What's new

Mùa hoa Chêz ấy nhở...

Nếu bạn ấy là chủ của vườn hoa tam giác mạch, và vườn hoa này là lương thực cho gia đình bạn sống, thử hỏi, ngôn ngữ bạn dành cho người nào đi cả xe máy vào cánh đồng hoa của bạn ra sao.

Làm gì thì làm, miễn sao đời con mình, cháu mình không nhận được thành quả và kết quả từ đời cha ông mình để lại. Nếu đó là tài sản của bạn, ai đó nhảy vào phá hoại, cá nhân bạn nghĩ gì.

Sống sao cho lương tâm bạn vui và thanh thản vì cái thành quả bạn tạo dựng, chúng tôi chỉ có nhiệm vụ tuyên truyền ý thức cho mọi người giữ gìn, còn bạn thấy chúng tôi vác tù và hàng tổng thì việc bạn, bạn cứ làm.
 
Last edited:
Dường như bạn trẻ ấy đang cố gắng chứng tỏ rằng hành động "đưa xe vào ruộng hoa" của mình là không cố ý, bằng những phát ngôn tiếp tục gây sốc, bạn cố gắng nói mình không cố ý, đó là một điều tốt, nhưng phát ngôn như vậy thì:

ồ ai xóa cm cua mình đi đấy ! cái laọi chúng mày *** biết gì thì đừng có nói ! ngu vãi hàng

Bạn chỉ càng làm vấn đề thêm căng thẳng thôi, những comment của bạn bị MOD hay ai đó xóa cũng là dễ hiểu vì nó chứa đựng những điều trái với quy định của diễn đàn là yêu cầu tôn trọng các thành viên khác và có lẽ bạn cũng không quen với việc bị người khác ném đá, có lẽ bạn chỉ muốn đi ném đá người khác bằng những phát ngôn của mình nhỉ?
 
Cám ơn Sonvc đã kêu gọi mọi người bảo vệ mùa hoa. Mỗi người chúng ta khi vào đây, đều mơ đến những hành trình và đều mong muốn được vác ba lô để đi. Còn đi thế nào lại do mọi người lựa chọn. Chúng ta, mỗi người hãy ý thức những gì mình làm một chút, đừng để niềm vui của chúng ta là nỗi buồn cho người khác. Đừng để trong mắt những người ta vô tình lướt qua, họ gọi chúng ta bằng muôn vàn cái tên mà chúng ta không muốn.
Bạn Sonvc và các bạn, bức xúc vì bức ảnh kia làm gì cho mệt người và thêm khó chịu. Vì có phải ai cũng hiểu được đâu, nếu hiểu họ đã không làm, nếu đã làm mà họ hiểu thì họ đã nhận lỗi. Nhưng có những người đôi khi không biết hiểu rằng một câu xin lỗi xã giao cũng làm cho mình trở nên trong sáng hơn thay vì cứ phải cố sức mà thanh minh.
Mùa hoa đang dần trôi qua, chúng ta hãy cùng nhau ý thức hơn để thưởng thức tiếp phần còn lại của mùa hoa cho trọn vẹn và hy vọng một mùa hoa năm sau sẽ tốt đẹp hơn ...
 
tao thấy chúng mày cũng *** có gì tốt hơn thế! chúng mày làm dc gì thì làm đi !con mẹ chúng mày quá nhảm !

avatar63129_1.gif


Con Xciter xanh phi vào ruộng Tam Giác Mạch đây mà, mặt dày thật, mất dạy
 
Có những sự vô tư chết người

IMG_2899.jpg


Câu trả lời của của bạn ấy khi có người nhắc nhở là "em cứ tưởng hoa dại".
Mong các bạn, cho dù chỉ là hoa dại, hãy giữ gìn cho cả những người tới sau.
Hóa ra ảnh này của Đức hả?
Bữa hôm trên stt của a Faith mình thấy đã định nói vô ý thức rồi.
Mà việc gì phải xóa biển số, cậu cứ để nguyên để lần sau có gặp mình nhớ( chắc chỉ để lườm chủ xe 1 cái ;))
Đòi bản quyền đi, lên báo đấy
http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/b...nExpress&utm_medium=banner&utm_campaign=38874
 
Last edited:
Các bạn ấy, những thứ như gạch đá, các bạn còn phá được chứ đừng nói là hoa...chẳng biết cái yêu tổ quốc, yêu đồng bào của các bạn cất ở đâu kỹ thế chứ?
Cuộc đời tuy rằng lắm kẻ hay kẻ dở...nhưng mà giờ sao lắm kẻ dở đến vậy... :(
 
Nhưng bên cạnh đó vẫn còn những con người quan tâm rất nhiều đến mùa màng, hoa màu...nhưng liệu rằng có bao nhiêu bạn sẽ làm được như bạn này:
_DSC4077.jpg


Rất mong, mong những đoàn sắp đi tới đây (trong tháng 11 này) hãy có suy nghĩ như bạn trên, để mỗi mùa hoa về sẽ đẹp hơn những hình ảnh con người...
Cám ơn các bạn, mình cứ nghĩ rằng một mùa hoa sẽ tiêu điều nhưng thật bất ngờ bên cạnh đó vẫn còn những bạn yêu mùa hoa đúng nghĩa của nó.
Cám ơn hình ảnh và tất cả các bạn, gần 50 con người kia...

Nếu xem cách nói này của bạn và đối chiếu với những hình ảnh trong link này :
https://www.phuot.vn/content/1212-Cảnh-báo-về-Ý-thức-của-một-bộ-phận-dân-phượt

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10151201564944133.474358.596769132&type=3

Thì hình như đây là 1 nhóm - Xem ra các bạn ấy chỉ có mỗi ý thức bảo vệ hoa Tam Giác Mạch thôi.Còn lại việc bảo vệ các di tích hay các công trình lưu niệm thì các bạn k cần quan tâm thì phải ! Hình như Lead còn ngồi cả trên cột mốc thì phải !
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top