What's new

Cho mình hỏi thông tin về cách đặt phòng tại http://www.agoda.com

agoda rất nổi tiếng cho thị trường đặt phòng khách sạn trực tuyến. Hình như có phiên bản tiếng việt đó bạn. Giá trên agoda có thể rẻ hơn giá bạn đặt trực tiếp tại khách sạn.

Hiện tại ở VN hình như chưa có trang nào đặt phòng khách sạn trực tuyến, xác nhận trực tuyến, tính năng như agoda.

Mình nghe nói agoda có đại diện ở VN, nhưng mà 1 nhân viên cho 1 khu vực miền Trung, chuyên quản lý giá cả trên mạnh chứ ko phải hỗ trợ khách hàng. Nếu có chuyện gì thì email hay đt qua bên Thái Lan.

Mình có thấy trang web www.yourlocalbooking.com của người Việt, nhưng chưa có tiếng việt:D chức năng tương đương như agoda. Bạn chỉ cần thanh toán trước 10%, 90% còn lại bạn sẽ thanh toán ngay tại khách sạn. Trang web còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay (liên kết với các nhà cung cấp địa phương). Bạn có thể thanh toán 10% qua OnePay hay chuyển tiền vào TK ATM. Trang này có người Việt hỗ trợ online và offline.

Chỉ tiếc là hệ thống này mới chỉ có toàn bộ khách sạn ở thành phố Hội An, các tỉnh thành khác chưa có. Mình nghĩ trang web này mới nên chưa mở rộng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều khách sạn khác như đặt phòng trực tiếp tại hotel24h.net . Giá cũng rẻ lắp. Khách sạn ngon như http://hotel24h.net/khach-san/eden-resort-phu-quoc.html còn được khuyến mãi 40% luôn rồi. Bạn thử tham khảo trên trang web đó xem
 
Các bạn đặt phòng ks trên web ks hay trên agoda đều có ưu nhược điểm như nhau.Đặt qua agoda thì bạn không phải mất nhiều thời gian tìm hiều quá nhiều về ks vì trước khi agoda đăng ks họ đã fai điều tra thông tin rất kỹ ks đó rồi, và giá trên agoda là giá fix.
còn đặt trên wweb ks thì mình có thể mặc cả được giá phòng nếu ks đó dễ tính, haha có điều 1 số wweb họ sẽ bắt trả trước 50% hoặc họ sẽ thường xuyên gọi đt để nhắc đặt phòng của mình và bla bla bla....^^

Thế đã có phượt tử nào có kinh nghiệm đặt phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài ở HN chưa , thấy ks familytransithotel.com thế nào ???
 
- Mình thấy trong diễn đàn rất nhiều chỗ nói về đặt phòng tại http://www.agoda.com, mình thấy giá tại trang web này rất rẻ.
- ví dụ : khách sạn Angkor Holiday ở Siem Reap mà mình đã từng ở (4 *) giá phòng của nó thấp nhất là 110 $, nhưng trên trang Agoda giá chỉ 543906 đồng: http://www.agoda.com/asia/cambodia/siem_reap/angkor_holiday_hotel.html
- Đây là hình mình chụp khách sạn này:
2010-06-04-cd-cpc-311-siem-riep.jpg

- Mình cũng đi NN vài lần, nhưng chỉ đi theo tour thôi. Sang năm mình định phượt 1 chuyến từ Bình Dương đi Hà Nội rồi vào Nghệ An đi Lào, vậy bạn nào đã từng đặt phòng online cho mình hỏi :
+ Trang web này có đại diện ở VN không (mình nghe nói là có ở Hà Nội, nhưng không biết địa chỉ) ? nếu mình không rành tiếng Anh thì có cách nào giao dịch với nó được không (thông qua đại diện ở VN chẳng hạn) ?
+ Có bạn nào đặt phòng tại Agoda mà khi đến ks bị trục trặc không? và cách xử lý của các bạn.
+ Giá trên trang Agoda này là giá thanh toán cuối cùng (bao gồm tất cả các loại thuế, phí thanh toán ...)?
+ Ngoài trang web này, có trang nào cho phép đặt phòng giá tương đương Agoda mà quan trọng nhất là giao tiếp bằng tiếng .... Việt !:D
Cảm ơn các bạn nhiều!

Agoda là trang đặt phòng được nhiều người biết đến vì nó khá phổ biến rồi, em thì em chưa từng đặt phòng trên Agoda chỉ có người thân em book trên đó thôi nhưng khi muốn hủy phòng thì không hủy đc đâu bác nhé, vì bên họ làm online nên ko có nhận viên trực tiếp để chăm sóc khách hàng đâu bác. Công nhận là nhiều ks mức giá thấp thật nhưng có việc gì mà k hủy đc phòng cũng tiếc.
Ở trong nước e toàn book trên web Vnbooking.com, hình thức book phòng nó cũng giống như các trang khác thôi nhưng trang này nó chỉ hỗ trợ book phòng trong nước thôi bác. Nhanh, gọn, thanh toán cũng dễ, mức giá phòng hợp lý, đều thấp hơn so với đặt trực tiếp tại khách sạn, muốn hủy phòng hay thay đổi ngày đi cũng đều ok. Bác book phòng trong nước thì tham khảo web này xem sao
 
Khi mình đặt phòng trên agoda, sẽ có thông tin hạn thanh toán (nếu không thanh toán ngay), mình cung cấp thông tin thẻ visa rùi, thì cứ đến ngày hạn thanh toán là bị trừ tiền thôi phải không cả nhà nhỉ hihi....
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top