What's new

Điều điên rồ nhất bạn đã từng làm trong đời

còn em, bây chừ ngồi nghĩ lại thì em thấy đúng là mình điên.
đợt đó cách đây cũng 5-6 năm gì rồi, em mới ra trường, vô cty đó làm được vài tháng rồi, thì có một anh là anh con bà chủ, anh này hỏi em có bạn bè gì mới ra trường làm bên ngành thú y thì giới thiệu cho ảnh, để lên chăm sóc trại heo cho anh, tự nhiên em nổi điên bảo phải cho em đi biết cái chỗ gói là trại trại gì đó thì em mới thấy có nên cho bạn em tới đó hay không, mà thiệt tình lúc đó em đâu có đứa bạn nào tốt nghiệp ngành thú y đâu. Lên đến nơi - cách nhà em chắc độ 100km , em được anh ta chở bằng ... xe chở heo loại tải nhẹ. đúng là có một tại heo thiệt, có một cái văn phòng, có một cái hố làm biogaz ở đó nữa, em tấhy thích thích vì em học công nghệ sinh học ra mà, ,...
đến chiều thì em phát hoảng, không điện đùng chi hết, lúc đó hai anh em quay về thị xã, hai bên đường toàn là cao su không hà, tiếng rít , tiếng gió bên ngoài, em sợ phát khiếp, khi đó em còn nhỏ xíu, nhưng em đã bắt đầu lo sợ, em suy nghĩ trong đầu rủi đâu ông này sàm sở thì phải làm cách chi, mà thiệt tình em chả suy nghĩ ra, trời tối lắm rồi, đã vậy , trên đường về ổng còn ghé một trại heo káhc ... nhậu nữa. em muốn khóc đến nơi lắm rồi, nhưng không biết làm sao hết, gia đình này có 2 cô con gái, em rất muốn xin ngủ lại rồi mai bắt xe về sau, nhưng em lại suy nghĩ không biết có sao không, nhìn mặt ba của mấy cô gái này ...giang bà cố luôn, nên em lại leo lên xe cho anh này chở về tiếp, trên xe em mượn điện thoại ổng gọi về cho ba mẹ em , mà không có sóng, em sợ lắm, nhưng em không dám lộ vẻ sợ ra mặt, chỉ có một điều là em biết vợ của anh anỳ rất là ghen , có lẽ ông cũng không dám làm gì, lúc đó em nghĩ mình ngu lắm, ...cuối cùng thì xe cũng về tới thị xã, ba má chì 2 em, và bà vợ của ảnh đang ngồi ở nhà ổng chờ, em cũng không bị sao, lúc đó là hơn 10h tối, cậu út em " bay" tới đấm anh này mấy cú, nhìn thấy cũng tội, mà thây kệ, ổng khoái nhậu quá nên không biết giờ giấc, cũng may là em không sao, nghĩ lại em thấy mình điên quá, bài học đầu đời mới ra trường của em là vậy đó
 
Em chưa sống hết đời nên chưa biết điều điên rồ nhất của em là gì ;)
Còn điên nhất từ trước đến nay có lẽ là lướt gần 200km với em Chaly, 2 ngày sửa xe 7 lần =))
 
điều điên rồ nhất của em tới giờ phút này chính là phóng xe như điên từ cty về nhà trong 10 phút ,cái đoạn đường ấy lẽ wa đi hơn 30'!!

sau này chẳng biết có điên như thế lần nào nữa ko!!
 
Điên nhất ư ? 2 thằng, chạy xe trên đê Gia Thuận trong đêm t7 trăng tròn sáng trưng, tắt hết đèn.
Leo lên trên đây vừa uống bia vừa ngắm trăng.
picture.php

Sau đó chạy xe vòng vèo theo cảm tính mấy con đường làng xuyên qua những cánh đồng lúa để rồi bị mất phương hướng. 1h sáng về tới nhà.
 
Lúc đi Cần Giờ về, chả hiểu chạy sao mà chạy leo lên được 1 cái mũ bảo hiểm nằm úp rất chi ngay ngắn giữa con đường. Hôm đó, chạy Novo to oạch, mà TB thì nhỏ xíu, tay láy thì cùi bắp lắm. Khi leo bánh trước lên "chú" rồi mới biết. Chúa ơi! TB la rỏ to. Đành nhắm mắt đưa thêm bánh sau lên nữa. Sao mà như diễn xiếc thế. Giờ ngồi nghĩ lại mà vẫn zun lập cập. Điên rồ sợ luôn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,476
Members
189,950
Latest member
tentacoin11
Back
Top