What's new

Cùng Thảo Luận-Góp ý cho buổi SNP 2012- Miền Bắc.

Chào các bạn, mình là thành viên mới tham gia diễn đàn, mình rất muốn tham dự buổi sn này và tham gia đóng góp trong công tác chuẩn bị, nếu giúp được gì mình sẽ hết sức cố gắng, nếu ko có gì thay đổi thì mình cũng có thể đến cùng nhóm chuẩn bị từ tối ngày 17 để giúp thêm nếu mọi người cần nhân lực, mình ở HN, mình xin đăng ký vào hội HN để dễ liên lạc nhé, bạn Lưu Mai Mai cho mình vào nhóm HN với nhá, cám ơn cả nhà. (Mình nghĩ hội HN cũng nên lập nhóm bên FB cho dễ cập nhật thông tin nhỉ).

Hay quá, Willy vào góp 1 tay cùng cả nhóm mình nha. MM đang muốn có chương trình tập luyện bí mật, với lại đội nhà mình xem những người đẹp chân dài và .... ngắn nào đi được từ hôm 17 để cùng phụ với BTC khâu đón tiếp, sắp xếp .....

Đội Hà Nội mình hay đồng phục nam thì ....áo dài không có ....quần ..... :D và nữ thì .....bikini...... đội mũ bảo hiểm nhỉ :D đảm bảo ban đón tiếp này độc nhất vô nhị, có lẽ ban tổ chức mà nhìn thấy đội phụ giúp này chắc shock đến 20 mới tỉnh =))
 
Bác ơi khi đi nhớ mang theo nhiều cồn để còn sát trùng cổ nhé để dân SS còn cắt tiết, cố gắng thừa ít đề họ còn pha rượu tiết luôn. Em mới nhưng cũng không dám tham gia vụ này đâu :Dam
 
Last edited by a moderator:
Bác ơi khi đi nhớ mang theo nhiều cồn để còn sát trùng cổ nhé để dân SS còn cắt tiết, cố gắng thừa ít đề họ còn pha rượu tiết luôn. Em mới nhưng cũng không dám tham gia vụ này đâu :Dam

Không phủ nhận có nhiều ngưòi ở Thanh hoá, đặc biệt ở Sầm sơn kinh doanh rất chộp giật, chặt chém khách du lịch. Tuy nhiên đây là sinh nhật Phượt, nơi hội ngộ của dân đi chơi chuyên lấy tiêu chí ngon bổ rẻ làm định hướng. Địa điểm tổ chức là riêng biệt và bạn không thấy chủ nhà Thanh hoá rất nỗ lực tổ chức à. Việc đi hay không là quyền của bạn nhưng bạn cũng không nên đưa những vấn đề vùng miền ra nói chuyện. Còn đắt hay rẻ, bị cứa cổ hay không phụ thuộc vào trình của mỗi người. Chúc ở nhà vui vẻ :D
 
Phượt ở Hà Nội không biết ai là người đứng đầu nhỉ, để cho em rủ rê tụ tập các bạn phượt mới ở Hà Nội vào cùng hội họp và tập luyện nhỉ, còn mong thi đấu với phượt các vùng miền chứ.

Bác nào dẫn phượt Hà Nội ới lên cho tụi em biết với.

Em cũng ủng hộ cô MM làm người đứng đầu hội Phượt Hà Nội.
 
Em cũng ủng hộ cô MM làm người đứng đầu hội Phượt Hà Nội.
Đợt này anh cũng đi thì anh em mình có dịp gặp mặt giao lưu rồi. Mình cũng thích tất cả thành viên của Phượt Hà Nội cùng đi cho khí thế. Khi nào lập hội Phượt Hà Nội thì bạn Mai thông báo nhé.
 
Em cũng ủng hộ cô MM làm người đứng đầu hội Phượt Hà Nội.

