What's new

Các đồ dùng cần thiết cho các chuyến đi (chi tiết, đầy đủ)

Hic, đó là bảo hiểm du lịch quốc tế thì phải. Em tính mua cái du lịch trong nước vì em đi trong nước thôi :D Hỏi thằng AAA thì nó nói chỉ dành cho nhóm, còn nếu đi cá nhân thì mua bảo hiểm du lịch toàn cầu, phí cao hơn :(

Sao bác ko hỏi Bảo Minh ấy. Trên này có một bác bán BH Bảo Minh nè, bán cả cho cá nhân đi trong nước đó. "Hỏi Phượt" đi bác.
 
Về đồ ăn thì khi đi rừng núi chỗ ít người hoặc đi nước ngoài thì em hay mang theo một vài phong lương khô Tàu. Loại này rất dễ ăn, một phong thì cũng đủ cho một bữa, chỉ cần thêm chai nước nữa là ổn phần ăn uống.
Lương khô em mua ở Lạng Sơn quãng 13k/phong.
 
Em sắp leo Kinabalu mà chưa biết vụ giày dép thế nào. Năm ngoái em leo Fansipan bằng một đôi giày Thụy Khê. Đôi này không quá mềm nhưng cũng đủ dẻo nên khá thoải mái. Em leo Fansipan hầu như không có chút khó khăn hay mệt gì. Không biết dùng luôn đôi này có hơi mạo hiểm không. Em sợ nó hỏng hóc bung hở gì nửa đường thì gay go...

(Em không biết xin tư vấn ở đâu nên post ở đây, nếu sai chỗ xin mod chuyển giùm em)
 
Fan địa hình chủ yếu là đất mềm, lá cây, cũng leo đá nhưng ít. Kota thì ngược lại, chủ yếu địa hình đá. Vì thế giầy cũng phải chịu bám và chịu lực mài ma sát cao hơn. Gái nên mua đôi nào có cổ và đế chuyên dụng hơn đôi Thụy khuê.
 
Thuốc bào chế nước sạch ở đâu bác nhỉ? mua ở HN ý hoặc HCM??? loại có thể mua ở VN chứ bác cứ nói mua ở Mẽo thì em chịu rồi.
Hộp quẹt chống nước bác ra Umove 75 Phạm Huy Thông bán hình như 40k/4 hộp.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,169
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top