What's new

Các đồ dùng cần thiết cho các chuyến đi (chi tiết, đầy đủ)

Chỉ riêng thiết bị đã chiếm cả chục cân, hai chục cân rồi cho nên nhiều lúc phải bỏ bớt lại các thứ khác, những gì mà có thể mua được ở trên đường đi có thể bỏ lại ở nhà.


vntrip200501.jpg

Trời, đồ nghề của bác netwalker khủng thế. Em vác cái balô ComutrekkerAW bao gồm 1 body, 3 len, 1 flash cộng thêm với 1 tripod đã mặt mũi méo xẹo rồi. Tính sơ sơ khoảng 12kg thì phải.

Thảo nào em không được đi bộ đội. :D
 
Chuyên gia đồ nghề phượt cho mình hỏi vali của Carlton, hãng của UK có ok không? Hạng trung bình à? Ở Vincom bán 1 bộ 2 chiếc giá khoảng 3 triệu, nghĩa là khoảng giá cùng với Black Paw và Polo nhưng mà có vẻ như mình thoáng nhìn qua thì ko thích loại này lắm Hay tại chưa nhìn kĩ nhỉ ?
 
Carlton dùng rất ngon , nhiều mẫu mã đẹp , chất lượng chả kém gì Samsonite mà giá lại mềm hơn.
 
Ồ vậy à, thế thì mai đi soi lại, thấy shop chuyên bán hàng này ở đây lúc nào cũng thấy treo biển giảm giá, nhưng nằm trong mấy siêu thị lộn nhộn, nghĩ là đồ ko tốt lắm nên ko bước vào :D
 
CCh cẩn thận, cao quí như CCh không thể dùng bừa bãi như bọn tiện dân kiểu Anh Già được.

Với Anh Già thì Carlton là đỉnh của chóp rồi, nhất là giá rẻ... chứ có ấy khi đi đâu mà... đánh giá được chất lượng
 
Carlton chỉ rẻ hơn Samsonite thôi chứ có phải giá rẻ đâu , dưng mà thằng Són nói cũng có lý , mình cũng đồng ý là công chúa thì cứ phải xài đồ kiểu như LV mới xứng ! :D
 
Theo em biết thì LV không có làm đồ cho dân phượt đâu CCh ạ, thôi thì CCh thích gì thì cứ mua thôi, chứ đừng nghe mấy lão già xui bậy CCh ạ :)):)):))
 
Hôm ở Paris, thấy bà con phải xếp hàng dài vào LV, vì họ giới hạn khoảng mấy người vào một, mà nghe nói chỉ được mua 2 items 1 lần vào. Bực mình ko xếp hàng nữa, đứng ngoài xem hàng bầy thì kết luận ra là mình cũng có thể mua được đồ của LV nhưng mà Công Chúa là người sống với quần chúng nhân dân, dùng mấy đồ này xem ra không thấy thoải mái lắm, kết luận là không "thèm" chơi đồ này:)) :D :)

Mod của box này có thể xóa spam của mình nhá :)
 
Spam là spam thế nào hả Công chúa, bài chất lượng tươi ngon thế cơ mà, hị hị.
Nịnh Công chúa tí.

Đồ LV dành cho những người hoặc những dịp đi đâu lên xe xuống ngựa, quần áo là lượt; chứ loăng quăng khắp chốn đủ mọi địa hình thì chả hợp tẹo nào. Một cái vali đáng giá cả chuyến Nam Mỹ thì em chả dại, có thỉnh thoảng dùng túi xách thì ok thôi.

Có một bọn là Duck Mandarin gì đấy, thiết kế đẹp phết, vải tốt, mà lại nhẹ; nhưng ít khi thấy giảm giá lắm.

Samsonite em có mấy món như là vali đại, vali nhỡ và balo, nhưng hiện chỉ dùng nhõn cái vali nhỡ bằng vải dạng denim vì nhẹ thôi, chứ mấy cái kia nặng lắm í. Về độ nặng và độ bền thì Samsonite và Black Paw (hay là Elite) như nhau đấy, có điều bọn Black Paw rẻ hơn rất nhiều, và ít mẫu mã hơn.
Tớ chuyển sang dùng Black Paw rồi Công chúa ạ, bây giờ phải giơ cao ngọn cờ tiết kiệm, hehe, để mua túi LV xách tay. ;-)
 
Tớ mới nhìn trên mạng thì kiểu dáng của Black Paw ko khoái lắm. Đang tìm mua 1 bộ 1 chiếc cỡ trung bình + cỡ cabin dùng cho mục đích chính đi công tác Mà đồ cho business traveller thì sẽ không phải quăng quật :) (vi du thấy Samsonite có loại như 1 cái tủ quần áo mini, mở vali ra là cánh cửa tủ, 1 ngăn có móc treo comple....) nhưng mà tớ chỉ định tìm hàng vừa vừa thôi

Ở đây đồ này ngoài cửa hàng ko nhiều hãng lựa chọn lắm
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top