What's new

Giải đáp thắc mắc thành viên

Re: mem mới, em muốn hỏi ngu 1 chút được không ạ?

Có thể nhận xét của tôi hơi sách vở một chút , rất đồng tình với quan điểm của bác CVN và thực tế cũng đã như vậy.
 
Re: mem mới, em muốn hỏi ngu 1 chút được không ạ?

Các bác ơi, cứ lên đường đi chơi thì gọi là phượt được rồi, bất kể đi bằng phương tiện gì - kể cả đi bộ nhé, quan niệm như thế cho đỡ lăn tăn. Ví dụ như sáng nay dậy lúc 9.00h, hứng chí lên đi bộ một vòng Bờ Hồ rồi vào phố cổ một tí và 12.00 về nhà ăn cơm. Vừa về đến nhà gặp con bạn, nó hỏi đi đâu về đấy - trả lời: tớ vừa đi phượt Bờ Hồ & phố cổ về. nói như vậy cũng được chứ sao?
 
Last edited:
Re: mem mới, em muốn hỏi ngu 1 chút được không ạ?

Đúng đấy ạ. thậm chí bác cứ coi như ra khỏi nhà là đi phượt rồi. Cho nó hoành tráng
 
Re: mem mới, em muốn hỏi ngu 1 chút được không ạ?

HiHi mấy lần e cũng thắc mắc giống như bác hailoduc,nhưng ngại chẳng dám hỏi ai.nhưng đi mấy cung rồi,ăn bờ ngủ bụi là phượt và còn rút ra được là.mọi lần mình đi nghỉ mát hay đi chơi cùng gia đình tham quan,cứ đi là đi ngắm chán thì về nhưng chẳng hiểu tí tẹo gì về vùng đấy về cái hang,hay thậm chí tên của nó,giờ đi phượt mới thấy nhiều cái hay,đi ko dơn giản chỉ để ngắm mà còn để tìm hiểu phong tục,cách ăn uống của từng dân tộc,ý nghĩa của tên từng nơi mình đến.phượt hay thật.tiện đây bác nào hiểu biết có thể cho em hỏi sao lại lấy tên là PHƯỢT,và từ này được đẻ từ đâu ra ạ.ai khai sinh ra từ này,cám ơn rất rất nhiều ạ.
 
làm thế nào để sửa bài trong topic

tớ viết sai nhiều lỗi quá, ban quản trị bảo tớ phải sửa lại và xóa một số comment được gọi là spam, nhưng mà tớ cũng không biết làm thế nào!! Loay hoay mãi mà ko tìm ra chỗ để sửa!! Bạn nào có thể tư vấn cho tớ được không?
Tớ cũng không biết Topic này có bị gọi là riêng tư hay không nữa, từ mấy hôm nay tớ toàn bị thẻ đỏ vì tội viết phạm luật.
Thẻ đỏ nhiều là bị treo bàn phím, mà treo bàn phím thì buồn lắm!!
Giúp mình nhanh với nhé!! không là ban quản trị cho mình nghỉ tham gia Phượt luôn!!!
 
Re: làm thế nào để sửa bài trong topic

Bạn nhièn thấy cái chữ "Sửa bài viết" ở dưới mỗi bài viết của bạn không?

(Mà nick chuyển màu nâu thế kia rồi thì đành chờ lúc nó xanh trở lại vậy :) )
 
thắc mắc đến bản quản trị

Tôi nhận đc thư cảnh báo thế này

Thư nhắc nhở khi viết bài tại Phuot.com - The Real Phuot
Chào bạn ketmapp,

Bạn đã nhận một lời nhắc nhở tại Phuot.com - The Real Phuot.

Lý do:
-------
Viết không dấu, sai chính tả, ngữ pháp (không viết hoa, ngôn ngữ méo mó...)


