What's new

[Hỏi đáp] Cần tư vấn mua xe máy đi loanh quanh + cuối tuần đi phượt gần!

vietneo

Người vận chuyển
Em đang được các cụ duyệt mua 1 con xe để đi làm với mức ngân sách tầm khoảng trên dưới 20 triệu,định mua 1 con xe để đi loanh quanh trong HN + cuối tuần đi phượt gần gần vs ace( < 100km),băn khoăn mãi,đọc bài trên mạng mãi đau hết cả đầu mà vẫn không biết nên mua cái nào,thôi thì vào đây xin ý kiến ae.
Em xin mô tả trường hợp của em đơn giản ntn
1.Em: 21 tuổi,đang được trường phát cho 1 cái bằng và đuổi ra khỏi trường :help
2.thích xe : em thích hàng bền,nhìn không nữ quá + ăn xăng quá như xe ga là được (c)
3.đang băn khoăn : trước h vẫn nghe Honda là bền nhưng h lại có bác ý kiến là hàng xuống cấp,không bền bằng Yamaha nữa :shrug: ,chán hẳn :( !bác nào đi mấy con xe đời gần gần đây thì cho em xin ý kiến với ạ!
Ngồi chờ ý kiến của các bác! :((
 
Yamha sirius bánh mâm , thắng đĩa là chuẩn nhất bạn ạ, nhưng chắc phải 21-22T , màu đen trắng hoặc đen vàng nhìn ngầu lắm, hay hơn jupite nhiều.
 
Thôi thế đừng hỏi nữa bác ạ cứ vừa tiền là mua thôi. Bác bảo bác đọc tài liệu đến đau cả đầu rồi thì hiểu biết về xe bác phải gấp mấy lần chúng tớ. Thế đã ngắm được những em nào rồi ?
 
Mỗi hãng đều có ưu nhược riêng không thể nói là Yamaha tốt hơn hay dỏm hơn Honda được.Vì như thế chả khác nào chửi những người chọn xe honda là ngu ngốc cả:D.

Vấn đề là bác phải xác định là mình thích đi xe nam hay xe nữ?Rồi sẽ tìm xe của bạn bè hoặc của hãng mà chạy thử rồi mới biết em nào vừa ý nhất.Chúc bác sớm lựa chọn được em xe ưng ý.
 
Sirius hiện đã 24 25tr cho bản mâm + đĩa rồi đấy. 1 cái giá hơi quá so với giá trị.
Hiện giờ nếu không chú trọng vào hình thức thì con Wolf 125 của SYM là ổn, xe nam + côn tay + 125cc, đi phượt tốt
Không biết bạn được đến 2x mà x bằng bao nhiêu, tham khảo suzuki Xbike cũng là lựa chọn tốt
dưới 1 chút thì các suzuki smash
Vì sao mình tư vấn dòng Su nhiều? do dòng su đi khá đầm, máy mạnh nhưng không hỗn ga, trường xe, bền máy. Và hiện giờ giá cũng rẻ
 
Kiếm con wave tàu 3 triệu + 1 triệu tiền nâng đời, bảo dưỡng + 2 triệu tiền .. sửa chữa trong các năm tiếp theo, đi tầm 6,7 năm tã hết rồi quẳng đi mua xe mới là vừa.
 
Sirius hiện đã 24 25tr cho bản mâm + đĩa rồi đấy. 1 cái giá hơi quá so với giá trị<<< Giá SX thì thường chỉ tầm nửa giá bán (Iphone chỉ mất 199$ để SX thôi). Giá thị trường do cung cầu quyết định, thế nào là quá hả bác.
dưới 1 chút thì các suzuki smash <<< Con này xuống máy nhanh kinh khủng, bạn mình đi rồi.
Vì sao mình tư vấn dòng Su nhiều? do dòng su đi khá đầm, máy mạnh nhưng không hỗn ga, trường xe, bền máy <<< Lần đầu được nghe. Mình sẽ tham khảo :D
Bác chủ đau đầu nghiên cứu rồi lại lên đây thì đau đầu tiếp :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,169
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top