What's new

[Chia sẻ] Phân biệt The NorthFace vs "The NorthFAKE" !

Em là dân chuyên làm mấy cái hàng công nghệ kiểu ntn có mấy đóng góp rất đơn giản nhưng có thể loại đến 90% hàng fake

1. Tem 7 màu chống giả. Cái này ông anh chủ top đã nói nhưng em cũng xin nói lại luôn.... TNF nhiều mẫu áo khoác " gần xịn" có thể dính khóa kéo túi hoặc khóa chính không chuẩn chứ cái tem 7 màu này thường chả thiếu bao giờ.

2. Đi liền với cái tem 7 màu là rất nhiều tem trắng đi kèm... tầm 3,4,5,6,7 cái gì gì đó ... nói chung là nhiều .....

1 và 2 suy ra bác nào mua áo mà lộn trong áo ra thấy có 1 cái tem hoặc 1 cái mác đen đen chữ dệt thì thôi bỏ qua luôn.

3. NF xịn form khá là to ... với áo khoác nam thì là ntn ... tầm m7 65 kg mặc S đẹp ... như em m8 70 kg mặc M vẫn hơi đuối, Tầm 70 85 kg mặc M okie ( tùy form người) >>> bác nào quanh quanh m7 65 kg mà mặc vừa vặn 1 cái size M hoặc L thì thôi cho nghỉ luôn .... hàng đã xuống size thì chất lượng còn xuống nhiều hơn :D áo thun thì cũng tuơng tư .... quần thì em chả thèm mặc NF bao giờ nên cũng ko để ý.

4. cái vụ mác cổ thì tùy ... nhiều khi bị tháo , nhiều lúc ko có ngay từ đầu nên ko nói trước được nhiều

5. Riêng với giày NF thì thật sự là ở VN hầu hết ko có NF xịn mấy ... lý do là tại vì giày NF làm xuất rất tốt và được giá ...size số ăn được tùm lum luôn nên ít khi bán lẻ trong nước làm gì :D

Tóm lại thì khi cầm 1 món TNF lên và sử dụng 3 lưu ý đầu tiên thì ace có thể đánh giá tương đối chính xác chất lượng của 1 món hàng rồi đấy ạ . Còn nếu muốn mua hàng kiểu chuẩn như hàng xách tay thì chác phải mất thời gian để cầm nhiều hàng xịn thì mới có thể soi hàng chuẩn được :)

Hàng "gần xịn" sẽ có 5 cái tem tất cả. 3 cái tem vải đầu tiên thì cái áo TNF nào cũng giống nhau rồi, đến cái tem thứ 4 là quan trọng nhất, trên đấy sẽ có thời gian sx của sp, mã sp, cái tem thứ 5 mới là tem 7 màu. VD luôn cái áo nỉ của mình, tem thứ 4 nó ghi là "F11 4500987905 4500987946 TC2D/TM2D AVPE" trong đó
F11: tức là Fall 2011 ==>> áo em dc sx cho mùa thu 2011
AVPE: mà sp, AVPE là mẫu áo này, áo mình đó :D http://www.thenorthface.com/catalog/sc-gear/mens-shirts-sweaters-filter-category-hoodies/men-39-s-surgent-hoodie.html
Các số còn lại thì chịu :D nhưng mã sp mà đúng là cũng tạm oke rui :D
 
Đọc xong topic này thú thật em mất hết mi.a nó lòng tin vào các bạn bán hàng ở VN. Kiểu thật giả lỗn lận éo biết đâu mà lần này làm em hoang mang quá. Thôi thì ship bà nó từ amazon về cho yên tâm, mà cũng phải cái nào ship from and sold by amazon chắc mới là hàng chuẩn. Em thật.
 