-------

Bài viết gốc:
https://www.phuot.vn/showthread.php?p=251880

các bác cho em hỏi em có nhiều thắc mắc lắm :((

- em có thể phượt từ hcm và đến thẳng hy lạp đc ko? xin visa là xin visa đi châu âu? nên bay hãng nào ạ? có đường bay nào thẳng hcm - athens không? như thế có đắt hơn nhiều so với đến một nước trung gian như ý hay anh rồi từ đấy bắt sang hy lạp không?
- đi hy lạp thời điểm nào là thích hợp nhất trong năm.. ngoại trừ mùa lễ đông đúc đắt đỏ, e k mún chụp ảnh mà chỉ thấy ng và ng, e cũng k cần mùa sale, lúc nào là lúc thời tiết ấm áp và đẹp nhất?
- trước khi đọc topic này e cứ tưởng santorini là đảo đc ưa thích nhất, vậy nếu để chọn 3 đảo thì nên đi 3 đảo nào ạ, à quên cứ cho là 2 vì santorini tính là 1 rồi, làm sao để 2 đảo còn lại kiến trúc hoàn toàn khác với phong cách ở santorini í.

Lời nhắc nhở này nhằm mục đích nhắc lại cho bạn về nội quy của diễn đàn mà bạn phải hiểu và tuân theo.

- Nếu đây là thư auto của diễn đàn thì làm ơn ban quản trị dùng lời lẽ nhã nhặn hơn một chút và chỉ rõ lỗi sai của member.
- Tôi vẫn thắc mắc không biết mình vi phạm lỗi gì. bài viết hoàn toàn mục đích học hỏi. không viết sai chính tả. không viết ngôn ngữ 9x. không hiểu sai là sai điểm nào?
- thế nếu ban quản trị bắt lỗi từng dấu chấm dấu phẩy vậy xin hỏi có cuốn từ điển tiếng Việt nào có chữ "phượt".
 
Re: thắc mắc đến bản quản trị

Bạn nhìn lại nội dung của bạn xem có vi phạm nội qui của diễn đàn hay không?

- Thứ 1: Không viết hoa đầu câu, tên nước, tên địa danh.
- Thứ 2: dòng chữ " e k mún chụp ảnh mà chỉ thấy ng và ng, e cũng k cần mùa sale" nếu người khác đọc vô họ có hiểu bạn viết gì không?

Thư nhắc nhở đó dùng cho các trường hợp: Viết không dấu, không viết hoa, ngôn ngữ méo mó , teen, tô đậm toàn bài viết hay dùng font chữ khác với qui định....

Chúng tôi không có nhiều thời gian để đi bắt từng dấu chấm, dấu phẩy hay từng lỗi chính tả của các bạn vì số lượng mod và smod cũng chỉ vài thành viên mà thôi. Những lỗi nào nghiêm trọng và cần được cảnh báo thì chúng tôi tiến hành thông báo, cũng có vài trường hợp tôi sẽ sửa lại bài viết và ghi chú lý do tôi sửa.
 
Re: mem mới, em muốn hỏi ngu 1 chút được không ạ?

Phượt không phải là từ lóng của du lịch. Phượt vượt ra khỏi tầm kiểm soát của du lịch. Khi ta đã chán mọi thứ kia, chán sự tiện nghi chăn ấm nệm êm với cô gái thơm phức bên bãi biển, chán cuộc sống buồn tẻ ra đụng vào chạm, chán cái ngột ngạt của cuộc sống đô thị thì chuyển sang Phượt. Phượt là những chuyến đi hành xác đến những nơi thâm sơn cùng cốc, không định hướng, không xác định thời gian, mục đích lớn nhất mà Phượt đem lại là giải thoát tinh thần bằng cách hành hạ thể xác trong những chuyến đi xa.
Có người bảo từ Phượt được lấy trong cụm từ lượt phà lượt phượt. Có kẻ lại cố triết tự từ Phượt được cấu tạo bởi từ Bượt (trong bượt thượt lượt) và Phịch, tức là vừa đi vừa ấy một cách hoang dã bản năng. Cũng như Mạc Ngôn đại ca bảo: “Con gà nó mót thì nó đẻ ra trứng, chứ hỏi nó phản ứng hóa học thế nào để ra quả trứng thì nó chịu”, thì Phượt là phượt thôi, nhưng phải đảm bảo được hai yếu tố chính: giải thoát và hành xác.

[BThấy nó hay thì thanks cho phát nhé!B]=))
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,146
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top