What's new

Có ai có dự định đi U Minh hạ vào tết dương 2010 không?

Status
Not open for further replies.
Em định làm 1 chuyến đi U Minh Hạ và Mũi Cà Mau vào tết dương này,bác nào có chung dự định thì liên lạc với em nha,e dự định đi vào chiều tối thứ 5 sáng chủ nhật về tới Tp HCM.Tranh thủ 3 ngày nghỉ hiếm hoi các bác ạ(beer).
liên hệ với e qua YM:maru_pypy nha

hello các bạn ,mình đã trở lại với bảng kế hoạch đây do xinh.Cụ thể nó là thế này:

đi từ HCM tới Cà Mau sẽ ra bến xe miền Tây đi xe Mai Linh hay hãng # cũng đc,nếu không thì đi xe Kumho nghe nói nằm được.Mất chừng 7h đến Cà Mau nên sẽ bố trí giờ đi vào tầm tối ngày 31/12 nha,giá vé 120k.Tại đi có 3 ngày nên vụ phượt hoàn toàn có vẻ hơi khó,nên mình chọn vừa xe đò vừa xe máy cho có sức bền.Nói chung e đưa ra ý kiến là vậy các bác xem và thảo luận xem thế nào.
Tới Cà Mau thì sẽ thuê xe máy để chạy tới rừng U Minh.1 vấn đề nữa là ở rừng U Minh không có nhà nghỉ hay khách sạn nên các bác sẽ phải ngủ ở nhà hay lán của các chú kiểm lâm.Về đêm trời khá lạnh các bác mà đi chuẩn bị mùng màn,thuốc muỗi mặc quần áo càng dày càng tốt cho e,ngày tránh nắng đêm tránh muỗi côn trùng ......ah cả nón nữa nha nghe nói trên đó nhiều chim....),vì các bác đi trc dặn em thế.Chứ em chưa từng đi bao giờ.
Đồ ăn thì vào rừng U Minh góp $ đưa cho các chú kiểm lâm sẽ đc lo đầy đủ giá vừa ngon lại rẻ nữa.


Còn đi ra Mũi thì đi bằng tàu cao tốc,nghe các bác ấy tả tốc độ có vẻ lả lướt lắm......em thích ha ha. giá là 100 hay 120k 1 lượt.ah tiền thuê xe máy là 80 đến 100k 1 ngày xăng 50k nữa nha.
Em tính đc sơ sơ vậy.Sẽ có phát sinh này nọ.Em chỉ phác sơ qua là vậy.Bác nào cho ý kiến để kế hoạch cụ thể hơn nha.
 
Last edited by a moderator:
CHà tiếc quá giá bạn cho cái lịch sớm hơn 2 tháng thì mình xin đi cùng với bạn rồi, chúc bạn đi an toàn nhé.
 
U Minh Hạ vào đó chỉ toàn muỗi thôi, cảnh vật cũng chẳng gì hay. đường đi thì cũng như những con đường miền tây khác. nghe nói U Minh Thượng lắm cái hay, nhưng chưa có dịp đi. bạn ghé U Minh thượng đi
 
Mình quan tâm đến chuyến đi này,xin bạn cái lịch trình và những kế hoạch cụ thể,dự toán kinh phí luôn bạn ơi
 
Xuống tới Cà Mau, bạn hỏi đường ra Hòn đá bạc đi, đó là một nơi giáp với biển, cũng khá là hoang sơ, thú vị, ít người biết và đến đó lắm, nên nếu bạn ra tới đó sẽ hưởng cái không khí lang thang mà không sợ chen chúc đông đúc. Hòn đá bạc nẳm ở huyện Trần Văn Thời, trên đường xuống Năm Căn sẽ có một đường rẽ sang huyện này, đi đến được huyện Trần Văn Thời rồi hỏi thêm, đường lanh quanh cũng khó đi lắm, nhưng tìm và tới thử đi nhé. Chúc chuyến đi vui vẻ.
 
quăng lịch chi tiết với kinh phí đi bạn, tết dương này chưa bít đi đâu
 
các bạn chờ mình khoảng mai mình ngồi tính nha,dạo này công việc bận quá,không rảnh nổi để làm lịch trình,ban đầu mình có 1 mình,giờ thấy các bác cũng quan tâm,các bác chịu khó chờ em 1 chút nha.
 
Mình cũng đinh đi nhưng ko đi dịp Tết dương
Bạn share cho mọi người thông tin tham khảo với
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,594
Bài viết
1,153,917
Members
190,144
Latest member
acesgame
Back
Top