Ôi bác ơi, em chỉ ham vui thôi, anh em cùng nhà vui là chính, ai cũng là người đứng đầu được, ai cũng chia sẻ góp công sức được hết. Cho em là người phục vụ anh em thôi, chứ đứng đầu hội là em không dám đứng ạ :D

@ hoafang_mt90, Willy: mời hai bác qua hội phượt theo khu vực, vào topic phượt mầm non Hà Nội đăng ký giúp em cái số phone nha, để em biết đường còn nhắn tin thông báo ạ.

Đội Hà Nội đã thống nhất tất cả cùng nhau di chuyển, ẩn danh và ngồi chung khu vực, sẽ đóng góp trò chơi, ....và có khả năng 1 vài chương trình nữa như hài kịch của phượt, một đội nhảy hip hop, 1 hội hóa trang (cái này rất thú vị vì có rất nhiều người muốn ẩn danh không lộ mặt, không muốn public hình ảnh trên mạng mà vẫn public được vì đã hóa trang :D)....., vấn đề này em sẽ đăng ký với ban tổ chức danh sách và chương trình sau. Nhưng phương châm của nhóm em (chưa thấy bác lead dẫn đầu Hà Nội lên tiếng nên chúng em tạm coi với nhau là 1 đội tụ tập nhiều nhóm lại) là kín đáo nhưng không kém phần ....hoành tráng, vui vẻ, đoàn kết, hòa đồng nhưng vẫn đảm bảo góc riêng tư.

Nếu có cắt bánh sinh nhật thì kính xin Ban Tổ Chức cho tụi em đăng ký một người năng nổ đại diện cho đội Hà Nội ra cắt bánh với ạ!

Tất cả tụi em cũng xin có ý kiến cho sinh nhật phượt lần sau năm 2013 là Ban Tổ Chức xem xét có thể tổ chức sinh nhật tại Tây Bắc không ạ? Nếu tất cả tụ tập tổ chức ở Tây Bắc như mọi đội phượt đổ quân hết về một nơi, cùng nhau giao lưu nhảy múa bên bếp lửa, múa khèn, quấn khăn, mặc váy của đồng bào. Không phân biệt giàu sang, không phân biệt địa vị, là dân phượt thì lên xe tới địa điểm sinh nhật, đổ đèo đi Tây Bắc đến với ....cái bánh sinh nhật trên tay. Cùng cắm trại hoặc thuê nhà nghỉ, nướng thịt, không cần cầu kỳ tổ chức, dân dã đúng tính chất phượt. Thi xem ai chụp ảnh đẹp. Trên đây chỉ là ý kiến của đại đa số đội em thôi, còn quyết định cuối cùng là ở Ban Tổ Chức.
 
Bạn Lưu Mai Mai còn chờ bác nào làm Lead cho đội Hà Nội, trong khi rất nhiều người mong muốn bạn sẽ đại diện anh chị em để tổ chức đoàn, tạo hình ảnh cho Phượt Hà Nội.

Đề nghị Phượt mầm non Hà Nội không về đóng cửa tuyển quân mà tuyển công khai ở Sub-Box Sinh nhật đi ạ.

Cá nhân mình xin đăng ký hộ ít nhất là 10 thành viên đang bơ vơ không biết đi đâu về đâu :D
Mong bạn Lưu Mai Mai nhận đoàn. Tkssss :x
 
Ui, nghe đến tổ chức ở Tây Bắc là em không cầm lòng được rồi các bác ạ. Em cũng mong được đi Tây Bắc lắm lắm, lại cùng với họp hội sinh nhật phượt thì sẽ có ấn tượng Tây Bắc không bao giờ phai. Em ủng hộ ý kiến của các bạn HN!

@LMM: Mình cũng đang bơ vơ đây, bạn Mai2 cho mình xin một chân trong đội hét hò cổ vũ nhé, cổ họng to nên tự thấy phù hợp với công việc này nhất thôi :))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,501
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top