What's new

Hướng về Bắc Phú Yên

Status
Not open for further replies.

darkdeath

Phượt quái
Chào mọi người!

Mấy ngày qua chắc mọi người cũng biết tin bão lũ tàn phá nặng nề ở miền Trung. Chỉ riêng ở Phú Yên đã có 65 người chết, 19 người mất tích. Hầu hết các khu vực ở 3 huyện Đồng Xuân, Tuy An, Sông Cầu bị cô lập hoặc ngập sâu trong nước. Hàng ngàn người đã phải sống trong mưa trên mái nhà trong nhiều giờ liền. Có nhiều hoàn cảnh rất thương tâm. Có thôn vài gia đình chết hết cả nhà, có nhiều người đã không chống chọi lại cái lạnh và chết cóng trên mái nhà trước khi lực lượng cứu hộ đến được. Hiện tại nước đã bắt đầu rút, nhưng rất chậm. Nhiều khu vực vẫn còn ngập sâu và bị cô lập.

Vì nhà cửa bị ngập tới nóc nên của cải của người dân hầu như không còn gì. Hiện tại bà con ở đó đang rất cần những vật dụng cần thiết. Thứ 7 này mình và bạn bè sẽ về quê giúp đỡ bà con vùng lũ. Do vậy nhóm mình đang vận động quyên góp hàng hóa để giúp người dân vùng lũ vượt qua khó khăn hiện tại. Nếu anh chị em có quần áo, chăn màn, lương thực (gạo, mì tôm, lương khô), sách vở và tiền bạc (nhóm mình sẽ mua thêm hàng hóa khi về đến tỉnh nhà) để quyên góp thì liên hệ tụi mình nghe.

Thứ 7 tụi mình sẽ mang hàng về và trực tiếp trao cho bà con vùng lũ. Vậy nếu có quyên góp mọi người hãy gửi từ bây giờ đến sáng T7 cho tụi mình:

Một số hình ảnh về trận lũ kinh hoàng vừa qua.
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/In...48&ChannelID=3
http://dantri.com.vn/c20/s20-360203/...ng-nuoc-lu.htm
Hãy chung tay vì khúc ruột miền Trung, mọi đóng góp từ các bạn mình sẽ đến tận nơi để nhận.(quần áo, lương thực, sách vở, tiền bạc)
Mọi chi tiết xin liên hệ

Lê Thanh Vịnh
ĐC:VP: 322 Bình Lợi, p13,Q Bình Thạnh
Nhà trọ: 21, đường 14, phường Bình An, Quận 2 gần KTX đại học GTVT-HCM)
ĐT: 0974730805
TK: 0102822364: Chủ TK Lê Thanh Vịnh (Trung tâm giao dịch Ngân hàng Đông Á tại PY)
Hoặc

- Nguyễn Kỳ Quan (T2, 01-04): 098849490. Nhà: 467E/95 Lê Đại Hành, P.11, Q.11. Công ty: 6 Hai Bà Trưng

- Ngô Anh Tuấn (Lý, 01-04): 0905576046. Nhà: phòng 141, lô 3, nhà nghỉ công đoàn thanh đa, quận Bình Thạnh. Công ty: 1 mạc đĩnh chi, quận 1, cạnh BV Nhi đồng 2

- Nguyễn Quang Khả (T2, 01-04): 0977130175. Nhà: 159/8/5 Nguyễn Súy, Tân Phú. Công ty: đường Trương Quốc Dung, Phú Nhuận.

- Võ Thái Sim (NN, 01-04): 0933784578 / 0986499194. Nhà: 68 Cao Lỗ, Q8. ĐÂY LÀ ĐỊA CHỈ TẬP KẾT

Chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm
 
Tôi rất cảm kích việc bạn quyên góp, cứu trợ và giúp đở bà con trong những lúc khó khăn trong thời gian này.

Nhưng ở đây chúng tôi không hoan nghênh cho việc mở topic quyên góp như thế này. Do đó topic này sẽ được đóng lại.
 
Tôi rất cảm kích việc bạn quyên góp, cứu trợ và giúp đở bà con trong những lúc khó khăn trong thời gian này.

