What's new

[Hỏi đáp] Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị

Hi ca nha,

Em co lich bay tu SG ra TP.Vinh 24/09/2013 (cong viec chiem mot chut xiu) em co 2 ngay o TP.Vinh, lan dau tien dat chan den xu la..cung ko ranh lam ve duong di..ca nha co the tu van giup em dia diem tham quan trong 2 ngay ngan ngui va y nghia nay khong ah.
Cam on moi nguoi nhieu lam lam..

Bạn không nói rõ là bạn có 2 ngày để đi chơi hay là 2 ngày vừa đi chơi vừa làm việc? Còn nếu đến Nghệ An thì có lẽ quê bác là sự lựa chọn đầu tiên mà mọi người nghĩ đến rồi. Cơ bản cũng chẳng biết bạn thích thể loại nào?
 
Re: Kinh nghiệm đi Quảng Trị - xuất phát từ Quảng Bình

mình cần sdt chỗ thuê xe máy ở Quảng Trị bạn nào biết hét ầm lên giúp mình cái
 
Up bài này phát, ai đi rồi và đi = xe máy có thể cho xin kinh nghiệm về đường đi, các địa điểm vui chơi qua từng tỉnh ko ạ ??? Thanks!!! :D
 
Hi ace chuyên gia Phong Nha Kẻ Bàng, Quảng Bình.

Tết tây này em dự định tham quan Phong Nha 1 mình,
Em sẽ đạp xe đạp/thuê xe máy tại Phong Nha, khám phá vườn quốc gia Phong Nha, động Phong Nha, Tiên Sơn, Động Thiên Đường và suối nước moọc.
Em tính dành 2 ngày 1 điêm cho Phong Nha, nghỉ đêm tại gần Phong Nha, nghe nói làng Chày Lập gì đó.
Em xin hỏi vài câu:
1. Em tính đi từ Đà Nẵng ra Đồng Hới rồi bắt bus đi Phong Nha. EM điều tra thì thông tin sở giao thông Quảng Bình sắp mở chuyến xe bus từ ĐH - Phong Nha, nhưng ko biết nó đã hoạt động chưa? Nếu ko thì đi bằng cách nào, giờ nào xuất bến? Em tính ra ĐH sớm và đi Phong Nha luôn. Em không thuê xe từ Đồng Hới.
2. Thuê xe đạp đi lòng vòng ở Phong Nha có thuê được chăng? Đường đèo dốc lắm không?
3. Tầm tết tây này thì có tham quan được động ướt (Phong Nha)? tại e nghe nói nước sông đầy thì ko vô động được.

Hết.
Em cảm ơn trước ace nhe,
Chúc 1 ngày vui vẻ ace
 
Ngày 11/6 này mình cùng 20 người cơ quan và gia đình vào Quảng Bình chơi.Định ngày 14/6 sẽ trở về Hà Nội.Cả đoàn sẽ đi tàu từ HN tối 10/6 và vào tới QB sáng ngày 11/6.Các bạn trong này tư vấn giúp mình ăn ngủ nghỉ tại QB nhé.Mức chi tiêu ngủ KS 800-1tr phòng/đêm, ăn ngoài cơm Bắc, hải sản ngon chút.Đi chơi đâu, nhậu gì cho đám đàn ông, cà phê hát hò cho phụ nữ, trẻ em ngon nghẻ tí.Mọi khi đi riêng mình hay vào resort nên không rành lắm, cũng có nhớ một vài chỗ ăn chơi ở ngoài nhưng KS thì chưa biết.Mong các bạn chỉ dẫn nhé.Có số liên lạc của dân Quảng Bình càng tốt.Cảm ơn các bạn nhiều...
 
Các bác ơi, em là sinh viên đi phượt 1 mình,
Bác cho em hỏi ở Vinh thì ngủ nhà nghỉ nào rẻ rẻ hợp với SV ạ,
E chỉ cần chỗ tắm rửa và đặt lưng thôi,
Ko cần yêu cầu gì khác đâu ạ :((
 
Cho mình hỏi chỗ Thuê xe máy ở Đông hà. Và cho mình hỏi tuyến từ Đông Hà đi La Vang có kết hợp ghé động Phong Nha dc ko ạ. Nếu ko trên dg từ Đông Hà đi La Vang còn địa điểm nào có thể ngắm cảnh , thăm thú gì k ạ.
 
