What's new

Hành vi ăn cắp bài viết của diễn đàn

Status
Not open for further replies.
Thôi kệ bác yeuhanoi đi mấy bác ạ,

Người bạn em chơi thân với bác đó vì định hợp tác, em cũng có caphe Nhân lúc ở Hải Phòng

Bác đó mới ra Hà Nội mà đã quen khá thân với các Cty lớn ở Hà Nội : VDC , CMC , Hà Nội Telecom ,....

Tôi thích anh ấy nói gì là làm được cái đó , thằng bạn tôi cũng được A.Nhân giúp nhiều

Cứ xem như chẳng có gì đi...

Ở đâu ra thằng ku nào bênh chằm chặp thế? Ku em làm chỗ nào nói anh nghe thử xem cứ xứng với VDC, CMC, Hà Nội Telecom không mà vỗ ngực với nịnh hót thô thế? X( Nói được làm được hử? Ngon thì lập trang web đàng hoàng chứ đừng có đua đòi học mót bắt chước nhá.

X(
 
Nói thật á, em mà là Admin hay Mod em khóa bố topic này lại.

Lý do là không giải quyết được vấn đề gì. Nếu thảo luận nghiêm túc thì cho vào 4U mà thảo luận không ở đây lại thành tuồng cho cả làng xem

Còn những reply của bạn yeuhanoi ở đây thì cũng hiểu bạn ấy là người như thế nào, một người cứ coi là giỏi quyết làm gì thì làm bằng được không có nghĩa là một người tài vì thiếu cái đức.

Cái tài của bạn ấy ( nếu có) mà được sử dụng bởi động cơ sai thì cũng chỉ là để thỏa mãn ích kỷ cá nhân, chẳng phải vì một sân chơi lành mạnh cho các Phượt.

Vậy thì có cần phải đem ra đây múa may chửi bới diễn tuồng không ạ? Chửi một người như thế chắc chắn chỉ dội lại tai các bác thôi.

Tốt nhất là dành thời gian đi post bài tiếp, nếu bạn ấy rảnh thì lại tiếp tục copy. Đời có quy luật đào thải, em thì em cứ sống và làm việc theo quy luật ấy.
 
Hó hố... Phen này nhà phượt lại bị đuổi ra đường có ngày. Hâm mộ thật!!!!!!! Min, Mod sắp... ướt cả quần rồi... Thiên hạ lại có cớ phượt...mồm.
 
Để mình check Ip luôn cho

123.30.50.136 có phải không nhỉ ?

Thuộc dãy IP tĩnh cấp cho Đài Phát Thanh - Truyền hình , Cho các trường Đại Học,......

Phượt.com database ? webiste đặt đâu ? mình nắm rõ trong lòng bàn tay

Forum phuot.com đang có một vài lỗ hổng cần fix lại


Ô HÔ AI TAI!!!

Có phải bạn ấy định gì PHUOT.COM không nhỉ?

Hay tại mình mong manh dễ vỡ????
 
Ở đâu ra thằng ku nào bênh chằm chặp thế? Ku em làm chỗ nào nói anh nghe thử xem cứ xứng với VDC, CMC, Hà Nội Telecom không mà vỗ ngực với nịnh hót thô thế? X( Nói được làm được hử? Ngon thì lập trang web đàng hoàng chứ đừng có đua đòi học mót bắt chước nhá.

X(

Bạn Greenline không đọc post của tớ ở trên à?

https://www.phuot.vn/showthread.php?p=95241#post95241
 
Mình cử sứ sang Phượt.net được không?

Nếu được mình xin cử bạn Tichuot... Sang đi sứ 3 năm.

