What's new

Có cách nào uống bia rượu không quá đà

Chào các bác!

@ Sơn bọ: He he... em tưởng chỉ có nhóm em mới có những người như vậy. Không ngờ lên Phượt lại gặp những người có cùng sở thích (Rượu + Bia) giống mình. Thôi thì lê la câu chuyện sau vậy vào thẳng vấn đề luôn. Em đọc qua 1 loạt ý kiến thì chỉ thấy ý kiến dưới đây là hay nhất:

Cháu phục chú Sơn, uống 15 cốc bia được, phải cháu thì cháu no chết mất. Bây giờ chú chuyển sang bài bia với rượu vang, nhằm lấy số lượng đè chất lượng thì kế sách lấy mồi đè bia có vẻ khả thi với chú đấy ạ. Chú chọn quán nào mồi thật ngon, trước khi uống thì xin phép anh em xử lí lưng lửng bụng vào chú ạ. Tầm đấy uống thêm 5 cốc bia còn khó thở chứ đừng nói đến 15 cốc thì có mà bội ẩm, bội thực.

ăn no rồi thì uống làm sao được nữa hả bác. NHƯNG cách của bạn NhungBox chỉ hợp với có nam có nữ. Chứ mấy ông NAM giới đi với nhau khi vào bàn là cứ phải 1 tuần bia rồi mới coi tới cái menu. Còn món ra thì lúc đầu toàn là NAM nên cũng ít ăn hoặc ăn ít. Cứ cộc cộc vài cái mới có khí thế cầm đũa. Mà lúc khí thế thì cũng vài tuần rồi, ông này câu truyện, ông kia câu truyện,.... ai cũng muốn phát biểu, ai cũng muốn nói. Chẳng lẽ lúc người ta đang kể chuyện mình lại gắp lia lịa, thế là phải nghe. Mà nghe lâu quá thì phải chen vào 1 tuần RƯỢU cho đỡ nhạt miệng....

BIA:
Cách của em là nếu uống BIA thì CẤM ĐI WC. Bởi nếu vào thăm WC ra thì lại uống mệt nghỉ. Nói thì vậy thôi chứ anh em đi uống vui chứ tỉ thí gì đâu mà cấm thăm cái WC.

RƯỢU: Bia thì bảo uống no được chứ RƯỢU mà bảo NO thì chỉ có nốc bằng CỐC VẠI. Nhưng anh em đi uống đa số dùng chén hạt mít để khí thế 100%. Sợ nhất cái món Bia - Rượu - Bia - song lại nước ngọt.

HẬU QUẢ: Em mấy phát bị giống bác rồi.
- Cái xe BUS:
+ Cái xe bus gắn với em khá nhiều kỷ niệm về chuyện rượu bia. Chẳng là khi say quá em nên xe đi về (học sinh đi xe bus) ngồi gần cửa kính. Lúc đó phê quá, đầu hơi tê tê thế là cứ đập đầu vào cửa kính nhè nhẹ, nhè nhẹ,.... chẳng hiểu về đến nhà hôm sau tỉnh lại thấy sưng trán. Mãi mới nghĩ ra là mình đập đầu vào cửa kính xe bus.
+ Vẫn cái xe bus: Lên xe cùng thằng bạn, cứ nói trên trời dưới đất,... nói gì nó cũng ờ ờ (nó dân tộc thái trắng, nó uống ít, em uống nhiều. Phế nòi ra mới nói) làm cái anh bán vé xe bus cứ nhìn em. Em lúc đó nghĩ trong đầu chẳng hiểu sao hôm nay thằng này nó cứ đi lên đi xuống nhìn mình. Hoá ra thấy mình say nói nhiều nên nó nhìn -- Ngại ghê (chắc thấy say họ không chấp). Lúc xuống xe phi bộ qua đường vòng vèo cũng về đến nhà. Ở nhà phụ huynh thấy SỈN pha cho cốc nước cam (chua) ực một hụm rồi phóng thẳng vào WC.... vài lần dưới tầng 1 rồi lên tầng trên lại vài lần nữa.

.... Từ lần đấy thấy mình may mắn và cũng hãi và NGẠI nên cũng hạn chế dần.

Có lẽ nếu muốn hạn chế thì khi uống tới tới rồi hãy nghĩ tới HẬU QUẢ đã xảy ra và sẽ xảy mà mình không mong muốn. Ông anh em thì khi uống say thì cứ gửi xe ở quán đi taxi về hôm sau tới lấy xe. Chứ say rượu rồi chạy xe nguy hiểm lắm. Vừa nguy hiểm cho mình vừa nguy hiểm cho người khác.

Vài dòng tâm tình cùng ACE! Chúc ACE vui có chừng, ngừng đúng lúc!

+Thân mến!
 
Các bác ở chơi em té đi làm vài quai đây, đang chán đời éo biết làm gì.

Sao lại éo biết làm gì. Nếu không bận việc nhà việc cơ quan thì vác xe ra chạy vài ngày rồi về.