La route menant à la mise en œuvre de la stratégie 2015 de l'

<a href="http://www.fradsjsadwings.com">jeremy scott adidas</a> Le site nouveau bureau est situé dans le centre de Beijing Oriental Plaza, adidas jeremy scott à seulement 20 minutes de la marque Adidas, le plus grand détail du monde, les magasins de Beijing Sanlitun Brand Center. Le nouveau bureau de zone de 2.292 mètres carrés, dispose d'un équipement de première classe modernes pour une étroite collaboration entre les employés, et de fournir un soutien pour la réalisation des objectifs stratégiques de l'Adidas "la route menant à l'horizon 2015".adidas ailes Pour le développement de "tous azimuts afin de« culture d'entreprise, la société au cours des dernières années a mis l'accent sur l'expansion et la modernisation des locaux. Adidas Group à Chengdu en 2010 a permis au Bureau régional de l'Ouest, sur la conclusion satisfaisante du programme de restructuration régionale l'an dernier, l'entreprise va au bureau de Shanghai de Adidas Greater China siège déménagé dans des locaux plus nouveaux. À l'heure actuelle,<a href="http://www.fradsjsadwings.com">adidas ailes</a> Adidas a 2800 employés en Chine, souvent à leurs employés la possibilité de participer dans le domaine du développement de carrière, la formation, la responsabilité sociale des entreprises, et des activités sportives.

Our Store: <a href="http://www.fradsjsadwings.com">www.fradsjsadwings.com</a>

Go To Website: www.fradsjsadwings.com
 
Em cũng tính mua một cái để đi phượt sapa, mà mấy huynh cho em biết chỗ nào ở HCM bán hàng no-fake đi

Ở VN 99,999999...% hàng TNF bán ngoài thị trường là fake or lên hết (kể cả áo và balo). Trong nam thì chỉ có hàng fake thôi ;). Khuyên bác nên lên sapa mà mua vì nhái thì ở đâu chả là nhái, cơ mà trên đó nó mẫu mã phong phú đa dạng lại đỡ mất công vác cái áo từ HCM ra :)).
 
Last edited:
Em đang muốn mua 1 em áo phao northface mà lên đây đọc, thật tình là ko bik mua sao lun :(
Em ở đà lạt, có 1 shop chuyên bán hàng này, và giá áo phao em hỏi là 1tr100, hơi chát ạ ><
 
Em đang muốn mua 1 em áo phao northface mà lên đây đọc, thật tình là ko bik mua sao lun :(
Em ở đà lạt, có 1 shop chuyên bán hàng này, và giá áo phao em hỏi là 1tr100, hơi chát ạ ><

1tr100k thì không có xịn đâu bạn ơi ! Ngoài Hà nội nếu muốn mua phải tầm 2tr500 trở lên mới mua được áo phao thenorthface xịn !
 
Mình mua 2 cái TNF giả. nhưng giá củng 750k 1 cái. 1 cái mới giặc được 3 nước thì giản phao. 1 cái thì dây kéo có lớp chống thấp bị bóc ra. cả 2 cái điều 2in1. Đọc xong mình biết là hàng nhái. Mang thì củng ấm nhưng đi tuyết chắc chết cóng luôn hehehe....
 
:D Chào các bác, Em mới tham gia diễn đàn, hi hi. Lang thang đi hóng về Thương hiệu mình đang làm :D. Em cũng xin góp 1 chút, Thực ra là có tự mình làm mới biết trên thị trường VN bán rất ít hàng TNF thật 100%, vì TNF quản lý khá chặt chẽ, tem mác vẫn có thể gắn được, chứ còn hàng chuẩn chỉ mà chạy được ra nhiều thế thì nhiều người bị "Đình chỉ" ngay đấy ạ, hehe. Mỗi mã hàng chỉ dư 1 vài chiếc thôi các bác ạ :)
 
:D Chào các bác, Em mới tham gia diễn đàn, hi hi. Lang thang đi hóng về Thương hiệu mình đang làm :D. Em cũng xin góp 1 chút, Thực ra là có tự mình làm mới biết trên thị trường VN bán rất ít hàng TNF thật 100%, vì TNF quản lý khá chặt chẽ, tem mác vẫn có thể gắn được, chứ còn hàng chuẩn chỉ mà chạy được ra nhiều thế thì nhiều người bị "Đình chỉ" ngay đấy ạ, hehe. Mỗi mã hàng chỉ dư 1 vài chiếc thôi các bác ạ :)

Nghe bác nói vậy bác chắc làm bên nhà máy nhỉ :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top