What's new

"Ấy" số 35 nhân offline Cháu Lên 3

Rất tiếc, phải xin lỗi tất cả anh em mình không thể tham gia được vụ này vì đi công tác mất rồi. Thế là mất bữa heo mọi, mất bữa gỏi rau càng cua. Huhu.
Chúc anh em ở nhà ăn chơi vui vẻ.
Thân
 
Berlin Shop có những món quà sau dành cho sân chơi Ai Ấy Nhất:

Túi đựng bản đồ không thấm nước trị giá 180.000VND
Tuichongnuoc.jpg


Hộp đựng trứng 6 quả bằng nhựa dẻo trị giá 95.000VND
hopdungtrung6qua.jpg


Tấm phủ xe máy loại lớn, chống mưa nắng bụi, trị giá 295.000VND
tamphumoto.jpg


Bình đựng nước bằng alumium của Sigg, sản phẩm Swiss made, trị giá 550.000VND
si_0320603b.jpg


Rất hân hạnh được cổ vũ cho Ai Ây Nhất số 35!
 
Last edited:
Chào các bác em mời đăng ký vào diễn đàn này và thấy mọi người cứ "ấy" em chả hiểu "ấy" là gì mong mọi người giải thík giùm ạh
Thanks
 
Chào các bác em mời đăng ký vào diễn đàn này và thấy mọi người cứ "ấy" em chả hiểu "ấy" là gì mong mọi người giải thík giùm ạh
Thanks

Bạn muốn biết thì tối nay " ấy " với tớ này. Tớ chỉ mê có cái bình đựng nước của Madam thôi.

Đã ấy rồi mà lại ngay sô 35 nữa thì...:)

Hồi hộp để Ấy.
 
Còn nửa tiếng nữa là Ai Ấy Nhất số 35 bắt đầu! Mời bà con tắm rửa mát mẻ sảng khoái, móng tay cắt gọn gàng để nhanh tay bấm.

Nên mở cùng lúc khoảng 3 cửa sổ, 1 cửa sổ cho topic Ai Ấy Nhất số 35 liên tục bấm F5 để refresh có được câu hỏi mới, 1 cửa sổ cũng để topic này dành cho trả lời câu hỏi, và một cửa sổ cho bác Gúc www.google.com.

Số đặc biệt này có 20 câu hỏi tất cả về nhiều lĩnh vực. Mỗi câu hỏi đều có 4 phương án lựa chọn, a/b/c/d, và chỉ có một phương án đúng. Bạn cần phải quote lại câu hỏi và đưa phương án lựa chọn của mình. Ai đưa ra phương án trả lời đúng và sớm hơn sẽ được nhiều điểm hơn.
 
Ai Ấy Nhất thực ra là thử tài xem ai giật áo các anh Google, Yahoo search... nhất; cũng như là ai gắn bó với Việt Du diễn đàn nhất.
Bác nào nguồn kiến thức sẵn có dồi dào thì khỏi cần giật áo các anh Công cụ tìm kiếm, thì lại càng ấy, hè hè.
Cũng là để tăng thêm hiểu biết của bà con về vùng miền, phong tục, ngôn ngữ của nhiều quốc gia và nội trong đất Việt.

Chúng mình có thể bập bập nhé, trả lời lại trong thời gian cho phép, và phương án trả lời cuối cùng của 1 câu hỏi sẽ được tính.

Có thể chơi một số câu, cũng có thể chơi cả 20 câu. Ai không tham gia chơi cũng có thể chạy vào bàn bài, quậy cho xôm, nhưng phải ghi rõ là không tham gia chơi và trả lời các câu hỏi.

Những người chơi nên trả lời theo kiểu 2a, 3b, 6d... ví dụ thế. Diễn đàn có hạn chế các post quá ít ký tự, vậy chúng ta nên bấm một loạt phím............ chẳng hạn. Nhưng nhất thiết phải quote lại câu hỏi.

Ai trả lời nhanh và đúng nhất sẽ được mức điểm tối đa của câu hỏi đó, là 10 điểm. Người trả lời nhanh và đúng thứ 2 sẽ được 8 điểm. Người trả lời nhanh và đúng thứ 3 sẽ được 6 điểm. Những người trả lời đúng còn lại (tính từ người post đúng thứ 4 trở đi) được 3 điểm.

Nào, chúng mình cùng Ấy nhá!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,369
Members
189,940
Latest member
rummyofficialorg
Back
Top