LE ơi, sao tới 3 năm lận cơ à? chỉ cần 1 tháng thôi thì không còn emyeuhanoi nữa đâu. Lúc đó sẽ có người ngồi ở Hồ COn RÙa và nói:
" Nại ông đi qua, Nại bà đi lại
Cho em xin tí tiền để mua thêm thuốc đỏ, vì em nỡ dại ăn cắp ăn cướp của người khác.
Nại cô nại cậu cho em xin tí cơm thừa.
Ối giời ơi, bới làng nước ơi, cho con xin 1 hạt cơm thiu cũng được"

Kekeke. Bác SonTT có muốn thấy tình trạng đó không thì nhảy vô.
:gun:Dam:T
 
Tớ là dân ngoại đạo, đăng ký 1 thời gian rồi nhưng chưa dám ho he gì, thấy vụ này hay ho nên có ý kiến chút, bác nào thấy khó nghe quá cũng đừng nặng tay nghen :

1. Dựa vào lượng người truy cập, ranking alexa tôi thấy phuot.com có vị trí rất tốt, được nhiều người quan tâm. Vậy tại sao ko đăng ký bản quyền? Khi đã có thương hiệu tốt sao ko đăng ký, xây dựng và bảo vệ thương hiệu? Đó là công việc đáng làm nhất trong số những việc đáng làm.

2. Khi chưa có đắng ký bản quyền, thương hiệu thì việc bảo vệ mình là không chủ động, triệt để. Trong cùng 1 mảng, cùng 1 chủ đề có rất nhiều website và điều đó là tất yếu. Phán xét cuối cùng dành cho member tham gia, họ sẽ là người quyết định cho 1 website, diễn đàn sống hay chết ( hay đại loại sống mà như chết ).

3. Về nội dung: Việc copy nguyên bản nội dung bài viết ( khi được chứng mình có bằng chứng rõ ràng cụ thể ) là ko được. Từ phía bên copy nội dung bài viết nên tự ý thức được điều này. Phía bên bị copy nên có những hành xử đúng mực, rõ ràng, đầy đủ về việc đó. Và 1 việc rất rõ ràng là bài viết copy nguyên bản phải bị xóa, thay đổi ... Với góc nhìn cá nhân tôi, reg nick giống thì cũng ko có vấn đề gì dù cá nhân tôi ko thích. Người phán xét cuối cùng vẫn là member.

4. Về thread này : Nếu nói rằng chủ đề, nội dung cốt lõi nhất, đúng đắn nhất của thread này đáng được ủng hộ nhưng phải thấy rằng cách thức mà diễn đàn phản ứng, cũng như ngôn được sử dụng là rất khó nghe ( nếu ko muốn nói là bất lịch sự .v.v.v. ) khi mà mình đang ở thế đúng, thế cao hơn, đẳng cấp cao hơn. Các bác toàn gạo cội cả thì cũng kiềm chế và nhìn đi nhìn lại 1 chút chứ nhỉ?

Cuối cùng tôi chỉ mong muốn Ban Quản Lý, member hay tập trung vào việc chính là tạo ra 1 sân chơi thú vị, bổ ích, nội dung diễn đàn phong phú, hấp dẫn. Hãy tự bảo vệ mình bằng những cách thức đẳng cấp, đáng làm nhất đúng như vị thế của mình. Member (thậm chí cả Guest) sẽ là người có tiếng nói quyết định, quyết định mọi vấn đề của tất cả các website, diễn đàn.

Mong học hỏi! Chúc vui!

ZZ
 
Ô HÔ AI TAI!!!

Có phải bạn ấy định gì PHUOT.COM không nhỉ?

Hay tại mình mong manh dễ vỡ????

em ủng hộ ý kiến chị Linh lavie, post comment cuối cùng vậy. Bạn Nhân mà định làm gì diễn đàn này thì chúng ta lại đổ xô qua ********** bên đó có sẵn mọi bài viết , nick rồi thế là xong. Mà bạn ấy càng làm gì chỉ càng chứng tỏ bạn ấy là thằng nhóc mới lớn thôi, nhóc ơi mau lớn nhé
 
Kekeke. Bác SonTT có muốn thấy tình trạng đó không thì nhảy vô.
:gun:Dam:T

tôi cấm cậu dùng các hoạt động vũ trang
lâu lâu nuôi được giống quí thế này

mà thực ra nó có làm gì đâu
chỉ clone cái site mình thôi chứ=))
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,399
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top