What's new

Các Members mới vào đây để đăng ký làm Gà

Status
Not open for further replies.
Mọi người chú ý nè. Nói chuyện vui nhưng ko nên sa đà nhiều quá nhé. Vì topic này là dành cho mem mới nên hạn chế chat chit thôi.

@ Mr. Tiến: Welcome em. Nhà Gà ko có off định kỳ mà thường khi có việc mới off, nhưng nhìn chung mật độ cũng khá thường xuyên. Ít nhất 1 tuần gặp nhau 1 lần đi xem phim, ăn uống... Còn off bàn bạc thì trung bình 2 tuần một lần. Mọi thông báo off đều được đăng trên topic đính "Thông tin Gà Đi Bụi" với tên topic thay đổi theo nội dung buổi off nên em chú ý theo dõi topic này, đồng thời thường xuyên vào topic Gà 8 - 4 để theo dõi thông tin rủ rê ăn nhậu, chơi bời nhé.
 
Ehèm. Tình hình là 1 tuần tụ tập 1 lần do đk ở xa cho nên e xin phép châm chước cho e là e ko đi thường xuyên đc :D. Có lẽ tính thoảng em mới lên đó off cùng mọi ng đc thui :D
 
cho em khai lí lịch cái ạ:
Tên: Trần Thị Thuý Dương(zuiyang là tên tiếng tàu của e ạ)
*Giới tính: Nữ(có lúc thích cái giới tính của mình quá mà có lúc lại chỉ muốn đổi.khổ)
*Ngày tháng năm sinh : 10/02/1991
*Nghề nghiệp : sinh viên(tương lai nghề của e là bán nước bọt kiếm tiền ạ)
*Quê quán: Hải Dương(ai thích ăn bánh đậu xanh cứ nói e)
*Chỗ ở hiện nay: Cầu Giấy-Hà Nội
*Email: [email protected]
*Nick yahoo/skype:zuiyang102
*Số điện thoại :01656572037(nhược điểm của e là không giỏi buôn chuyện đt nên bác nào có ý định tìm người buôn thì tránh e ra)
*Làm xế hay ôm:thích ôm hơn nhưng nếu phải xế cũng ok
*Người yêu có/ko :chưa yêu chỉ thích thui ạ
Có thì yêu bao lâu rồi:hihi
Ko thì là ko yêu bao lâu rồi:hehe
*Tính tình ra sao,cá tính thế nào: sáng nắng chiều mưa tính e nó hơi tưng tửng thất thường tý thấy thiên hạ bảo có lúc dễ tính đáng yêu đến chết có lúc khó tính đáng ghét muốn oánh các bác thông cảm.:)
* Tiền sử bệnh tật ảnh hưởng tới sức khỏe trên đường phượt: không có chỉ có hiện tại mắc mấy bệnh này "zài tim" nè.nghiện ăn vặt nè.ngủ hay mơ đặc biệt toàn mơ cười nè.nghĩ nhiều nhưng sợ chia sẻ...mong các bác quan tâm đặc biệt:)

* Khi cần báo tin cho ai:cái này e gửi địa chỉ sau.dù thế nào các bác cũng cố đưa e về tận quê cha đất tổ nhé
=))
Tình hình là e lăm ne ra nhập hội lâu rồi nhưng ngại vì không có xe giờ lấy hết quyết tâm(vì sắp có xe). Nhiều lúc chán muốn chết lang thang lên mạng vào diễn đàn xem các bác thảo luận thấy vui vui với lại nghĩ mình còn chưa đi đước đến đâu(mới quanh quẩn vài nơi quanh tỉnh) chết giờ thi phí vậy nên phải ra nhập hội sớm để không "chán muốn chết" hoặc lỡ có lúc nào mà "chán" không kiềm chế được nó đỡ phí. Mong sớm gặp cả nhà ạ
 
Mạn phép cả nhà Gà xin chào em Thúy Dương! Cái tên này đã thấy "Dương" thịnh "âm" suy rồi:)) Bạn anh cũng có tên giống em nhưng khác mỗi cái tên đệm thôi tên anh ấy là "Cương Dương" =)) mạnh mẽ nam tính lắm, chắc là anh giới thiệu cho em kết nghĩa hội "đồng tên" nhé. Đùa em chút thôi! cả đàn Gà bao giờ cũng hân hoan chào đón thành viên mới! Khi nào có thời gian rảnh em vào forum hóng chuyện và xem các hoạt động của cả đàn Gà em nhé! khi nào có buổi off mời em cùng tham dự cho cả đàn Gà được làm quen với em! À còn cái bịnh "Zài tim" của em là mấy anh Gà mắt sáng lên rồi đấy:)
Có gì cần hỏi alo anh 0912591118. Anh gà chọi
 
Last edited:
@ Tiến : ây chà chà , lâu lắm mới có người có cùng ngày tháng năm sinh với mình , mong 1 ngày không xa 2 ae mình gặp nhau
@ Dương , Trang : hey đội Cầu giấy mỗi lúc 1 đông , giờ chắc thành trung tâm của nhà gà mất thôi =)))))))))))))
 
