What's new

Các bác đến với Phuot.com (Vietdu) như thế nào ?

Năm ngoái, nhờ Sàm Công Tử gởi cho đường link về mấy thông tin đỉ "bụi đời" của hắn. Rồi tạo nick, rồi ...bị "nghiện" luôn rồi! :D
 
Chả nhớ google cái gì mà lại ra trang Phuot.com
Cũng bày đặt đăng ký nick cho oai, thấy topic Hà giang của Nhà Gà, thích quá.Bon chen, ném đá, ném gạch ầm ĩ
Giờ thì dính chặt với cái nhà Gà roài, không dứt ra được
Ngày nào cũng phải vào Phượt mấy lần mới chịu.:))
 
Em nghe giang hồ đồn đại về Phuot từ năm kia, có hay lang thang vào chơi, nhưng mà chỉ đọc bài thôi chứ ko đăng ký nick.
Năm ngoái, tình cờ xem cái ảnh của 1 bạn post về 1 chuyến đi, em ngờ ngợ! Hóa ra cả photographer, cả model trong ảnh và người viết bài đều là bạn bè của em cả! :D Thế là bon chen nhảy vào reg ngay cái nick để tiện ném đá! :))
Giờ thì chắc là nghiện mất rùi ạ! Hix!
 
Mình thì chả biết phượt phiếc là gì, bạn bè cũng chẳng có ai ham hố phượt mà giới thiệu. Mít đặc=)).

Một hôm mò từ rừng về huyện đói thông tin lâu ngày mới mò vào đọc Vietnamnet.vn; Bỗng thấy trên đó có bài viết Phượt chỉ là trò nhảm, cãi nhau rất xôm tụ. Thế là tìm hiểu xem cái trò nhảm này như thế nào. Hóa ra, theo bài báo, mình chơi cái trò nhảm này từ bé đến giờ mà không biết, thế có bỏ bu người ta không:)):Dam.

Thế rồi reg nick. Lúc đó lang thang rừng rú. Hà Nội đối với mình chỉ là vùng sâu, vùng xa nên liều lấy tên homeless man bởi ít nhất cái tên cũng cho người khác biết mình giống đực hay cái để còn tiện ứng xử theo văn hóa phương Đông.

Lúc đầu thì chỉ bắt đầu với mấy bài chia sẻ cảnh giác trên đường phượt. Sau nhờ đọc bài Đi Lào của bác Ali-Mỳ và Câu chuyện rừng già của bạn Ong thấy thích quá bèn mon men thả hàng. Cũng chỉ là tắc cú chứ không có nhiều thời gian viết.

Vậy mà hôm nay, sau đúng 02 năm reg nick (31.07), mình có thêm nhiều chuyến đi, thêm nhiều bạn bè trên phượt. Mình còn bao nhiêu tư liệu thu thập khắp nơi mà không biết sẽ viết vào lúc nào.

Một đứa bạn bảo: mày tốn thời gian viết bài làm gì. Để thời gian mà chơi Chứng khoán, nhà đất chả hơn à? Sao cứ phải cặm cụi gõ gõ, nghĩ nghĩ, còn tra tài liệu, còn chuẩn thông tin...:T

Nhưng mà mỗi ngày không được vào Phượt thấy nhớ nhớ, bứt dứt thế nào. Thôi chết, mê phượt, yêu phượt mất rồi. Vì ở đó học được bao điều đâu phải là trò nhảm.

Nhân cháu lên 4, viết vài dòng tâm sự, chúc Ngôi nhà Phượt của chúng ta không ngừng phát triển với nhiều bài hay hơn nữa để những đứa nói phượt là nhảm phải sáng mắt ra(c):L.
 
Chúc ACE nhà Phượt luôn dồi dào sức khỏe và tiền bạc để Phượt nha......thích ACE lắm nhưng em ít có điều kiện đi cùng nên vào đây xem thôi
 
^^ Xuất phát của em thì dài lắm, nhớ ko rõ :D
Hơn 1 năm trước, em lọ mọ lên bikervietnam để đọc bài viết về loại xe máy mà em đang đi. Thế rồi chợt nghĩ ra cái xe Minsk nên search tiếp, kết quả nằm trong Box Ô tô - Xe máy bên TTVNOL. Đọc các topic về Minsk trên TTVN thì gặp 1 cái nick: DuGia, bác ấy rất hay viết bài và giới thiệu là ở bên Box Du lịch. Thế là em nhảy sang Box Du lịch.
Vào đấy rồi thấy mê luôn, liên tục tìm và đọc bài của các "lão làng" bên đó. Rồi từ Blog của 1 trong các "lão làng" ấy, em thấy Phuot.com xuất hiện. Thời gian đầu chỉ vào để đọc bởi em ko đi nhiều. Nhưng rồi cũng cần phải hỏi thông tin tham khảo nên em đăng ký ngay 1 cái nick để ra vào.
Thèm đi quá :D
 
Em thì từ cuối năm 2009 mon men vào Box Du lịch trên TTVN đăng ký leo Fan. Lần đầu đi kiểu này nên đi hỏi thông tin chỗ anh Gúc thì ra Phuot.com thế là reg nick. Nhưng e cũng ít đi nên chẳng đóng góp được gì chỉ vào đọc bài và tìm thông tin là chính ( một phần e viết kém ngồi nghĩ mãi mới ra vài chữ nên cũng ngại post bài)
 
arvil77 said:
Đại Vương lôi Công chúa từ ttvn, OF rồi vào đây, sau đấy thì là lão Són

Đến thời điểm này thì 1 kẻ đã đi hẳn, kẻ kia thì đang loay hoay giữa ngã 3 đường (miệng nói là đã rời Phượt nhưng cứ có bài nào của Công Chúa là lại nhảy vào dèm pha công kích, lạ thật
Chả nhẽ ĐV dèm pha CC??? Vô lý.

À, nhân thể. Giới thiệu với các bạn.
Mình cùng một số bạn khác lập ra Phượt đấy.
Hố hố hố.
Các bạn có dám tin hem
 
Qua bạn bè thì em biết được Phuot.forum từ hơn 1 năm nay rồi, tuy nhiên cũng chỉ vào hóng hớt chứ không regnik. Dạo gần đây, bế tắc trong cuộc sống quá, hy vọng nhờ Phuot mà em sẽ tìm được cảm giác sống và vượt qua những khó khăn tâm lý hiện tại.(beer)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,374
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top