What's new

Góp ý xây dựng diễn đàn

Em cũng xin phép bắt đầu với seri bài viết về Vũng Tàu của mình, sau thời gian làm việc bên ngoài h em về làm tự do, với viết lách nên cũng mong có thể góp chút sức vì diễn đàn.
 
Với mục tiêu xây dựng một diễn đàn ngày càng thân thiện, đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin và chia sẻ cảm xúc của đông đảo thành viên, diễn đàn mở topic này để làm nơi để các thành viên nói lên những cảm nghĩ về forum VÀ đưa ra các ý kiến đóng góp xây dựng diễn đàn.

Các ý kiến đóng góp có thể xoanh quanh các chủ đề như:
- Giao diện diễn đàn
- Các tính năng của diễn đàn
- Cấu trúc diễn đàn
- Đề xuất các giải pháp để gia tăng sự gắn bó của thành viên với diễn đàn, khuyến khính thành viên tham gia chia sẻ bài vở, nâng cao chất lượng bài viết.
- Các đề xuất nhằm gia tăng các hoạt động offline
- v.v. và v.v...

Những ý kiến của các bạn sẽ được xem xét một cách nguyên túc và được hồi đáp trực tiếp qua topic này hoặc qua PM. Những chủ đề lớn cần sự đồng thuận của đông đảo thành viên sẽ được tách thành topic riêng với poll để chúng ta cùng bỏ phiếu thông qua.

Để thuận tiện trong việc theo dõi các ý kiến của thành viên và phản hồi của Ban Điều hành, đề nghị các bạn cố gắng tạo post riêng cho mỗi ý kiến.

Mong nhận được nhiều ý kiến xác đáng và những đóng góp thiết thực của các bạn vì sự phát triển của diễn đàn chung của tất cả chúng ta!

Xin cảm ơn các bạn!
Xin lỗi bạn.
Sao khó quá. Tôi đăng bài lên nhưng không biết đi đâu rồi không thấy gì cả, làm cách nào bây giờ. Không thấy chỗ để gửi bài đi.
Cảm ơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,562
Bài viết
1,153,675
Members
190,125
Latest member
johnauston54
Back
Top