với những kỷ niệm khó quên trên những nẻo đường!








ml-1.jpg

Tapthe.jpg

Và những con đường tưởng chỉ còn trong quá khứ
ml2-1.jpg


ml1-1.jpg

nhưng cũng rất thơ mộng
kll.jpg


ml3.jpg
 
Last edited:
Hôm qua định đi Yty nhưng mưa lớn quá - Sáng nay ( lúc >8h) mềnh nhận được dây điện kể về chuyến đi của đoàn làm mềnh..."rậm rật" quá!
 
Vâng đúng là 1 chuyến đi đầy thử thách và cam go, nếm đủ các cung bậc cảm xúc của 20 con người sinh sống khắp mọi miền tổ quốc. Vượt qua mọi yếu tố bất lợi khác, dù không đạt đến mục tiêu như đã định nhưng cũng đủ nếm "mùi" những điều mà bình thường mình không nghĩ đến. Đơn giản là 1 sự thử thách và chúng tôi đang cố gắng vượt qua chính mình. Nghị lực, quyết tâm và cả sự may mắn, có lẽ tôi là hưởng thụ được điều này nhất + 1 chút "nhát gan" = số hưởng.=))
 
Chuyến đi thật mệt và vất vả nhưng cũng thật vui, nhiều ấn tượng. Tất cả các cung bậc cảm xúc đều đã được nếm trải. Cám ơn đoàn A. Sáng, nhà Cá, PSG đã cùng tham gia, trải nghiệm cùng nhà Vịt mến khách chúng tôi :L. Hẹn Sài Khao vào một ngày gần nhất :D

@lão Kinh: viêt tiếp đê bác ơi!
@Chát: Up hộ anh cái ảnh dìm hàng của còm nhóe=))
 
Last edited:
Hiện tại toàn thân iem không có chỗ nào là không có cảm xúc, mỏi nhức khắp các cơ nhưng nếu bảo em đi lại em vẫn sẽ đi :D.
Một cung đường mà bất kể ai đi về cũng đều thốt lên "khủng khiếp quá, kinh dị quá", nhưng vẫn xen lẫn chút tự hào vì đâu phải ai cũng có cơ hội được trải nghiệm điều đó :D
 
Chướng ngại vật đầu tiên...
[video=youtube;vB_6jMvpNOU]http://www.youtube.com/watch?v=vB_6jMvpNOU&feature=youtube_gdata[/video]
...
còn nữa...
.. nhiều nữa...
 
Danh sách của 20 Phượt cảm tử!
Trại Vịt xứ Thanh:
dantocgoc
BanickLionking
biettoikhong
chuachat
Còm
tadtad
Mr_Trần
TiếnTi
MẹBống
Trại cá gỗ Nghệ An:
ThànhVinh
QuốcĐàn
Mr Stone
hoangducnam
Tràxanh
Đoàn LýASáng:
Lý A Sáng
Born to deeeee
Cá bống
totthoi
LâmThiếuGia
ViệtAnh
PSG:
saoquay2006.
Lịch xuất phát 5h sáng ngày 02-06-2012.
17h Chiều ngày 01-06 Trại Cá đã có mặt tại TP Thanh Hóa.19h cùng ngày saoquay2006 cũng nhập hội. Đoàn Lý A Sáng lúc này cũng đang trên đường di chuyển từ Hà Nội theo đường mòn Hồ Chí Minh chạy vào Ngọc Lặc ngược lên ngã ba Đồng Tâm nghỉ tại đó nhập đoàn vào sáng hôm sau.
Trại Thanh-Nghệ-PSG kéo nhau đi ăn tối lấy sức cho những thử thách đón đợi ngày mai.
SAM_0343.jpg


IMG_2314.jpg


Cỗ vũ tinh thần trước khi xuất phát của chuyên gia "rút chốt" với Kinh lead:))
IMG_0346.jpg

( mọi người Up ảnh để ý theo bài tránh chồng chéo lên nhau nhé!)

Bổ sung hình ảnh
 
Last edited by a moderator:
5h sáng hôm sau trời lác đác mưa. Mọi người hớn hở bọc đồ,mặc áo mưa và kiểm tra xe cộ lân cuối.
IMG_2321.jpg


IMG_2319.jpg

5h30 xuất phát.Lúc này trời bỗng trút mưa xối xả,mưa như chưa bao giờ được mưa,nước mưa phủ trắng xóa đường,mù mịt,đập vào mặt đau rát,có đoạn nước ngập hơn nửa bánh xe.Đi khoảng 5km cả đoàn tấp vào 1 cây xăng,đổ đầy cho tất cả xe.Thành Vinh đang sụt xịt dở,rút gạch vào phút 101. Đoàn đành ngâm ngùi thả Bác xuống vũng nước cạnh đó sau khi mình kịp nhét một cục Sâm vào miệng để Bác đủ sức lết về quê nhà.
Đoàn xé mưa mà đi.Chạy thẳng theo quốc lộ 47 ra đường mòn Hồ Chí Minh đến Ngọc Lặc dừng ăn sáng.
bd.jpg
 
Ăn sáng tại Ngọc Lặc. Cập nhật điện thoại của Lý A Sáng.
IMG_2323.jpg

Một vài đồng chí tự kỉ chui ra góc.
IMG_2325.jpg


nhanh nhanh mọi người đang đợi
22.jpg

Trời mưa quá nên dọc đường đi không ai dám mạo hiểm lôi máy ảnh ra bắn phá cả.
 
Last edited by a moderator:
Đúng 5h sáng xuất phát theo qui định trời mua như chưa bao giờ được mưa, nhung không làm nhụt chí anh em. Mặc quần áo vào ,chuẩn bị lên đường thôi! Hê hê hê. ale ale ale! go go go!

DSCF6173JPG.jpg


DSCF6169JPG.jpg


DSCF6171JPG.jpg


DSCF6170JPG.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,502
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top