What's new

Bắc Phi tháng 04/2009, có bác nào đi với em ko ?

Status
Not open for further replies.
Tình hình là em đang máu lang thang Bắc Phi, vòng vèo từ Tunisia sang Algeria rồi tiếp đến Marocco trong khoảng từ 3 tuần đến 1 tháng.

Em đang lên lịch trình rồi, bác nào máu thì pm hoặc post dưới đây rồi lập hội lên đường. Nhóm đẹp nhất là 4-5 người, còn không 02 người là đủ lên đường rùi ạ ;););).

Hành trình sẽ bay từ HN - BKK rồi bay qua Berlin hoặc Paris xong bay đi tiếp Tunisia. Còn từ Tunisia sang Algeria rồi Marocco thì tính sau, tùy thích đi đường bộ hay bay ạ .

Riêng từ Marocco, tới Casablanca là điểm cuối cùng thì em sẽ bay về Tây Ban Nha rồi tùy thuộc điều kiện và thời gian có ở lại chơi tiếp hay về.

Về chi phí : Chi phí vé máy bay khứ hồi HN - Berlin hoặc Paris sẽ vào khoảng 1000$, còn chi phí ở Bắc Phi sẽ dao động từ 70-100$/ngày là nhòe nhoẹt :d

Bác nào máu thì nhắn em, sẽ cố gắng chốt đoàn vào tháng 12 là muộn nhất, sau đó còn mua vé máy bay, xin visa...
 
Bạn lên lịch trình rồi thì post cụ thể lên đây cho mọi người tham khảo đi , mà tớ e rằng đi tháng 3 thì tốt hơn , vì tháng 4 ở Bắc Phi đã nóng cbn rồi .
 
Em đang nghiên cứu và lên lịch trình rồi ạ, hơi mất time đọc và nghiên cứu. Cứ thả thính dần, rồi vừa lên lịch vừa rủ rê, lôi kéo :d.
 
Mình cũng thích 3 nc này lắm (mà sao bạn ko đi luôn A cập nhỉ). Nhưng đúng như AG nói , tháng 4 nóng lắm. Mình đọc thấy bảo đi BPhi đẹp nhất là tháng 12-t2. Nếu xin nghỉ phép ko ăn lương đc mình join nhóm ngay
 
Chưa ngó thấy cái chương trình đã thèm nhỏ dãi. Và chắc xem xong thì tiép tục thèm thuồng ngồi nhà. Trời sinh Du sao còn sinh Việc?????
 
Lên chương trình cụ tỉ rồi cho mình bám càng với. Nhân thể mấy hôm nữa đi Cote d'Ivoire, Bénin v.v... rồi chạy tuột lên Bắc Phi vừa kịp.
 
Lúc lên kế ý tưởng cứ lo ko rủ đc ai, với tình hình này chắc cũng lôi kéo đc vài bác chiến đấu cùng em. Em sẽ lên kế hoạch cụ tỉ rồi up lên mời các bác nghía :)
 
À chưa có kế hoạch cụ tỷ thì tớ góp ý tiếp :

- Đi Bắc Phi sao lại không đi Ai Cập nhỉ ? Xứ đó vừa rộng lớn, vừa có nhiều di tích văn hoá lịch sử hơn cả mấy nước kia cộng lại .Xưa tớ đi Ai Cập với Tunisia suốt nhưng toàn đi kiểu xôi thịt , tức là đi tắm biển, phơi nắng với cả diving , giờ đi được chuyến khai hoang văn hoá chắc cũng thú .Đáng để bỏ cả nữa thời gian của cả chuyến đi để ngắm .
- Đi Tunisia cũng rất hay , tranh thủ qua Libi thăm anh Gaddafi luôn cũng khá thú vị .
- Maroc cũng là địa điểm rất nên đi , có nhiều cái hay để xem, chứ Algeria vẫn còn xung đột nội bộ nặng , đi lại trừ thủ đô ra , các vùng khác cũng rất nguy hiểm , mà lại chả có vẹo gì mà xem .

PS: bao giờ bạn có lịch trình cụ thể ( ngày giờ , những nơi định đi , những thứ cần xem )thì bốt lên , lúc đó ta lại bàn tiếp nhé .
 
em cũng đồng ý với 3 nước AG recommend.

nếu thời gian phù hợp, em tham gia nhá. Từ chỗ em mua vé sang Maroc ko đắt.
 
Nếu chương trình hoành tráng hấp dẫn thì có khi tớ sẽ làm công tác tư tưởng và tich cóp để du phi 1 chuyến.

Hay là chơi luôn cái này được không?

picture.php
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top