What's new

Phuot.vn - Nơi Phượt bắt đầu

[Chia sẻ] 10 vạn bước chân đi khắp Taipei!!!
  • 2,013
  • 9
Cuối cùng thì sau mấy năm dịch, Đài Loan đã mở cửa trở lại rồi. Tháng 10 khi Đài Loan thông báo mở cửa mình đã chuẩn bị tinh thần book lịch làm ngay một chuyến du hí nhưng sợ mới mở cửa thì hàng quán địa điểm du lịch chưa lấy lại nhịp nên lùi lịch sang tận đầu tháng 3.

Vẫn phương châm du lịch vừa đi vừa nghỉ, đi không hết thì để lần sau còn quay lại nên chuyến đi 6 ngày của mình app đếm ra chỉ đi được hơn 100k bước chân xíu xíu =)) Nhưng lâu lắm rồi không thấy ai viết bài review Đài nên...
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Đi trekking, leo núi cần mang theo những gì?
  • 2,480
  • 1
Đi trekking và leo núi là những hoạt động thể thao đang trở nên ngày càng phổ biến trên khắp thế giới. Khám phá thiên nhiên và đắm mình vào không gian vắng vẻ của núi rừng, hòa mình vào môi trường tự nhiên là những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong chuyến đi trekking. Tuy nhiên, để có một chuyến đi trekking hoặc leo núi an toàn và hiệu quả, việc chuẩn bị đầy đủ các vật dụng và trang thiết bị là vô cùng quan trọng. Hãy cùng VNTrek tìm hiểu những vật dụng cần thiết cho chuyến đi trekking...
Xem tiếp...
[Tin tức] Chất lượng máy ảnh của Xiaomi 13 Pro
  • 1,312
  • 3
Xiaomi 13 Pro đã ra mắt cách đây không lâu và có ba cảm biến camera 50 megapixel ở mặt sau, gồm một ống kính góc rộng, một ống kính siêu rộng và một ống kính tele 3x, hỗ trợ chống rung quang học. Trong khi đó, Xiaomi 13 có một cảm biến góc rộng 50 megapixel, đi kèm với ống kính tele 10 megapixel, zoom quang 3x và ống kính góc siêu rộng 12 megapixel.
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Rong chơi ba nước Cambodia Thái Lan Lào - từ thủ đô đến cố đô (01/2023)
  • 9,243
  • 49
Sơ phát cung đường theo dự định Sài Gòn, Phnom Penh, Siem Reap, Bangkok, Ayutthaya, Sukhothai, Chiang Mai, Vientiane, Luang Prabang. Chủ yếu sẽ sử dụng xe buýt với tàu hỏa, chưa rõ sẽ có trở ngại chuyện mua vé không?
Khác với những lần trước lang thang trong một nước mua vé đầy đủ một lần. Lên đường chỉ việc thực thi theo tiến độ đã đề ra. Lần này chỉ mua vé từ Sài Gòn qua Phnom Penh, qua đó mua tiếp từng chặng.
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Tân Tây Lan - New Zealand thiên đường du lịch lý thú...
  • 20,179
  • 25
Chuyến du lịch đầu năm cùng đồng nghiệp. Chúng tôi đã có dịp trải nghiệm tự lái xe đi khá nhiều nơi ở New Zealand. Hành trình của chúng tôi bắt đầu từ đảo Nam sang đảo Bắc... Thật quá khó khi phải chọn một số ít trong hàng nghìn bức ảnh về đất nước New Zealand mà tôi đã chụp, bởi hiếm có nơi nào như nơi đây, được thiên nhiên hào phóng ban tặng nhiều cảnh quan tươi đẹp.
Xem tiếp...
[Chia sẻ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão
  • 2,059
  • 2
* Ngày 00:
Ăn cơm tối Mùng 2 Tết với ông bà xong 19h00 nhà em xuôi từ Yên Bái đi xuống Hà Nội ngủ (180km), sắp sửa đồ đạc quần áo cũng đến nửa đêm, đi ngủ chợp mắt mấy tiếng để sáng Mùng 3 xuất phát sớm.
* Ngày 01:
Sáng Mùng 3 Tết, 07h00 xuất phát từ Linh Đàm - 11h30 đến TP. Vinh ăn trưa (300km).
Xem tiếp...

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,754
Members
190,130
Latest member
lam_phuotthu
Back
Top