@ Cá Bảy Màu: Bây giờ e cũng mới quen 1 ng cùng ngày tháng năm sinh với e đấy nhá :)). Nhất định phải gặp nhau rùi :)). Không biết nhìn có giống nhau không đấy chứ :))
 
Last edited by a moderator:
*Tên : Ngô Duy Nhấn
*Giới tính : nam
*Ngày tháng năm sinh : 23/08/1985
*Nghề nghiệp : nhân viên công ty TNHH Yamaha motor Việt Nam
*Quê quán: Hải Phòng
*Email: [email protected]
* Biệt danh gà : Không có
*Số điện thoại : 0978632215
*Làm xế hay ôm: xế
*Người yêu có/ko : người yêu mình hay người mình yêu?
Có thì yêu bao lâu rồi:
Ko thì là ko yêu bao lâu rồi: 5 năm
*Tính tình ra sao,cá tính thế nào : vui vẻ, thích du lịch loăng quăng
 
xin gia nhập hội nhà GÀ
*Tên : Đặng Tài Mạnh
*Giới tính : Nam 100% :D
*Ngày tháng năm sinh : 30/05/1888
*Nghề nghiệp : Sinh viên Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
*Quê quán:Hoài Đức - Hà Nội
*Email: [email protected]
*Nick yahoo/skype:như trên
*Số điện thoại : 0934487288
*Làm xế hay ôm:xế hay ôm đều được nhưng vì đang mất bằng lái nên nhận ôm;)
*Người yêu có/ko :ko
Có thì yêu bao lâu rồi:
Ko thì là ko yêu bao lâu rồi: lúc nào cũng yêu
*Tính tình ra sao,cá tính thế nào (nói trong 2 dòng để mọi người cùng biết nhé): vui vẻ, chăm chỉ, chịu khó nhưng đôi lúc hay cáu. Có thể nói chuyện và yêu mến bất kỳ ai=)) cái này phải nhờ mọi người xem xét thêm!!
* Tiền sử bệnh tật: duy nhất đó là bị cận thị
 
Chào bạn @Nhấn, @Mạnh! Cảm ơn 2 bạn đã nhập vào đàn Gà! Thay mặt ae trong đàn Gà chào đón 2 bạn. Mong rằng 2 bạn sẽ đóng góp chút thành ý cho đàn Gà ngày một lớn hơn và thương yêu gần gũi nhau hơn. Lịch off thường xuyên được cập nhật trong box của cả đàn, mong sớm được gặp mặt 2 bạn.
Có gì cần hỏi alo anh 0912591118. Anh gà chọi ! hoặc PM inbox cho @huonggiangf1
 
zuiyang102, manhkt và các bạn mới đã, đang và sẽ đăng ký vào nhà Gà thân mến,

Trước tiên, thay mặt nhóm, mình xin nồng nhiệt chào đón các bạn và hi vọng gặp được các bạn trong các buổi off sẽ được thông báo sớm. Và cũng mong các bạn nhanh chóng hòa đồng với các hoạt động và các thành viên khác trong nhóm.

Tuy nhiên, mình bắt buộc phải viết comment này để nhắc nhở các bạn rằng topic Members mới là để các bạn mới đăng ký vào Nhà Gà với form đăng ký đã được hướng dẫn trong trang 1 và các thành viên cũ chào đón các mem mới nhưng ko nên quá sa đà lại thành chat chit.

Để rủ rê, bàn bạc, trò chuyện, chat chit.... Nhóm đã có hẳn 1 topic Gà 8 - 4 để các bạn comment post bài và giao lưu với các thành viên trong Nhóm. Đôi khi chỉ là 1 comment tâm sự về sự tình, sự đời các bạn cũng hoàn toàn có thể post ở đó.

Ngoài ra mình còn có thêm 1 nguyện vọng nữa mong các bạn chú ý. Đó là nội quy khi post bài của diễn đàn. Mình trích dẫn dưới đây 1 đoạn nhỏ trong topic "Nội quy diễn đàn" mà các bạn nên tham khảo ngay từ khi lập nick tham gia vào forum.

1.1. Phải dùng tiếng Việt có dấu (hạn chế tối đa việc pha trộn các thứ tiếng khác). Dùng đúng ngôn ngữ trong các box quy định dùng ngoại ngữ. Hạn chế tối đa việc nói lái, nói ngọng và dùng từ lóng trong các bài viết. Không được bôi đậm, in nghiêng hoặc viết hoa, dùng màu sắc khác cho TOÀN BỘ BÀI VIẾT (trừ phần chữ ký) và độ lớn của chữ không quá kích thước "2" của diễn đàn. Chú ý viết hoa đầu dòng, đầu câu và viết hoa tên riêng.

Mình không thể sửa từng bài viết của các bạn cho đúng với quy định cũng như chuyển bài về đúng chỗ mỗi khi các bạn post sai topic. Như lần này mình xin phép di chuyển tất cả những bài tám chuyện của các bạn trong topic này sang topic Gà 8 - 4. Các bạn có thể tìm thấy tất cả các bài viết "đã mất" của mình trong topic đó, và rất mong các bạn chú ý từ sau làm đúng quy định để tránh việc phải chuyển bài, xóa bài có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc sau này nhé.

Chân thành cám ơn sự hợp tác của các bạn.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top