What's new

442......8 (Phần 3)

Offroad bãi sông Hồng
attachment.php
 
Chẳng hiểu sao 2 chữ Bidoup - Phước Bình nó cứ ám ảnh em hoài zậy không biết, nó ám gần hơn năm nay rồi. Cái đà này chắc không đi không được rồi! Chỉ là vấn đề thời gian nữa thôi. Anh BM ơi! Anh là người am thông đường xá, anh vẽ lại giúp em con đường mà các anh đã đi được không? Em nghiên cứu nó từ bây giờ. Lúc trước em cũng đi rừng Phước Bình 1 lần rồi, em cắm lều ngủ ở con suối mà các anh đã đi men theo em nhận ra ở đoạn Phước Bình, suối đó tên là Gia-Nhông đổ ra sông Đa -Mây và em cũng đi men theo con suối lên cái thác cao nhất, nhưng chẳng bỏ bàng gì cả so với đoạn đường các anh đã đi, chuyến của em. Chắc do em đã quá sung sướng với đoạn đường nhỏ ở Phước Bình nên mong muốn được 1 lần đi lại con đường của các anh.

Em và death cũng đã từng leo fan 1 lần rồi, 2 thằng liều, đi lần đầu không có guider, porter, đã zậy khi ở Trạm Tôn nói láo anh kiểm lâm là: "em leo fan mấy lần rồi, bây giờ tụi em rãnh nên đi lại không sợ bị lạc đâu mà lo" kèm với 1 vẻ mặt đầy tự tin, do lúc đó anh kiểm lâm đó hỏi tại sao đi không có ai dẫn đường. Kết quả bị lạc 1 trận kinh hồn, khiếp vía, thiếu thức ăn đói tả tơi. Cộng thêm cái chân của death bị trật khớp gối trên đường leo lên, mà đen 1 cái là bữa đó không có ai leo mới khổ chứ. Nhưng em nghĩ đường leo fan chả là cái đinh gì so với cung đường cắt rừng Bidoup- Phước Bình này. Nên em muốn nghiên cứu nó trước từ bây giờ.
 
Last edited:
À mà hồi đó có phải anh đi từ ĐT 723 phía Lâm Đồng rồi đổ xuống chỗ suối Gia Nhông thuộc Phước Bình không? nếu tính kiểu đó em đo trên GE thì khoản 25km nếu trừ hao do đường chim bay khác đường người đi cộng thêm 15km thì cỡ 40km phải ko anh?
 
Dardeath đi không? anh tổ chức đi lại với một nhóm nhỏ tinh nhuệ, kỷ luật cao, sức khỏe đồng đều 1 chút, lần này không rẽ về hướng Phước Bình, nhưng điểm cuối là thuộc địa phận Khánh Hòa. Anh sẽ trao đổi thêm cùng đồng bọn nhé!
 
Anh còn giữ cái bản đồ giấy TOPO tỷ lệ 1:25.000 trên đó có phác thảo cung đường Bidoup-Phước Bình, hôm nào ra Bệt, nhắc anh mang ra cho em nghiên cứu. Hôm nọ có vài bạn vào xem và hỏi về cung đường, tiếc là phần lớn hình ảnh minh họa bị mất khá nhiều.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,592
Bài viết
1,153,893
Members
190,142
Latest member
nhacaiuytin88
Back
Top