What's new
Phuot.vn

Nếu bạn quên mật khẩu, bấm vào link này https://www.phuot.vn/lost-password và làm theo hướng dẫn.
Nếu chưa có tài khoản, hãy login bằng tài khoản Facebook hoặc Goolge, không cần đăng ký.

Sâu nặng miền Trung - Nắng gió Tây Nguyên

Cát trắng với rừng, vách núi với biển biếc liền nhau

Hỏi đáp, Thông tin du lịch miền Trung

Thành viên có câu hỏi hoặc muốn trao đổi thông tin vui lòng mở topic ở subbox này.
295
7.4K
295
7.4K
Xin Chào tất cả các đồng phượt trong gr. Tình hình là tuần sau em và mấy người bạn tính làm chuyến đi xã stress căng thẳng thất nghiệp trong mùa dịch, dự kiến hành trình sẽ là: Ngày 1: SG- Nha Trang Ngày 2: Nha trang- Hội An Ngày 3: Hội An- Huế Ngày 4: Huế - kon tom ( QL14B đường trường sơn Đông, em hoang mang đoạn này nhất nên mong đươc ac chia sẽ kinh nghiệm) Ngày 5: Kon Tum - Đà lạt ( đoạn này e cũng hơi hoang mang!!! ) Ngày 6: Đà lạt - SG.
Ngày 19 nầy mình lên Đà Lạt. Đi 2 người. Dự định ở Khách sạn Phương Chi (12, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt) 250k/ngày, thuê xe 100k/ngày. -Không biết khách sạn nầy có OK ko? Ai đã ở rồi cho mình ý kiến nhé. -Còn khách sạn nào khác nữa (dưới 250k) mọi người tư vấn dùm mình nhé. Mình search thấy có vài cái giá rẽ quá nên cũng hơi lo. Chủ yếu là an toàn, lịch sự. -Muốn đi vườn dâu thì đi ở đâu là OK. Thanks all!
Các bác cho em hỏi gấp tuyến đường đi Sài Gòn - Phan Thiết - Vĩnh Hy - Đà Lạt Em thấy trên diễn đàn có nhiều người phượt cung đường này, nhưng em cần biết thêm thông tin nữa nên mong các anh chị trả lời gấp dùm e mấy câu hỏi sau, vì dự định là vừa thi xong tranh thủ đươc nghỉ phóng đi ngay - Tuyền đường đi nhứ thế nào ạ - Thời gian khoảng bao lâu - Những địa điểm đẹp trên đường đi - Tụi em đi 2 xe máy 4 người cần mang theo những gì ạ và CHI PHÍ khoảng bao nhiêu ạ Do tụi em còn ít kinh...
Chào các anh chị của diễn đàn Phuot.vn! Em là thành viên mới của diễn đàn nên vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, nay mạo muội được lập topic này để hỏi thăm kinh nghiệm của các anh chị đã từng đi phượt ở Bình Thuận :). Hiện tại, em đang thực hiện một đề tài tốt nghiệp ở Mũi Kê Gà, Bình Thuận. Dự định sắp tới của em là sẽ thực hiện một chuyến đi đến Bình Thuận để phục vụ cho việc làm đề tài ở đây. Vì là lần đầu tiên em tự "tổ chức" cho mình một chuyến đi thế này nên còn khá lúng túng trong việc sắp xếp...
Chào tất cả anh em nhà phượt. Hiện tại mình đang muốn làm một chuyến đi Dran vào cuối tháng 10 ngắm hoa dã quỳ. Mình cũng chưa biết thông tin về cung đường này như thế nào. Vì mình muốn chạy xe mày tới đó nếu anh em nhà phượt mình đã đi rồi thì xin chia sẻ cung đường này dùm tớ ạ. Rất cám ơn mọi người Update thông tin thêm là mình đang ở sài gòn
Xin chào mọi người! Em là thành viên mới của diễn đàn, mong nhận được sự chỉ dẫn của các thành viên trong forum. Em và bạn em đang muốn làm 1 tour du lịch tự túc gồm 2 người, đi lại bằng ô tô, khám phá Tây Nguyên đồng thời thăm đảo Ba Bình, Cam Ranh. Thời gian đi của bọn em dự tính là từ 5 đến 6 ngày. Địa điểm xuất phát là ở Thành phố Hồ Chí Minh. Những địa điểm bọn em muốn đến thăm quan là Măng Đen- Kon Tum, thành phố Pleiku, Thanh pho Buon Me thuot, Bản Đôn khu trồng cafe ở Dak Nông Đảo...
Xin các các bạn mình là sinh viên tại tphcm , nghe các bạn bảo nhau rằng trên diễn đàng có khá nhiều thông tin về các tour nên mình có lên tìm hiểu một số thông tin về tour Sài Gòn - Bình thuận ! Hiện tại mình muốn tổ chức cho lớp mình ( sinh viên năm cuối ) có một chuyến đi đáng nhớ thời sinh viên nên cũng có tìm hiểu và thấy rất nhiều thông tin bổ ích nhưng mình khó có thể hệ thống lại được ! Nay lập ra toppic này mong các bạn...
