What's new

Nhà hàng, Dịch vụ NÊN ĐẾN trên đường phượt

Quán cơm Ngọc Thúy

Số 7 Ngọc Khánh (ngay đầu ngã tư Ngọc Khánh và vạn Bảo với Kim Mã).
Đồ ăn không cầu kì nhưng nấu rất ngon. Có điều hòa. Quán rất sạch sẽ. Nhân viên chạy nhanh như điện (nhưng lúc nào đông khách quá thì vẫn phải chờ 1 tý, trừ khi cô chủ phải lòng bạn :D ). Cô chủ (có cấm bình luận về chủ quán đâu nhỉ) càng nhìn càng thấy... duyên (từ này lành nhất nên dùng :D).
Giá trên trung bình một chút. Không thích hợp ăn một mình vì sẽ thừa đồ ăn nếu gọi 2 món chính, và cảm thấy đơn điệu quá nếu chỉ gọi 1 món chính.

Rất thích hợp với bữa ăn trưa.

4 sao
 
Nếu có thêm thông tin tọa độ nữa thì tuyệt nhể. Nhất là các quán dọc QL 1
 
Nếu có thêm thông tin tọa độ nữa thì tuyệt nhể. Nhất là các quán dọc QL 1

Đề nghị các bác bổ sung thêm thông tin này nhé, rất tiện cho anh em đấy.
 
AV thích quán bún ốc lạnh (cô Xuân???) ở gần 1 của ô gì gần chợ Đồng Xuân, ko nhớ tên phố, đầu óc lú lẫn quá rồi.Lần nào về VN cũng phải ra đó ăn sáng, ít nhất 2 suất :D

HCM cũng có quán bún ốc Hà Nội ngon ở ngõ gì, cũng quên tên :D Gửi xe ko mất tiền, quán Bắc mà

Thêm là quán Huế Phai Phô (mà ko phải Phôi Pha, mãi mới nhớ ra tên) nhưng ở phố nào cũng quên rồi :)) Ngon mà rẻ

Địa chỉ thì phải hỏi lại các bạn :D
 
Ốc Lạnh ở Ô Quan Chưởng, Công chúa à.

Quán Faifo bán đồ xứ Quảng, đặc biệt là Hội An, Công chúa à phát nữa. hè hè
 
Ốc Lạnh ở Ô Quan Chưởng, Công chúa à.

Quán Faifo bán đồ xứ Quảng, đặc biệt là Hội An, Công chúa à phát nữa. hè hè

À, ừ :)) :)) :)) Em nhớ hôm được dẫn đến Faifo ăn đồ Huế, mà thấy bạn quảng cáo là đồ Huế, chắc quán bán đồ ăn cả mấy vùng loanh quoanh đó :))
 
Được bạn bè giới thiệu nên tôi tìm đến và thật sự thất vọng vì cách phục vụ của quán rất hách dịch !

Tối ngày 20/7 tôi cùng bạn gái đến quán, vì muốn riêng tư nên chúng tôi lên lầu. Nhân viên phục vụ không mở máy lạnh, khi tôi hỏi thì nói "Máy hư rồi, chưa sửa". Bạn gái tôi không uống được rượu và tôi phải lái xe nên chúng tôi không gọi rượu. Nhân viên phục vụ tỏ thái độ khó chịu và bảo "Ở đây chỉ bán rượu, không có nước ngọt". Tôi hỏi mãi và xuống giọng "năn nỉ" nhân viên mới đem ra 2 chai nước suối.

Một lúc sau có thêm khách lên lầu, lúc này nhân viên phục vụ mở máy lạnh lên (?!?!). Tôi rất bực mình nên xuống phản ánh với người quản lý. Ai dè, người quản lý trả lời "Ai bảo không chịu ngồi ở dưới, ở trên đó chỉ mở máy lạnh khi đông khách". Tôi thật sự ngỡ ngàng vì cách trả lời thiếu tôn trọng khách như vậy nhưng cũng cố nén giận hỏi lại "Thế tại sao không nói ngay từ lúc tôi lên lầu?". Người quản lý bảo "Có kêu hai người xuống rồi, ai bảo không nghe". Lần này thì tôi thật sự tức giận vì cách trả lời láo lếu bởi lúc chúng tôi lên lầu, không ai thông báo điều đó với chúng tôi. Quá bực tức trước thái độ thiếu tôn trọng khách hàng, tôi bảo tính tiền để chúng tôi về. Lại một lần nữa người quản lý tỏ thái độ vô văn hóa khi viết hóa đơn tính tiền 4 món ăn trong khi chúng tôi chỉ mới ăn 1 món đầu, 3 món còn lại chưa dọn ra.

