What's new

[Xách ba-lô lên và Đi] Vòng quanh thế giới trong 1000 ngày

Em bắt đầu chuyến đi của mình từ năm ngoái, 13/05/2010. Hiện tại đang ở Ethiopia và vẫn tiếp tục đi. Bây giờ em mới bắt đầu viết lại Nhật ký hành trình bằng tiếng Việt. Em không có quyền up ảnh nên nhật ký không được sống động lắm. Mọi người có gì góp ý cho em nhé.

PS1. Em vừa đi vừa viết, khi nào tìm được Internet mới đưa bài viết lên được nên hơi chậm, mọi người thông cảm.
PS2. Mọi người click vào nút Like của Facebook phía bên trên ủng hộ em với nhé :">
 
Last edited:
@xich lo: Sách của bé Chip sắp được xuất bản rồi đó bạn. Tựa sách " Xách ba lô lên và đi", dự kiến phát hành ngày 19/9 bởi NXB Văn Học. Mình đã đặt mua rồi nè ^^.

Mình thích ý tưởng The Lady of Steal của bạn ;)

@ Chip: vui vẻ, mạnh khỏe nha em gái! :x
bạn đặt ở đâu vậy chỉ mình dzới mình ở hà nội tks :))
 
Trước giờ em rất ư là không thít đọc truyện chữ, nhưng ngày hôm nay em đã đọc hết một lèo từ trang 1 tới trang 11 lun, câu chuyện như cuốn hút em vào ý, thật ý nghĩa thật hay thật là .... không biết nói sao nữa hii chỉ hai chữ " khâm phục "
 
bạn đặt ở đâu vậy chỉ mình dzới mình ở hà nội tks :))
Mình đặt trên trang web Tiki.vn đó bạn. Trang này miễn phí giao hàng trên toàn quốc với hóa đơn trên 100k. Sách thì được bao nilon và chất lượng rất rất ổn ^^

(Em chỉ đang share thông tin cho bạn nguyenvutru và các bạn có quan tâm thôi ạ, không có tính chất quảng cáo, mong Mod bỏ qua. Em cám ơn ạ!)
 
Ha ha,
19 tuổi đã đi như thế này,đến tuổi 64 như tui thì đi tới đâu hả cháu? Bác và Bác gái(sinh năm 1952)cũng khoái đi phượt lắm.Có tiền thì đi theo tua,không tiền thì đi theo chùa.Nhỏ thì đi một mình,lớn thì đi 2,3,4 mình.Thấy cháu đi một mình,lại là gái Bác vừa khâm phục,vừa ái ngại.Chúc cháu luôn vui như chú gà con và sẽ tiếp tục có những chinh phục mới.
Doigiaymoi.
 
Bất ngờ và thán phục là 2 từ nói đúng về cảm xúc của mình :) không chỉ vì những con đường mà bạn đã đi qua, những người mà bạn đã gặp mà còn về cách kể chuyện của bạn. Không cần quá màu mè hình ảnh, chỉ đơn giản là những ngôn từ nhưng quá đủ để vẽ lên trong trí tưởng tượng của mỗi người về con đường mà bạn đã đi, con người mà bạn đã gặp.

Chúc bạn thành công, thượng lộ bình an!
 
Ngưỡng mộ quá. Trong chuyến đi vừa rồi mình cũng gặp một chị Người Nhật .Câu chuyện của chị mìn sẽ share trong các thread tới. Cũng hấp dẫn. Vì đam mê du lịch....
 
Em cảm ơn các anh chị nhiều lắm. Cuốn sách này ra mắt được là nhờ sự ủng hộ của mọi người trên Phượt đấy ạ, bởi nếu em không được mọi người động viên đưa lên đây thì chắc nhà xuất bản cũng không biết đến em mà tìm đến ^^

Cuốn sách của em tên là "Xách ba-lô lên và Đi". Tập 1: Châu Á là nhà, đừng khóc. 17/9 này sẽ ra mắt chính thức tại hội chợ sách Giảng Võ. Hiện tại mọi người có thể đặt trước trên Tiki http://tiki.vn/xach-ba-lo-len-va-di.html

399747_417404534987500_1153390517_n.jpg


Em mấy hôm nay cứ như trên mây ý :D Cảm ơn mọi người nhiều nhiều lắm.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top