What's new

Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

Status
Not open for further replies.
Tôi định đi chơi CPC bằng xe gắn máy từ SG Lộ trình định như sau.ngày 1. sg đi congphongthom (410km) ngày 2.congpongthom đi siẻmiep(150km) tham quan vung hồ ,tham quan angcothom Angcovat ... ngày 3. siẻmiep đi purat(390 km) tham quan cửa khẩu tháilan .thành phố battambang .ngày 4. supat đi cảng xihanucvin (380km) tham quan kongpongcham udong và thành phố biển. ngày 5. từ cảng đi Tp phnompeng (300km) tham quan các khu du lịch nổi tiếng của TP... Ngày hôm sau về sg .(Thời gian còn 2ngày để dự phòng có những chổ mình dự kiến thời gian chưa hợp lý ) đó là dự định của mình .vì đây là lần đầu mình đi CPC chưa có tý kinh nghiệm nào. Mong các phượt gia phượt tử đóng góp ý xin lắng nghe.Nếu có ai cùng tham gia thi vui quá .mình có hai người mốt xế một ôm .số liênlạc 0974 940 911 Thanks
 
Last edited:
Re: Đi du lịch bụi Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

Chào chủ thớt và ace.
Chưa thấy cái lịch cụ thể gì cả nên mình không biết phải báo cáo với bà xã như thế nào? Bà xã mình cũng đang đề nghị tết này không ăn tết Sài Gòn nữa, mà cũng không về thăm quê nữa nên thấy gia nhập vào đội của các đồng chí lại hay cũng nên.
Cho dòm ngó tí nha. Khi nào có lịch chính thức rồi quyết.
 
Re: Đi du lịch bụi Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

Thấy các a chị bàn luận sôi nổi quá mà trong lòng e sôi sùng sục, chắc phải 2 năm nữa mới có điều kiện đi như các anh chị hhixhix..
Chúc chuyến đi của chủ thớt thành công tốt đẹp nhé ;)
 
Last edited:
Re: Đi du lịch bụi Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

Chào duturi. lịch trình là sáng 02 tết xuất phát từ SG.Địa điểm tập trung ta thống nhất sau.Ta đi qua cửa khẩu Mộc bài.Rất vui vì đã được các bạn quan tâm,còn bạn toanthang.Ko biết bạn đi xế hộp hay xe máy? Tôi vẫn đợi tin của bạn.Năm nay Nhà nước cho nghỉ đến 05 tết .Bạn nào tham gia nửa cung đường cũng được. "Vui là chính" mà.Tôi mong gạch đá của các bạn.
 
Re: Đi du lịch bụi Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

bác tonytrinh2008 ơi, lịch trình của bác có thay đổi gì không? em thấy chạy xe máy mà hơn 400km 1 ngày chắc đuối lắm
 
Re: Đi du lịch bụi Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

Chào bạn Peterhans .Đây mới chỉ dự định thôi.Còn cụ thể từng chặng ta bàn tiếp .Đi tập thể ý kiến số đông là oke.Ta đi chơi xuân, đi du lịch mà. bạn có ý định tham gia có ý kiến nào hay ta cùng trao đổi nhé.Đây là chuyến đi đầu tiên nên tôi muốn nghe ý kiến đóng góp của mọi người.Chào thân ái.
 
Re: Đi du lịch bụi Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

chương trình phượt campuchia của bạn tonytrinh nếu đc dời lên mùng 3 đến mùng 8 Tết minh xin tham gia 1 xế, 1 ôm. Theo mình xin góp ý lịch trình để tham khảo.
-Ngày 1: mùng 3 Tết, 7h có mặt ở cửa khẩu Mộc Bài làm thủ tục đi CongphongThom. Trên đường đi ghé thăm núi cô núi cậu. Tối ngủ lại Congphongthom.
-Ngày 2: mùng 4 tết Congphongthom - Siem Reap, ghé thăm cầu đá Ong 800 năm. Chiều tối ngủ ở Siem Reap.
-Ngày 3: mùng 5 Tết mua vé tham quan đền Angko Thom & Angko Vat, chiều ngắm hoàng hôn trên đỉnh Bà Kheng. Tối ngủ lại SR. (đêm 2 tại SR)
-Ngày 4: mùng 6 Tết SR đi Sisophon, ghé cửa khẩu Poipet, về Battambang ngủ đêm.
-Ngày 5: mùng 7 Battambang đi Phnompenh tham quan, ngủ đêm lại.
-Ngày 6: mùng 8 buổi sáng tham quan hoàng cung, chùa vàng chùa bạc......., về SG. Kết thúc chuyến đi.