Nhưng ở đây chúng tôi không hoan nghênh cho việc mở topic quyên góp như thế này. Do đó topic này sẽ được đóng lại.
Dạ vậy cho em hỏi mở topic ở box nào là hợp lí? Tối qua em mở topic ở box chia sẽ cảm nhận nhưng bị close. sáng nay em mở topic ở đây. Nhưng không rõ vì sao vẫn có nguy cơ bị close. Trong khi đó box này đã có topic "Phuot hướng về miền Trung: Những câu chuyện và hình anh về tâm bão"
 
Dạ vậy cho em hỏi mở topic ở box nào là hợp lí? Tối qua em mở topic ở box chia sẽ cảm nhận nhưng bị close. sáng nay em mở topic ở đây. Nhưng không rõ vì sao vẫn có nguy cơ bị close. Trong khi đó box này đã có topic "Phuot hướng về miền Trung: Những câu chuyện và hình anh về tâm bão"

Lý do chính mà topic của bạn bị closed không phải post ở box nào, mà là chúng tôi không hoan nghênh ( Không cho phép) mở các topic dạng này.
Như đã nói, diễn đàn này chỉ liên quan đến các vấn đề về du lịch, còn việc đóng góp cho bà con trong lúc khó khăn này thì nên tìm ở các diễn đàn khác. Nói như vậy sẽ có nhiều bạn cho là chúng tôi vô tâm trước cảnh bà con mình như thế, nhưng thật ra chúng tôi đã đóng góp bằng nhiều cách khác, và không muốn việc kêu gọi đóng góp trên diễn đàn này. Đã có nhiều biến tướng xãy ra ở các diễn đàn khác, nên chúng tôi không muốn sự việc này gây ảnh hưởng đến diễn đàn.

Việc bạn thấy topic" Hội nhậu HN hướng về Miền Trung" được mở và đã closed thì tôi cũng giải thích luôn cho bạn được rỏ: Trước khi hội nhậu muốn mở topic quyên góp, các bác hội nhậu đã xin ý kiến của BQT diễn đàn, và có rất nhiều cân nhắc trước khi cho mở topic và được giám sát chặt chẽ.

Hiện bạn là thành viên mới của diễn đàn, chúng tôi cần bạn đóng góp nhiều hơn các vấn đề có liên quan đến du lịch.

Chúc bạn vui
 
Đây là những tấm lòng hảo tâm , bác chuột xem xét như thế nào chỉ đường mở lối hộ cái :help
 
Thực ra các bạn nên hiểu BQT diễn đàn:
- Việc bạn mở những topic như thế này nếu không phải là hoạt động được BQT thông qua nếu lỡ may nó có chuyện gì đó (lừa đảo,....) chẳng hạn thì bao nhiêu tai tiếng BQT chịu hết và lỗi thuộc về BQT không kiểm soát được diễn đàn. Không biết các bạn có biết vụ "mèo bông " không nhĩ?
- Các bạn là những người rất có tấm lòng, mọi người đều ghi nhận điều đó nhưng không ít thì nhiều trong mỗi chúng ta qua mỗi đợt bão lũ vừa rồi đều có đóng góp người thì đóng góp qua "hội nhậu HN" người thì đóng góp cho công ty, cho địa phương nơi mình sống. Dẫu biết làm từ thiện là không nên tính toán nhưng tiêu chí của diễn đàn này là "du lịch" cho nên BQT làm thế cũng chỉ là để phù hợp với tiêu chí của diễn đàn thôi.
 
@all: vì em quyên góp ở đây là em quyên góp tất cả. thậm chí anh tichuot có phone cho em nói là qua nhà anh lấy 1 thùng mỳ chẳng hạn đi nữa thì em sẽ 3 chân 4 cẳng chạy đến nhà anh để nhận hàng cứu hộ, hoặc 1 vài bộ đồ cũ cũng thế!

Dạ hơn ai hết em hiểu về diễn đàn này, biết là không được mở topic thì cũng không nên cố mở làm gì, còn nhiều cách khác mà, chiều mai em sẽ về Py để thực hiện cứu hộ. Em nhờ BQT delete hộ em topic này. Em chân thành cảm ơn và cũng thành thật xin lỗi vì mở topic mà chưa tìm hiểu rõ những vấn đề bên lề liên quan đến topic. Em thành thật xin lỗi
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,033
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top