What's new

Bàng hoàng sập cầu Cần Thơ

Thân mời tất cả các bạn - các blogger giàu lòng nhân ái cùng bạn bè, người thân - đến tham dự buổi họp mặt nhằm quyên góp giúp đỡ các gia đình ở phía Bắc có con em tử nạn trong thảm hoạ sập cầu Cần Thơ ngày 26/9 vừa qua.

Thời gian: từ 15 giờ đến 17 giờ ngày 14/10/2007 (Chủ nhật)

Địa điểm: Hội trường tầng 5 – Quán Café Nhân Đạo (Trường Sao Mai) - Đường Lê Văn Lương (Đối diện Trung tâm Dạy nghề Quận Thanh Xuân, làng sinh viên Hasinco)

Các bạn xem bản đồ chỉ đường dưới đây nhé!



xem thêm thông tin ở link sau: http://blog.360.yahoo.com/blog-Gqr34E8lcqMCfy.quyE-?cq=1

Trong trường hợp các bạn ở xa, không thể đến tham dự buổi họp mặt được, nhưng có mong muốn đóng góp cho chương trình, các bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản cho chúng tôi:

- Số tài khoản: 0121000683608

- Tên chủ tài khoản: Nguyen Thi Thanh Hai

- Ngân hàng Vietcombank.

hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ:

Nguyễn Thị Thanh Hải

Công ty T&A Communications.

Tầng 8 - Toà nhà báo Tiền Phong

15 Hồ Xuân Hương - Hà Nội

ĐT: 04-8223914 (số máy lẻ: 401)
 
"Mỗi blogger một tấm lòng"

Chiều hôm nay, tôi thực sự mệt, cảm thấy muốn có một giấc ngủ xuyên cả buổi chiều, nhưng nhớ tới lịch đã định trước là tới quán Nhân Đạo, dự buổi quyên góp từ thiện do người bạn mới Tiesuc tổ chức. Tôi vùng dậy, lấy thêm khí thế và đi loanh quanh 1 hồi mới tìm ra địa điểm của trường Sao Mai, nó thưc ra nằm ở đoạn đường tôi hằng ngày đi qua nhưng do không để ý. Một anh bạn đứng ngay ngoài cổng thân thiện dắt hộ xe vào nơi đậu.

Cả hội trường lúc ấy đang xem những hình ảnh do anh Tiesuc sưu tầm và tạo một slide show, tôi thực sự không cầm được lòng mình sau ít giây, những con người tội nghiệp, những hình ảnh nói lên sự đau thương, mất mát của người dân Cần Thơ sau vụ sập cầu.

Bác sĩ Đỗ Thúy Lan, là giám đốc trung tâm Sao Mai, là nơi nuôi dưỡng và dạy dỗ các trẻ em tàn tật. Bác sĩ Lan có khuôn mặt rất phúc hậu, bác sĩ nói về những cảm nghĩ của mình, và tôi đã không thể không gặp lại bác sĩ lúc cuối giờ, để tôi bày tỏ nguyện vọng của mình trong công tác từ thiện cho các cháu tàn tật sau này.

Anh Tiesuc mời một số nghệ sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư, một số là Blogger HN góp những tiết mục văn nghệ. Ban nhạc rock Flash Black tặng Tea in heaven, Imagine,..Ban nhạc Burn2sing, Nguyệt Ca, Đường Ray, Bích Ngọc với màn múa rất đặc sắc. Em Vũ Linh, một người dân ở sát cầu Cần Thơ đã chia sẻ cảm nhận sự mất mát của đồng bào quê hương em.

Tôi ấn tượng với chia sẻ của phóng viên ảnh Na Son, sau khi anh biết tin cầu Cần Thơ bị sập, anh đã vội vào Cần Thơ ngay trong đêm hôm đó, rồi lặn lội đi vào làng xã, có những xã cảnh tang thương phủ kín, tiếng khóc, cảnh người buồn bã, ánh mắt như tắt dần trên khuôn mặt các mẹ, các chị, những người vợ,...Tôi cho rằng nghệ thuật của anh, dẫu trong chụp về cảnh tang thương đi chăng nữa, anh muốn lưu lại theo cách riêng, cách cảm nhận của riêng anh, chứ không chụp những cảnh công trường đổ nát, những cảnh viếng thăm của chính phủ, của ban ngành này kia. Tôi cho là hay, và mỗi người thích làm theo cách của mình, những chung quy thì các phóng viên ảnh đổ về Cần Thơ tháng 9 vừa qua đều có những sự đồng cảm mất mát của người dân nước mình.


Xem những hình ảnh đau thương của người dân Cần Thơ do phóng viên Na Sơn thực hiện :

http://blog.360.yahoo.com/blog-rh8hN3ohcrb2GxEccq7qAfI6?p=4224#comments

Chiều nay tôi đã nói chuyện với Boong Boong để tôi chính thức kêu gọi những người bạn từ Blog của mình, các bạn muốn đóng góp cho hai gia đình nạn nhân ở Hà Nam, thì có thể chuyển khoản hoặc liên lạc với chúng tôi qua email, điện thoại, ngày chủ nhật tới, BTC và một số Blogger HN sẽ tổ chức về tận hai gia đình nạn nhân để trao số tiền quyên góp được.
 
Ông Na Son này có quan hệ gì với ông An Son nhà mình không ta ???
Tớ thấy ông này chụp hình cũng đẹp, chẳng thua kèm gì ông An Son cả!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top