Chào mọi người :D Minh chuẩn bị cho chuyến phượt đầu tiên trong đời vào ngày mai 29-30 đi từ TP QNgai đến Măng Đen.Hiên tại mình có mỗi cây Air Black mua nam 2007 ( mua xong thi F1 ra đời,có lẽ là đời thứ 2 ) Từ đó đến h ít đi.Mới được 133xx KM. Hiện tại đến thời điểm này mới thay nhớt 12 lần trung binh 1000km thay 1 lần Từ hồi h chưa chạy đừong trường hay đèo dốc bao giờ.Lốp gai van còn khá sâu tầm 3 4mm. Ruột sau bị thủng va thay cách đây 1 năm. Mình muốn hỏi vài câu nhờ ae chỉ giao...
Địa điểm chụp hình đẹp ở Duy Xuyên (Quảng Nam) - Hội An - Đà Nẵng Chẳng là mình sắp ra đó 1 tuần, chỉ đi một mình để săn ảnh mà thôi. Do chưa bao giờ ra miền Trung nên chưa biết rõ về cảnh vật và địa hình lắm. Mình đang muốn hỏi các bạn đã từng đi hoặc là dân địa phương về những địa điểm chụp hình đẹp. Chụp hình đẹp ở đây không phải là những khu du lịch nổi tiếng hay những công trình kiến trúc lạ mắt, mà quan trọng là thiên nhiên. Cảnh vật càng hoang sơ thì càng gây cho mình nhiều cảm...
Giúp mình lên kế hoạch đi Đà Nẵng, Hội An, Huế + thông tin về những địa điểm này Mình đang lên kế hoạch đi Đà Nẵng - Núi Bà Nà - Hội An - Huế - Động Phong Nha trong 5 ngày 4 đêm. hoặc 5 ngày 5 đêm. Khoảng tháng 7 đến tháng 9 mình đi. Cần kế hoạch và chi phí từ bây giờ để canh vé máy bay giá rẻ mà mua. Mình định đi và về bằng máy bay, đi từ 2 đến 3 người thôi. Mình muốn kiếm thông tin về phương tiện đi chuyển giữa các nơi này như thế nào, mình chỉ định đi bằng bus, taxi, xe lửa hoặc xe...
Chào cả nhà! Em xin nhờ cao nhân phượt giúp em ca này với! Em có Book vội giá rẻ bay Hà Nội - Đà Nẵng. Bay vào sáng T6, tầm 11h30 đến sân bay. Bay ra vào trưa Chủ Nhật. Nghĩ lại thấy mình dại quá, ngày quá ngắn để du lịch! :(( Vậy nên giờ ngồi lên lịch trình khó quá! Em lại lần đầu đến Đà Nẵng! Em đã Book khách sạn 2 đêm tại Phạm Văn Đồng (Gần biển Mỹ Khê) Em muốn đi cả Cù Lao Chàm, Hội An nữa nhưng chắc không thể! Ko biết làm thế nào đây! Kế hoạch dự kiến: Ngày 1: - Trưa hạ cánh. Chiều đi...
Chào các bạn! Mình tính Festival Pháo hoa Đà Nẵng năm nay đi cho biết. Nhưng cũng nghe mọi người nói rằng ra Đà Nẵng lúc đó thì chẳng có chỗ ở, chen chân xem pháo hoa cũng mệt. Nhưng mình thì vẫn muốn đi xem thử 1 lần cho biết nên mong những ai đã có kinh nghiệm đi xem rùi thì cho mình xin với nhé. Ví dụ như: - Thuê khách sạn gần khu vực sông Hàn hay thuê xa đó rùi gần lúc bắn pháo hoa thì lọ mọ ra? - Nghe nói có bán vé, mình...
Hi các bác, tình hình là em sắp cưới nên đang tính chuyện đi nghỉ ợ. Em định đi cả nhà gồm 6 người 1 trẻ em ( đại gia đình nhà em) Em tài chính hạn hẹp và không biết tụ điểm ăn chơi nên nhờ các bác tư vấn giúp em cái Quán ăn ngon, đặc sản ở thành phố đà nẵng Em ở khách sạn Pearl Sea, có bác nào đã ở đây chưa, cho em đánh giá nhé hoặc cho em xin khách sạn ở khu vực bờ biển giá tầm 300-400k/phòng nhé Em định đi bà nà hill và cù lao chàm, em nên đi tour hay tự đi cho hạt rẻ ợ, các bác có...
từ TP Đà Lạt >>> HỒ Đại Ninh >>> Hồ Đa mi, share cho mình ít thông tin với có bạn nào chạy xe máy từ TP Đà Lạt đến Hồ Đại Ninh ở Đức Trọng rồi đi Đa Mi ở Hàm Thuận chưa ạh? cho mình ít thông tin hướng dẫn với nhé. đường có khó chạy k ạh? nếu xuất phát sáng sớm từ TP Đà lạt thì có nguy hiểm k? mình cảm ơn trước ^^
Mình chuẩn bị đi Mũi Né, có tìm hiểu rất nhiều trên google, nhưng không tìm được giá cả đồ ăn đồ uống ngoài đấy. Trên mạng chỉ có thông tin về các món ngon và nhà hàng tốt, nhưng không có giá. Ai có ăn uống ngoài đó cho mình xin cái giá chung của 1 số món ăn ngon phổ biến của Mũi Né, hoặc menu có giá cả của 1 nhà hàng cụ thể nào đó. Mình đang cần rất gấp, mọi người giúp giùm, xin cảm ơn.