Đây là ý kiến riêng để mọi người tham khảo. ^^
 
Re: Đi du lịch bụi Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

Chào Buitien ý kiến của bạn chúng ta cùng "nghiên cứu" nhé ..Vừa qua bạn ở vũng tầu có trao đổi về việc xe máy qua Ck mộc bài rất khó,tôi cũng lăn tăn.Qua tìm hiểu trên diễn đàn có nhiều ý kiến khác nhau..Hôm nay tôi quyết định đi "tiền trạm" . tôi xin -Tường trình- cho cả nhà nghe.Đúng 13h trưa xách xe nhằn ck Mộc bài thẳng tiến ,đến 14h10 đến CK (62km) Lúc này CK cũng ít người.tôi vào khu vực làm thủ HQ ,hai cô nhân viên ngồi nói chuyện phiến .Tôi nói "xin lỗi tôi hỏi thăm chút, tết này tôi cùng mấy người bạn định đi sang CPC du lịch và thăm lại chiến trường xưa .Chúng tôi định đi bằng xe gắn máy.CK có cho mang xe máy qua ko? Các cô nói ko được sau đó họ trao đổi với nhau và nói được ,nhưng chỉ ở gần biên giới thôi.Tôi nói :chúng tôi đi thăm N P đi siemriep nữa .Các cô nói: xa lắm mấy trăm km cơ.Tôi nói :chúng tôi dự định đi từ 6-7 ngày,ở CK Hoa lư có cho xe máy qua,bên Cam có làm cho giấy tạm nhập lúc về họ thu lại giấy xe đó .Các cô nói: ở đó khác ở đây.bó tay.Tôi làm thủ tục sang CPC.Bên VN thường là ko mất tiền,muốn nhanh kẹp 10k-dân ở đó mách nước. sang đến CPC có một người cầm mấy tờ giấy nói mình phải làm tờ khai:em viết hộ ,anh cho em mấy ngàn uống cà phê thôi, tôi làm thinh.đi lòng vòng chút ,cửa khẩu lúc này vắng khách ,tôi vào khu vực làm thủ tục đưa đại hộ chiếu,đứng chờ độ 3p nhân viên HQ đưa trả HC và nói một câu rất rõ bàng tiếng việt:hai mươi ngàn.Thế` là xong tý nữa mất tiền ngu.hỏi thăm tình hình đưa xe máy qua.Tôi gặp một người lính biên phòng CPC anh ta nói được ,chỉ cần người có hộ chiếu xe máy nên chính chủ.Tôi và anh ta đã trao đổi số ĐT anh hứa sẽ hỏi thủ tục cụ thể sẽ báo cho tôi .tạm vậy đã.Lúc về thủ tục cũng vậy.đến cửa khẩu VN.Tôi thấy nhiều người kẹp tiền vào hộ chiếu từ 10-20k công nhận có nhanh hơn .Tôi chợt nhớ tới bạn Thuận an ,tôi cũng ko muốn làm hỏng cán bộ nhà nước nên vui vẻ đứng đợi .Các bạn nhớ có kẹp tiền chỉ 10k là được nhưng nên để tờ tiền thò ra một chút .kinh nghiện thực tế (đứng xem biết liền).miên man chút ,có tin mới tôi sẽ thông báo tiếp.chào thân ái.
 
Last edited:
Re: Đi du lịch bụi Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

Chào buitien ,hành trình của bạn cũng gần trùng với tôi ( ko đi cảng Xihanucvin),riêng phần tôi oke. ko biết các bạn định đi khác thế nào? các bạn cùng trao đổi nhé .Nếu ngày 03 đi -08 tết về sợ có bạn ko kịp ngày đi làm.Đến bây giờ tôi cũng ko rõ ai là người thực sự tham gia chuyến đi hay chỉ đăng kí để động viên phong trào.( vì đây là lần đầu tôi lập topic nên hơi...run).Mấy lời chân thật mong cả nhà phượt...thông cảm.Xin cảm ơn.
Hôm qua ở cửa khẩu về nghĩ lại thấy mình quá...ngu.đã đi "thực tế" sao ko mang luôn xe máy qua ,đi bộ qua rồi hỏi thăm tùm lum-quá dở-.Thực tế tôi hỏi thì mỗi người nói một kiểu.Lúc về ở bên cửa khẩu V N tôi thây xe máy mang biển số 70 Tây ninh ,người dân chở hàng có xe khá cồng kềnh khi chạy qua cửa khẩu họ chỉ dừng lại tí chút ( như ta qua trạm thu phí xe í ). Tôi đến chỗ hải quan kiểm soát xe hỏi các anh nói: được,người phải có hộ chiếu ,xe nên đăng ký chính chủ...các anh nói bên đó xe ô tô chạy ẩu lắm nếu qua nên cẩn thận.. còn vụ có cấp giấy tờ cho xe ko các anh í cũng tịt...Mình Cám ơn rồi chuồn,vậy là mất toi một buổi chiều còn câu trả lời vẫn ở trên... nương .Có ai đã đi du lịch xe máy qua cửa Mộc bài làm ơn chỉ giáo anh em vài câu cho ấm dạ.Ngày đầu năm đi chơi mong sao mọi sự tốt lành.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top