What's new

[Tổng hợp] Thông tin du lịch Singapore (Phần 6)

Chào cả nhà, mình đi Sin 2 lần rồi nhưng đó là chuyện mấy năm về trước, nói chung các điểm tham qua chính thì biết cách đi hết nhưng lần này có 1 chút thay đổi là có baby 4 tuổi đi theo nên muốn hoi cả nhà 1 số điểm như sau:
- Ngoài khu USS, Sea Aqua thì cón điểm nào cho bé vui chơi ko ?
- Sin Zoo có đáng đi ko, có xe bus chở tham qua vòng vòng ko ?

Thứ 2: Cho mình hỏi là lịch nhạc nước ở Marina Bay như thế nào , chủ yếu canh cho thằng nhỏ xem?

Thứ 3: Trước 2 vợ chồng đi với nhau thôi nên bạ đâu ăn đó và thương xuyên và Food Court, lần này có thêm ba má vợ nên mong các bác chỉ thêm 1 số quá ăn giá bình dân. Minh book KS ở Chinatown

Thứ 4: Sim 4g nên mua nhứ thế nào ?

Thứ 5:cả nhà cho em xin vào điểm mua sắm hàng xịn giá okie , em biết mỗi Bugis thôi ah

Xin cám ơn cả nhà
 
Cả nhà cho em hỏi 1 câu nữa là nhà hàng buffet nào ăn tối các món Á, Hoa.
Giá cả thì mềm mêm nhưng nếu view đẹp thì cao xíu cũng okie.
Đừng giới thiệu em mấy nhà hàng 5 sao nhé. Tks cả nhà
 
Anh chị ơi, cho em hỏi bên Sing có tủ locker để valy như bên Nhật ở ga tàu điện ngầm ko ạ? E định chơi ở Sing ban ngày r đêm sang Malay nên k có ý định thuê phòng trọ ạ. Mong ac giúp đỡ
 
Chào cả nhà,
Team mình đi Sing vào 24/5 này, ở 4 ngày 3 đêm, bao gồm 15 người lớn, và 2 em bé.

Team mình định đi lịch trình như sau, nhờ cả nhà tư vấn giúp

Ngày 1: đến sân bay lúc 12h hơn, làm thủ tục chắc cũng 1 giờ hơn mới xong. Mình định ăn uống ở sân bay, hoặc ở căn teen sân bay như có bạn giới thiệu.
Sau đó, mình về khách sạn nhận phòng ở khu Clarke Quay.
Tiếp tục ra Merlion Park và Esplanade chơi.
Khoảng 6 giờ thì qua khu china town hoặc đâu đó ăn tối. và ở khu Clarke quay chơi. hoặc đi orchard road chơi.
Ngày 2: sáng mình định đi china town, bugis, Chiều thì đi Gardens by the bay, và Marina bay sands, cầu helix. Xem nhạc nước.

Ngày 3: sáng đi cầu Henderson wave, rồi qua Sentosa chơi ở biển. Sau đó trưa về vivo, đi về Bugis ma sắm và ăn uống. Mình định sau đó đi Suntec City để xem phun nước, không biết gần đó có food court hay hàng quán nào ăn đợc không?

Ngày 4: ra china town mua sắm. chuẩn bị ra sân bay đi về. 5 giờ chiều mình bay thì khoỏang mấy giờ mình bắt đầu được ạ?

Cảm ơn cả nhà
 
Cho mình hỏi case của mình 2 chị em gái đi Sing chơi tầm tháng 6 này, mình đã đi làm, đã đi Sing 2 lần và từng đi vài nước khác. Em gái mình chưa đủ 18 tuổi, hộ chiếu trắng. Vậy khi qua hải quan có nguy cơ bị làm khó ko ạ?
 
Cho mình hỏi case của mình 2 chị em gái đi Sing chơi tầm tháng 6 này, mình đã đi làm, đã đi Sing 2 lần và từng đi vài nước khác. Em gái mình chưa đủ 18 tuổi, hộ chiếu trắng. Vậy khi qua hải quan có nguy cơ bị làm khó ko ạ?

Không bạn ơi. Để tránh những trường hợp xấu nhất thì 2 bạn ăn mặc kín đáo tí và chuẩn bị sẵn những giấy tờ như lịch trình, booking khách sạn, vé máy bay chặng về để trình nếu được hỏi. Bạn yên tâm đi nha, ko sao hết á.
 
Chào cả nhà.

Mình mới đi Sing về, hiện còn SGD 96.45 tiền mặt. Mình có nhu cầu để lại cho bạn nào ở HN sắp đi Sing, theo tỉ giá 17,350 làm tròn tổng là VND 1,650k.

Ai có nhu cầu liên hệ với mình theo số 0979 299166 nhé. Mình sẽ free ship mang tận nơi (beer)

Tks cả nhà.
 
Last edited:
Mình muốn xin giá căn hộ 2 phòng ngủ, mình cần 2 phòng cho 5ng lớn và 2 bé dưới 5T. Mình định tháng 11 đi 5 ngày 4 đêm. Cũng đang tìm hiểu chỗ ở và nên mua vé trò chơi ở đâu với giá tốt và đi những đâu, chủ yếu cho bé tham quan. Cám ơn mọi người.
 
Vì đoàn bạn đông và có em bé nên bạn phải tính sao cho hạn chế đi lại nhiều lần, không nên quay lại 1 điểm đã đi
Ngày 1 : Bạn đến sân bay lúc 12-13h thì tệ lắm bạn hoàn thành thủ tục nhập cảnh cũng 14h. Mình không biết bạn đi hãng nào nhưng nếu đến T3 thì bạn đi xuống dứoi tầng hầm của nhà ga đó ăn luôn, foodcourt bán khá nhìu món và giá cũng bình dân. Sau đó hay về nhận phòng , vì 1 số khách sạn ở Sing nhận phòng từ 15h-16h. Trong buổi chiều đó bạn chỉ nên đi Chinatown chơi và khu tổ hợp Clarke Quay thôi, vì 2 khu đó kế nhau.
Ngày 2 : Sáng bạn đi ăn sáng ở Maxwell foodcourt ở trạm tàu Chinatown luôn sau đó tham quan Chùa Răng Phật. Đến trưa thì đi qua Merlion Park - Ăn trưa ở Marina Bay Sand - Chiều tham quan Garden by the Bay ( 3 cái này chung 1 chỗ ). Tầm 8h thì xem nhạc nước tại Marina Bay Sand xong rồi về ghé Red House ở Bugis hoặc qua thăm bà con người Việt ở Geylang tí :D
Ngày 3 lịch trình của bạn ổn rồi
Ngày cuối 5h mới bay thì sáng có thể đi qua Orchard rồi về trả phòng , ăn trưa xong ra sân bay tham quan 1 vòng các nhà ga của Changi là vừa
 
Cho mình hỏi case của mình 2 chị em gái đi Sing chơi tầm tháng 6 này, mình đã đi làm, đã đi Sing 2 lần và từng đi vài nước khác. Em gái mình chưa đủ 18 tuổi, hộ chiếu trắng. Vậy khi qua hải quan có nguy cơ bị làm khó ko ạ?

Nên đi ra 1 cửa thôi, chị trước, em sau. Nếu họ hỏi và yêu cầu show chỗ ở, vé về, thì nói booking và vé chung cho 2 chị em ruột, rồi giới thiệu em mình đứng sau là OK.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top