Bác giống ông bạn cùng lớp (cùng hội nhậu) hôm nọ thi mấy môn không chuẩn bị tài liệu, đến hôm ông ấy chuẩn bị tài liệu thì lại éo được thi (2 ông trong hội) + chuyện vợ con ở quê cứ ý ơi + lô đề trượt dài ngày +... lung tung thế là 2 ổng ra hát. Hát đến lúc bọn em thi song rồi vào hát típ + uống típ. (hát karaoke ở quán chứ ko hâm ra đường hát nhá :LL). Mà mang tiếng vào hát em và mấy anh nữa chỉ được uống (beer) chứ không được hát :shrug: Các ổng đang buồn hát toàn nhạc CHẾ LINH. Lại còn tranh MIC của mấy ông thì chít :Dam

+Thân mến!
 
Bác Sơn bọ nói đúng quá !
1. Nhậu vì công việc thì rất hiếm khi say, cùng lắm là Tê tê.
2. Nhậu với Bạn bè thì say vì vui, mình uống, mình ép người khác uống và cả đám xiêu vẹo chạy như bay ngoài đường, có khi đi Tăng 2 (đi chỗ khác uống tiếp, có khi về nhà). Hôm sau nghĩ lại, sợ gần chết vì liều.
Vấn đề đúng là lúc tỉnh thì ai cũng hiểu: Nhậu vừa đủ thôi để giữ sức khỏe cho cả hội. Gần say rồi thì nên đi Taxi về nhà v.v.v. Tuy nhiên, khi đã uống Tê tê rồi thì quên hết, cứ đòi uống tiếp, chỉ muốn tự mình chạy xe về nhà... Kết quả là trong hội nhậu, nhiều như mình thì 3 lần Té xe thập tử nhất sinh (Vào viện cấp cứu), trong hội thằng nào cũng có ít nhất là 1 lần Té xe gần chết.

Cũng tập mãi mà chả biết làm sao để kiểm soát được mình khi say !
 
Rượu ngon phải có bạn hiền, toàn bạn hiền thích uống thì không tê lê phê mới lạ. Nói tóm lại là toàn thích uống, thích phê, thích đủ thứ mới thế. Thử rủ 1 thằng không thích uống đi cùng xem, mất hứng về sớm luôn ấy chứ. :LL

Toàn ngụy biện. :LL

=))
 
uống rượu bia

Híc, là ông Đờn ông, ai mà chẳng có thứ gì đó để nghiện :D trong đó có nghiện rịu, nghiện bia (beer) . Mà đã nghiện quá cũng cần nên cai cho nó lành. =)) Các bác cứ bẩu là cai khó nên cứ phải bàn với nhau dài dài. Theo tớ, cái món cai này dễ ợt. Từ trước tới nay tớ đã cai rượu, cai bia tới cả chục lần rồi đấy chứ . Dễ nên mới làm được nhiều như thế phải không ạ. Lần tới gặp nhau tớ sẽ cai cho các bác ngưỡng mộ. :L
 
Chửa thấy phương án nào khả thi cả , chả lẽ có mỗi cái việc nhỏ như này mà anh em ta lại chịu ư :gun
 
Thật khó để tìm ra một phương án tối ưu trong việc ăn nhậu. Quan điểm của em uống rượu không say thì uống làm gì? Thế cho nên phải đặt vấn đề là say thế nào cho "đẹp". Đẹp ở đây có thể hiểu là ở đến mức độ vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân mình và không làm cho mọi người xung quanh khó chịu về hành vi ứng xử.

Lý thuyết thì thế nhưng thực tế thì chỉ có mấy thằng say là dễ thông cảm với nhau thôi, vì thế chốt lại là đi nhậu thì nên chọn đúng bạn và tìm xó nào vừa kín đáo vùa an toàn, nhoè thì ngất ra ngủ luôn cho nó lành.

Giờ em cũng đi ngay đây :)) (beer)
 
"Đam mê đã cạn
Thì đem hóa vàng
Uống phải rượu hẩm
Phí một lần say"​

Thật ra, đời người ai cũng có đam mê cả. Sống mà thiếu đam mê thì coi như chết. Mà chết với đam mê của mình cũng đáng=)).

Có thể, đến một lúc nào đó Bác sẽ cảm thấy mệt mỏi với cái món đó.
Bản thân bia rượu không có tội chi mà bài trừ. Bản thân ta cũng không có tội chi khi "be bét". Có ngửa mặt trách ông trời sinh ra cái thức uống thì thiên hạ người ta cười cho. Mà trách trời không thấu thì trách mấy thằng bạn nhậu của mình ấy ạh. Tốt nhất, để cai rượu thì Bác tránh mặt hết bạn bợm đi ạh. Em thì thôi, em không cai được rồi.

Chúc Bác làm điều mà hok có ai làm được(beer).
À, mà trưa mai Bác có đi nhậu với anh em không nhỉ:D?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,175
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top