Cho mình hỏi chỗ Thuê xe máy ở Đông hà. Và cho mình hỏi tuyến từ Đông Hà đi La Vang có kết hợp ghé động Phong Nha dc ko ạ. Nếu ko trên dg từ Đông Hà đi La Vang còn địa điểm nào có thể ngắm cảnh , thăm thú gì k ạ.

Chào bạn.

Mình có nhận được inbox từ bạn, và thấy bạn cũng có hỏi ở đây nên mình vào đây trả lời để sau này bạn nào có tìm thuê xe ở Đông Hà khi không cần phải kiếm thông tin lòng vòng.

https://www.phuot.vn/threads/109655-Nặng-Lòng-Quảng-Trị

Bài viết này của mình đi hồi năm ngoái, có thể gọi là đầy đủ thông tin cho bạn cần. Miễn sao mà bạn chịu đọc, chịu lọc thông tin từ bài viết này thì bạn có thể lên đường đến Quảng Trị.

Phân thứ hai mình muốn nói ở đây( ý mình không có trách cứ gì bạn) là 4f hoạt động được 7 năm và biết bao nhiêu bài viết. Chỉ cần bạn chịu bỏ ra tí thời gian để tìm hiểu thì sẽ đủ thông tin cho bạn tự tin và lên đường. Chứ cái gì cũng hỏi, ai cũng hỏi mấy vấn đề lặt vặt này thì làm phiền những người xung quanh trong khi nó có sẵn trong 4f này.

Trước đây thật sự mình cũng không tìm được chổ thuê xe Đông Hà, đến ngày đi với 5 người bạn mà chưa tìm được 3 chiếc xe nhưng mình không lo lắng. Ra tới ngoài đó, đi hỏi người ta là có. Giờ bạn có sẵn số điện thoại này, chỉ cần gọi hẹn ngày giờ giao xe là tốt tồi.

Nếu thông tin 4f này chưa đầy đủ bạn có thể tìm những 4f khác như otofun hoặc tnolvn chẳng hạn. Có rất nhiều nguồn mà.

Phần thứ 3 là, hình như bạn muốn ra nơi mình đến nhưng không chịu tìm hiểu trước thì phải.
Động Phong Nha là bên Quảng Bình còn La Vang là Quảng Trị.

Đi La Vang bạn phải chạy vào Nam, còn Phong Nha phải chạy ra Bắc qua tỉnh Quảng Bình rồi thêm gân 60km trên đường TS nữa mới tới. Mà sao bạn hỏi gì lạ vậy.

Nếu bạn ở Sài Gòn có thể liên hệ mình tư vấn cho cung đường này, vì mình đi nhiều lần rồi.
Chúc bạn vui và đừng thù hận gì mình
Chào bạn.
 
Mùng 3 tết âm lịch nhằm ngày 21/02/2015 mình đưa gia đình đi chơi sẽ ra đến Quảng Bình(TP Đồng Hới). Mình có tham khào tour du lịch :tour ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG – ĐỘNG PHONG NHA trong một ngày cùa công ty Phong Nha Explorer giá 800k một khách. Mình muốn hỏi
1. có bạn nào biết ,hay đã từng đi tour này chưa, chất lượng thế nào,cho mình xin thông tin nhé.(gia đình nhà mình 4 ngừoi lởn một trẻ em 5 tuổi)
2. đoạn đường từ TP Đồng Hới đến TP Thanh Hóa,có thể đi buổi tối từ 16-21 h được không . Vì mình muốn hôm sau sẽ xuất phát tứ Thanh Hóa về Tp Hải Dương ( Quê Ngoại). mình đi bầng otô 5 c tự lái,
các bạn có thông tin xin cho biết nhé
Linh Ngọc : 0913757635
Xin cám ơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,472
Bài viết
1,153,112
Members
190,099
Latest member
anhquannn
Back
Top