What's new

Đêm tháng 5 chưa nằm đã sáng tại Đèo nước ngọt - Phước Hải

Giờ này của ngày hôm qua, có lẻ các thành viên cuối cùng đã rời khỏi Khu du lịch Đèo Nước Ngọt – Phước Hải để về nhà.
Sau một chuyến phượt đi đến nơi về đến chốn với số lượng thành viên tham dự có lẻ là kỷ lục từ trước đến nay do chị Mơ “chủ xị”, thay mặt Ban tổ chức xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt trong chuyến phượt “Đèo nước ngọt – Đêm tháng 5 chưa nằm đã sáng” tại Khu du lịch Đèo Nước Ngọt – Phước Hải.
Sự nhiệt tình hưởng ứng của tất cả thành viên tham dự trong các Team Building, Fashion show và Phượt Idol của chương trình đã giúp chuyến đi thành công và đạt được mục tiêu chính là những trận cười sảng khoái cho mọi người cũng như những kỷ niệm khó quên sau chuyến đi. Do số lượng tham dự lần này quá sức tưởng tượng nên có thể có những thiếu sót của BTC, rất mong các bạn thông cảm nhé.
Theo quy định của ban quản trị Phượt.com, sau chuyến đi sẽ đóng topic bên mục Tìm bạn đồng hành. Thay mặt chị Mơ – chủ xị chuyến đi vừa qua và được ủy quyền khai pháo ;) , Weekender rất mong các bạn chia sẻ thật nhiều cảm xúc và những hình ảnh vui nhộn về chuyến đi tại Hồi ức các chuyến đi.
Một lần nữa rất cảm ơn sự tham gia của tất các bạn, các thành viên trong BTC, ban quản trò, ban văn nghệ và nhất là trưởng ban hậu cần kiêm trưởng ban tổ chức là Chị Mơ. (c)
 
Hehehe, nhớ lần miền Tây, đang chuẩn bị sinh hoạt tập thể, một mình pác Take ở trần trùng trục chạy ra giữa đám đông. Lần nay, cũng pác Take khiêu chiến tấn công khi chưa có lệnh nè :)) Mà nói thiệt có nhiều người manh động như pác Take thì cuộc chơi mới nhiều ấn tượng (c)
pác Take care không có manh động mà là quá nhiệt tình tham gia trên mức cần thiết, nói thiệt là MC cũng phải đấm đuối với đội của pác nhưng lại thấy hưng khởi để làm MC, người gỗ từng tham gia nhiều đoàn với nhiều đội máu lửa như sexy và rút ra kết luận là đã đi chơi thì phải chơi như nhiệt tình như vậy mới gọi là chơi để không hối tiếc khi cuộc chơi kết thúc
 
pác Take care không có manh động mà là quá nhiệt tình tham gia trên mức cần thiết, nói thiệt là MC cũng phải đấm đuối với đội của pác nhưng lại thấy hưng khởi để làm MC, người gỗ từng tham gia nhiều đoàn với nhiều đội máu lửa như sexy và rút ra kết luận là đã đi chơi thì phải chơi như nhiệt tình như vậy mới gọi là chơi để không hối tiếc khi cuộc chơi kết thúc
Sexy TEAM hội
tụ nhiều holigan wa' nên mới thế,nhưng đã chơi thì fai thế mới hấp dẫn heheh
 
Cảm ơn chị mơ và ban tổ chấy nhiều nhiều .... Từ ngày tốt nghiệp cấp 3 ... đã rất lâu rồi em chẳng còn được tham gia những hội trại vui như thế này .. Mà em thấy nhóm em chỉ hơi ồn ào tý thôi .. đâu có manh động đâu .. nhóm sexy rất là ngoan nhé nhé nhé
 
Hình như chưa có hình ảnh gì nhiều hết, chắc phải đợi ban tổ cháy tập hợp các tay súng.
Trong lúc chờ đợi, đợi chờ ... songtinhsi dìm hàng xíu.
Hehe. Dìm hàng cấp 1 ...
5726344545_53a5974b7b_b.jpg
 
Cám ơn chị Mơ cùng toàn thể ban tổ chức đã cho em cảm giác lần đầu tiên trong đời(đi cắm trại nha) thật tuyệi vời và khó phai. Cám ơn nhóm Côn Đảo của em, các bạn thật đáng yêu và côn đồ,hihi.

Em vẫn chưa chung quà hối lộ cho BTC( là a !!!:D) e nói , e hối lộ đàng hoàng, chứ a ko đòi hỏi.

Còn 1 cảm giác "lần đầu tiên trong đời" nữa a sẽ tổ chức, mong e tham gia!:))
 
Về cảm nhận của mình, chắc là không thể nói hết nhưng các thành viên BTC đều làm cho mọi người có ấn tượng tốt. Như MC - Trưởng ban quản trò Người gỗ bình thường không nói nhiều, nhưng khi dẫn chương trình thì không thua gì bà Tám,
Tyani với dáng vẻ thư sinh nhưng chơi org rất hay và cũng cứng cựa khi điều khiển các trò chơi,
Long_Vinasuntrav tuy vớt vé chót, không biết xếp nhóm nào nên xếp vô ban tổ chấy nhưng đã thể hiện rất tốt khả năng quản trò.
Các chị Watersea và Hoa Sữa trong ban giám khảo rất nhiệt tình, bình luận rất sâu sắc và rất hòa đồng với các bạn trẻ.
Các anh Thắng và Tư Ếch tuy thầm lặng nhưng là những "tay súng thiện chiến", hy vọng là sẽ có những tấm ảnh có một hai của các anh. Cũng còn rất nhiều tay súng khác mà mình không nhớ được nick, rất mong được xem ảnh của các bạn.
Chị Mơ thì chắc là khỏi nói về ấn tượng vì chắc không ai trong đoàn là không biết chị Mơ.
Pác Người xấu, người đầu tiên đưa ra ý tưởng cho chuyến hội trại này thì mình đã có ấn tượng từ lần đầu ở cafe Star với chiều cao chẳng mấy khiêm tốn của 2 anh em Người xấu - Người tốt và Người xấu cũng là một tay quản trò có hạng trong chuyến ngắm hòa Tết miền Tây năm ngoái.

Trong các trưởng nhóm, thì chỉ có nhóm Sạch Sành Sanh, Côn Đảo và nhóm ... Giang Hồ là mình chưa gặp nhiều. Trong các nhóm trưởng còn lại thì mình đã gặp không dưới 2 lần nên cũng quen. Và trong các nhóm trưởng này thì nhóm trưởng Sexy rất là manh động, còn 2 nhóm trường Chùm Bao và Fanha thì khá là trầm tĩnh. Riêng pác Fanha nhóm trưởng Nồi Cháo Gà thì rất ấn tượng trong màn trình diễn Fashion Show.

... Còn nữa, để tối về viết tiếp :))

Anh ơi, thành viên nhóm Côn Đảo cùng nâng ly với anh cả đêm...mừ anh hông nhớ được member của nhóm nào hả anh...huhu...buồn ghê cơ.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,942
Bài viết
1,156,892
Members
190,281
Latest member
Thuc2019
Back
Top