What's new

Phuot.vn - Nơi Phượt bắt đầu

[Chia sẻ] Montreal vào thu 2018! Quebec-Canada
  • 4,934
  • 5
Mình đang theo học tại trường đại học Montreal, tỉnh Quebec của Canada. Sau những giờ học căng thẳng thì hình thức giải trí chủ yếu của mình là vào diễn đàn và đọc, xem như một hình thức đi du lịch cùng các bạn. Mình thấy được tiếp thêm rất nhiều năng lượng để tiếp tục chinh phục những bài học khó.
Nơi mình đến cũng là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng nhưng mình sẽ chia sẻ dưới góc độ khám phá của một du học sinh chứ không chỉ là đi du lịch cùng với những thông tin về nơi đây để các bạn có...
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Trở Lại Đất Mũi Cà Mau
  • 38,164
  • 128
Điểm cực Nam của Tổ Quốc, Là một nơi mà nhiều người đã mơ ước một lần được đặt chân đến mãnh đất này, Nhưng do đường xá còn quá cách trở, nên con đường đã là nỗi ao ước của biết bao người từ bao thế hệ, nay con đường đã được thông xe vào những ngày đầu năm, là một niềm hân hoan cho tất cả mọi người trong huyện Năm Căn nói riêng và cả nước nói chung.
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Indonesia: Banka Belitung & Mt Bromo
  • 10,067
  • 10
Đây là lần đầu tiên tôi đến đất nước Indonesia xinh đẹp trong một dịp đặc biệt: Nhật thực toàn phần tại Indonesia. Để chuẩn bị cho chuyến đi săn nhật thực lần này tôi đã chuẩn bị thông tin và chọn địa điểm từ cuối năm ngoái. Trong giai đoạn rất nhiều thông tin xấu cho chuyến đi như máy bay rơi, khủng bố nên tôi đã chọn đảo Belitung là nơi quan sát nhật thực và đi Bromo để ngắm bình minh ở cụm núi lửa này. Chuyến đi thực sự tuyệt vời nên tôi muốn chia sẻ về 2 điểm này đến mọi người.

Bangka...
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Thổ Nhĩ Kỳ: Vùng Đất Của Những Điều Kỳ Diệu...
  • 22,432
  • 72
Trước chuyến đi này e cứ lăn tăn mãi giữa Nga và Thổ nhưng cuối cùng chọn Thổ vì nghĩ vùng đất này chắc chắn sẽ có những cái hay ho vì không phải ngẫu nhiên nó trở thành Kinh đô của 3 đế chế hùng mạnh (Đông La Mã, còn gọi là Byzantine, La Tin và Ottoman) đã từng thống trị thế giới lại được đặt ở đây đến tận 2000 năm.

Chuyến đi đem lại nhiều xúc cảm đan xen, khởi đầu tại Istanbul không đem lại nhiều ấn tượng về kiến trúc, sự hoành tráng khi đến thăm quan Hagia Sofia, Blue Mosque và Cung điện...
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Phụ nữ tuổi U40 - Ba lô 10kg - Indonesia 10 ngày
  • 27,698
  • 71
Đúng là chuyến đi 10 ngày Indo đó không phải chuyến đi đầu tiên của mình, cũng như các chuyến đi khác, một mình mang túi đi lang thang ở miền đất lạ, mình cũng phải tìm hiểu rất lâu, rất nhiều thông tin trên các bài viết. Và những thông tin đó đã giúp ích mình rất nhiều, rất nhiều.

Là phụ nữ, không trẻ nên cũng không rành về các tiện ích công nghệ, mình có lẽ tốn nhiều thời gian mày mò để có thể trang bị hành trang đủ mà yên tâm lên đường. Sau nhiều chuyến đi mình nghĩ tới việc chia sẻ kinh...
Xem tiếp...
[Hỏi đáp] Xin Tư vấn lịch trình Châu Âu (22/11-08/12)
  • 12,377
  • 47
Nhà mình 2 vợ chồng sẽ có chuyến du lịch Châu Âu trong thời gian 21/11 – 08/12. Đây là chuyến đi Châu Âu lần đầu tiên của 2 vc mình nên mọi việc chuẩn bị cũng hơi rối, dù cũng có kinh nghiệm lên kế hoạch. Visa Schengen xin vào Đức và vé máy bay khứ hồi HAN-FRA đã sẵn sàng, giờ là lúc chốt lịch trình, để đến ngày là xách vali thôi ạ.

Lịch trình 2 vc mình đã thống nhất như dưới đây. Lịch cứng là 06-07/12 phải ở Stuttgart (thăm thân), 24/11 ở Hallstatt (đã book Khách sạn do nhu cầu ở đây cao)...
Xem tiếp...

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,147
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top