What's new

Visa Du lịch Canada

Mình vừa đi lấy hộ chiếu về, canada họ cấp cho mình visa đến năm 2028, trước ngày hết hạn passport 1 ngày. Thanks all!
 
Last edited:
Mình vừa nhận kết quả fail cả nhà (2vc, con gái 3 tuổi), case của mình có vợ chồng chị gái bảo lãnh sang thăm mẹ và anh chị em. Bùn quá bùn???
 
Mình làm freelancer, không có lương, từ trước giờ xin các loại visa không có hđlđ, chỉ xin xác nhận của HSBC về các tài khoản đang có số dư bao nhiêu + tiền gửi ở đó thôi, họ in chung là Bank Confirmation gửi đích danh Đsq mình xin visa.
Mình toàn khai là "homemaker/housewife" và nộp giấy tờ chứng nhận của ngân hàng và sổ đỏ, chưa bị từ chối lần nào nhg vào đọc trong này thấy lo thế (mặc dù trước đây chưa lo bao giờ :( ). Mình đã đi Mỹ, Schengen, Úc, NZ và các nước châu Á nhiều lần. Càng đọc có khi càng rối hichic
 
Mình đang khai hồ sơ online cho family member là 2 đứa con 7 và 11 tuổi. Trong form IMM5257 của family member có mục EMPLOYMENT mà mình không biết khai làm sao với trẻ con. Mục này cũng không được để trống. Có ai giúp mình với!!!!
 
Visa Can đợt này cấp nhanh quá, mình vừa xin lại Visa cho chồng và con trai( 7 tuổi) sau khi visa cũ hết hạn. Trong vòng 7 ngày có giấy thông báo đi nộp passport rồi.
 
Năm 2018 em apply visa Can nhưng bị trượt, lý do tài chính chưa đủ vững. Năm tới em quyết apply lại. Mọi người xem case của em có được không ạ?
1. Nữ, 24t, độc thân.
1. Lương gross chuyển khoản 13,5tr, HĐLĐ 1 năm có bảo hiểm.
2. STK khoảng 300tr, thẻ tín dụng hạn mức 3x, có sao kê ngân hàng.
3. Lịch sử du lịch cũng tương đối: trước khi apply visa năm 2018 thì em đi học ở Châu Âu 1 năm và cũng đi Hàn, sau khi trượt visa thì apply visa và đi Nhật, Úc. Ngoài ra em cũng đi mấy nước Đông Nam Á nữa.

Lần đầu em cũng viết thư mấy trang A4 giải trình, họ khá ok và không nghi ngờ về mục đích du lịch của mình, chỉ là lúc đó lương em khoảng 10,5tr, tính đến lúc apply thì mới đi làm được khoảng 4 tháng nên em bị trượt về lý do tài chính. Em nên khắc phục hồ sơ như nào để có khả năng cấp visa ạ?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,754
Members
190,130
Latest member
lam_phuotthu
Back
Top