Chúng tôi sẵn sàng trả tiền với điều kiện phải gói đồ ăn để chúng tôi đem về vì không thể để họ quá đáng như vậy. Trong lúc chờ, chúng tôi hỏi tại sao quán lại có "quy định" kỳ cục và nhân viên phục vụ hách dịch như vậy. Người quản lý đã sửng cồ và lớn tiếng với chúng tôi. Lúc này chúng tôi không thể chịu đựng và giữ lịch sự được nữa nên đã lớn tiếng đáp lại. Người quản lý vì thấy thực khách trong quán chú ý nên mới chịu tính tiền 1 món chúng tôi đã ăn.

Tất cả đều là sự thật, các bạn có thể hỏi lại người quản lý, nếu ông ta có chút sĩ diện có lẽ sẽ xác nhận lại. Còn nếu không, bạn cứ thử làm như tôi thì sẽ biết. Hoặc chỉ cần bạn vô quán mà không uống rượu thử xem.

Riêng tôi, tôi xin cạch mặt quán Hầm rượu vang hách dịch và vô văn hóa này.

Địa chỉ cần tránh xa: 429/4D Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn http://www.handheldvn.com/forum/showthread.php?p=523312#post523312

Bác Toet ơi, có nên đưa ra khỏi danh sách không
 
Tớ thấy mới chỉ nghe phản hồi của một cặp khách thì chưa thể kết luận là nhà hàng ấy dở hoàn toàn được. Cho bạn Hầm rượu vang này xuống 2 sao, hị hị.

Về phản ảnh của bạn gì bên handheld, có mấy vấn đề sau:
1. Các bạn ấy thích tình tứ lãng mạn mà lại chọn Hầm rượu vang để đến, sai toẹt rồi.
2. Các bạn ấy không ai uống rượu mà lại chọn Hầm rượu vang để vào, một cái lầm lẫn nữa.

Khi các bạn ấy chọn lầm địa điểm sẽ dẫn đến những chuyện hiểu lầm trong khi giao tiếp với nhân viên và quản lý nhà hàng, và điều tất yếu xảy ra là mâu thuẫn gay gắt.
Ai cũng cho mình là đúng thì đương nhiên là có tranh cãi và bực bội.

Hầm rượu vang - nghe tên đã thấy loại thức uống chính ở đấy rồi. Và các món ăn cũng phục vụ phù hợp với thức uống chủ đạo là rượu vang. Không gian thiết kế cũng như tên của nhà hàng là ở dưới hầm, tối đen. Có lần tôi đi ăn trưa mà vào bên trong đó phải mất 5 phút mới có thể nhìn thấy xung quanh. Cách bài trí bàn ghế cũng khiến những người mê vang thấy sự thân thiện.
Người quản lý là từ Huế, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, hiểu ý khách hàng và luôn tư vấn món ăn phù hợp cho khách. Khi khách có lỡ đói con mắt, gọi nhiều món quá, anh ta đều góp ý với khách gọi vừa đủ món so với lượng người.

Các bạn tôi ai cũng hài lòng về quán này.

Có thể nói Hầm rượu vang là địa chỉ ưa thích của những ai hâm mộ rượu vang, và từng đến đây vài lần. Những người phục vụ cũng đã quen với phong cách tiếp khách quen, nên có lẽ với những người tò mò và lại không chấp nhận nét riêng của quán, thì họ xử sự chưa hợp lý.

Tôi nghĩ rằng, đi ăn ở quán, nhà hàng cũng có văn hóa riêng. Chúng ta không nên ỷ thế có tiền, rồi vào đâu cũng bắt người ta phục vụ theo ý mình là không hay.
Ngược lại phía những người phục vụ cũng nên linh hoạt và uyển chuyển trong cách ứng xử với vô vàn đối tượng khách hàng.

Văn hóa ứng xử, còn nhiều điều phải bàn lắm thay!
 
Một số hình ảnh chụp trong Hầm rượu vang ở Lê Văn Sỹ, Q.3, TP HCM

Trang trí bằng nút chai chi chít trên tường





Ghế ngồi cũng đặc biệt, theo kiểu Âu châu




Thức ăn rất ngon, món sườn Sô ma li là một ví dụ tiêu biểu



Còn đây là mực Canon



Có thể thấy ly rượu vang rót tí nữa thì trào vì bên trong quán tối quá. Nhân viên chỉ rót lần đầu thôi, về sau khách phải tự túc. May mà chưa bị trào!
 
Thức ăn rất ngon, món sườn Sô ma li là một ví dụ tiêu biểu

Sô ma li đang chết đói lên chỉ có đặc sản là sườn thôi =)) Như Việt nam trước kia ăn rau muống bổ xương sườn =)) :LL
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,191
Bài viết
1,150,459
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top