What's new

3 ngày, 4 đêm, 6 người, Đỉnh Fanxiphan & Hà Khẩu

Về đến Hà Nội lúc 6h sáng 8/9/08 ... cả đoàn mệt phờ ( chả phải vi đi mệt mà do hôm qua bia rượu say quá quá trên tàu ) ... thế mà 9AM đã thấy các bạn online hết ... tính ra chúng khỏe phết ... các hiếp ảnh gia thì dành cả ngày nay để edit ảnh ... mình chưa kịp viết gì thì thằng em béo nhất đã đẩy lên blog những dòng tâm hự..., không nghĩ béo như nó mà viết cũng hay phết ... mình copy phần đó làm trang đầu nhé ...
"....Fansifan - hành trình ý chí!!!
“Sự nghiệp của một người giống như con đường lên đỉnh núi. Mặc dù bạn có thể dành đặc quyền để đứng trên đỉnh, nhưng hãy nhớ rằng, có cả một tập thể đưa bạn tới vị trí đó”- Weihenmayer

10h30' ngày 6/9/2008, mình đã chinh phục thành công Fansifan - nóc nhà của Đông Dương - với cao độ 3143m! Một cảm giác tuyệt vời đến khó tả, chỉ muốn khóc - muốn cười cho đã, cho thỏa với những gì mình đã trải qua. Cảm giác hạnh phúc và xen lẫn tự hào, rằng mình đã vượt qua được chính bản thân mình, để đặt chân được lên đây.

Cũng sẽ phải nói rằng, chinh phục Fansifan cũng chưa là một điều gì ghê gớm lắm nếu nhìn theo bình diện của thế giới, nhưng đối với tôi và những anh em cùng đi, đây là cả một kỳ tích - một kỳ tích của chính bản thân mỗi người. Trong mỗi người đều có một cái ngưỡng, và khi tự bản thân mình vượt qua được cái ngưỡng đó, đều xứng đáng được coi là kỳ tích!

Điều đầu tiên muốn nói, là cám ơn anh em! Cám ơn cuộc đời đã cho chúng tôi một đội quá tuyệt vời...
Em gái, em đã luôn ở cạnh các anh trong những giờ phút mệt mỏi nhất! Động viên, an ủi, và cùng các anh đi đến đích của cuộc hành trình. Yêu em nhiều lắm, Cún con!
Thiếu gia - anh em mình béo nhất đoàn, thằng 97 thằng 87, và cũng đáng lo nhất đoàn! Nhưng mà cũng vì như vậy, đã xuất hiện một đôi bạn cùng tiến! Anh em mình đã cùng nhau đi, cùng nhau trải qua những giờ phút mà như Cún nói, đi bằng niềm tin, và bằng cái đầu! Không có anh, chắc rằng em cũng không vượt qua được đâu! Tnks so muck, thiếu gia!
Lão già, lặng lẽ đi, lặng lẽ vượt qua chính mình - lão leo lên đến đỉnh bằng cái cá tính thường ngày của lão! Không nói ra, nhưng thực sự em khâm phục - em còn phải học lão nhiều, về cái mà lão thường hay chê em ....
Phong đại ca! Anh em mới gặp nhau vì chuyến đi, nhưng may mắn làm sao, anh em đã có người bạn đồng hành tuyệt vời! Cám ơn anh về những lúc ý chí và sức lực em xuống đến cực điểm, cái lúc mà cả Phan thiếu gia và Mùa thu tỏa nắng cũng không còn đủ sức bên cạnh em, Lão già cũng bước đi bằng niềm tin - anh đã ở cạnh em giúp em bước tiếp, hoàn thành chuyến hành quân lịch sử!

Đây cũng là lý do, mà tôi đưa câu nói của một vận động viên leo núi người Mỹ - tuy mù nhưng vẫn chinh phục thành công Everest! Có đi mới biết, có trải nghiệm mới hiểu - chúng tôi thành công được, là nhờ có một tập thể - tuyệt vời! Không có những người bạn như thế bên cạnh, không bao giờ tôi có thể làm được điều mà tôi nghĩ - tôi không thể!

Chuyến đi có những bất ngờ, có những thay đổi, có những quyết định mà đến cả những người trong cuộc cũng không thể nghĩ được mình đã làm như thế! Nhưng dù sao, chúng tôi cũng đã lập được một kỷ lục, mà gói gọn trong phạm vi của những người "cùng lever", cũng ít ai có thể tưởng tượng ra."
 
Đọc bài lão già phê quá ..Nhưng chẳng có ảnh ọt gì .Em sẽ trưng ảnh hộ vậy

Nào thì đỉnh Fan:

Anh Phong người thành công nhứt khi lên đỉnh=))
picture.php

Anh Hà trông hớn hở kinh,hihih
picture.php

Anh Linh béo _ Thiếu gia đi vào truyền thuyết:LL
picture.php

Anh Dũng ,ngồi đó mà hai tay hai súng bắn ầm ầm
picture.php

Em cún _ Trông như mèo í nhẩy;)
picture.php

Chân ai đẹp thế này:L
picture.php
 
Last edited:
thế ảnh đâu!!!!

Anh hum đó nhìn anh Hà cứ lúi húi gần tiếng chỉ chụp chim , rồi lúc nhìn lên thấy người đẹp mặt thộn ra trông bùn cười nhắm ..Mỗi tội lúc đó tim đập tay run liên hồi nên là chụp mờ nhòe hết .Dũng béo đã tự xử xong đám ảnh đấy ..Kiểu này chắc vài tháng nữa lại thấy anh Hà lên Lào Cai và Sapa quá=))=))
 
Đọc bài lão già phê quá ..Nhưng chẳng có ảnh ọt gì .Em sẽ trưng ảnh hộ vậy

Nào thì đỉnh Fan:

Chân ai đẹp thế này:L
picture.php

bạn cho hỏi có cái vết gì trăng trắng hồng hồng trên cái chóp thế, có phải lại là lưu bút của 1 khách dl vô ý thức ko vậy. Nếu đúng thì thật là ...
 
Rất tiếc là đúng bạn ạ . Của một khách nào đó muốn lưu lại tên mình.Nhưng sau khi chụp ảnh nhìn thấy mình đã bóc nó ra,nhưng vẫn k sạch được hết vì nó dính chắc quá ..Nghĩ cũng buồn
 
em xin bái phục các ĐAI CA.hiiiiii nhìn kìa bác linh cười nhìn đẹp zai quá cơ.hee phê quá.

=))=))=)), trong cái lúc Ken dở hơi tự nhiên có người khen đẹp giai .... Sướng chế....=))
Cái câu này đáng được mời rượu đới thiếu gia ợ!:))
 
Tiêu đề thì fan rồi đến Hà Khẩu!
Vậy thì Hà Khẩu đâu hay là lên đến đỉnh rồi lú lẫn hết cả, phọt nốt ra xem nào.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top