Status
Not open for further replies.
Re: Tư vấn dùm mình lịch trình HCM - Bokor - Sihanoukville

Hình mình đang tổng hợp lại, khi nào có sẽ up. Mà nhóm mình chụp cũng ko nhiều, nên nếu bạn có lịch trình và số người tham gia thì mình sẽ tư vấn giúp thì ok hơn.

Xin kinh nghiệm đi xuyên đông dương (Việt Nam - Cam - Thái - Lào - Việt Nam)

Như tiêu đề ạ, Tết năm tới em có dự định làm 1 chuyến đi để đời xuyên đông dương bằng xe máy. Điểm xuất phát và kết thúc là Hà Nội

Lịch trình các chặng ở Việt Nam em đã tham khảo và lên khá chi tiết rồi

Rất mong được các bác chia sẻ kinh nghiệm cũng như lịch trình từ Cam - Thái - Lào - Việt Nam

Tks All

Re: Xin kinh nghiệm đi xuyên đông dương (Việt Nam - Cam - Thái - Lào - Việt Nam)

up xin giúp đỡ với ạ

Gửi Arex,

Thông tin du lịch các nước liên quan mà bạn muốn viếng thăm, hầu như đều có member khác đã từng đặt câu hỏi tương tự. Bạn có thể xem qua trang "Thông tin du lịch (các nước)" nói trên để tham khảo nhé!

Trân trọng!

Gửi Arex,

Trân trọng!

Vâng nhưng ý em là tổng hợp đường vào cửa khẩu nào, đi ra cửa khẩu nàocho thuận tiện nhất qua các nước, chứ đi từng nước thì tất nhiên là quá đơn giản rồi

Xin chia sẽ kinh nghiệm phượt Campuchia = xe máy (4 ngày 3 đêm)

Anh chị em nào có kinh nghiệm xin chia sẽ cho mình với!
Mình có 4 ngày 3 đêm xuất phát từ HCM---campuchia

Địa điểm nên ghé (bãi biển,phong cảnh,rừng núi....)
Chi phí dự trù (tiết kiệm tối đa có thể )
Ăn-uống -ngủ-nghỉ...

Hiện tại mh có 2 ng ai cũng muốn đi thì nhấc mông lên và đi cùng chúng tớ nhá :D
Chúng tớ dự tính sẽ đi vào tuần thứ 3 của tháng 9.Hi phải lên plan sớm để còn xin nghỉ phép ở cty chứ :D

Mọi người cho mình hỏi hiện nay đang có bất ổn biên giới với Campuchia thì đi tour có an toàn không?

Re: Xin chia sẽ kinh nghiệm phượt Campuchia = xe máy (4 ngày 3 đêm)

Bạn nên đi qua cửa khẩu Samat (Tây Ninh), lên Congpong Cham (1 ngày), nếu khỏe đi luôn Siemriep trong ngày; ngày 2 đi Angkor sớm, tối ngủ Siemriep, ngày 3 về Phnompenh; ngày 4 từ Phnompenh về SG theo cửa khẩu Mộc Bài.

Cũng có thể đi theo chiều ngược lại.

Nếu thích biển và nghỉ thì đi theo cung SG - Mộc Bài - Phnompenh - Shihanoukvill - Konrong - Bohoh - Kep - cửa khẩu Xà xía- Hà Tiên - SG.

Tháng 9 mùa mưa, nước nổi tắm biển không hay lắm. Đi đường phải phòng bị mưa và lụt lội nếu đi về vùng quê.

Thế thì khó cho bạn đó, bạn cứ chờ tiếp đi nhé!

Mình mới đi về đầu tháng 8 này, tình hình là mình về lành lặng, còn sống, còn thở, còn đi lại, suy nghĩ được = chắc không sao đâu bạn nhé, miễn bạn đừng có nói gì liên quan mà tập trung vô phượt ngắm cảnh thì chả ai quan tâm đâu.

Status
Not open for further replies.