What's new

Kinh nghiệm xin VISA ÚC

Status
Not open for further replies.
e cũng đang lên kế hoạch đi Úc du lịch, e vừa ra trường chưa có việc làm ổn định, k có sổ tiết kiệm, sống cùng ba mẹ, k wen ai bên úc nhưng vẫn hi vọng 1 ngày nào đó dc đặt chân lên đất nước này. :)
 
Bác tixt_forever còn giữ mẫu đơn xác nhận thu nhập bằng tiếng Anh, hợp đồng lao động và đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh được không a. Bác có thể gửi giúp em mẫu qua địa chỉ [email protected] .Em xin cam on.
 
Tiến trình của tôi 20.02.2013 nộp hồ sơ. 25.02.2013 gọi đi chụp phổi. 27.02.2013 tôi nộp lại hộ chiếu. Từ đó chờ đến nay 07.03.2013. Chả biết có kịp không nữa mà vé máy bay đã mua ngày 18.03.2013 mất rồi.
Paris
 
Tôi hôm nay 08.03.2013 vừa lấy được visa hạn 1 năm được đi lại nhiều lần, mỗi lần ở tối đa 3 tháng. Mọi chuyện cuối cùng cũng xong.
Paris
 
Chúc mừng Bạn nhé , Tháng 8 Mình mới xin nhưng bây giờ sẽ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để sang bên đấy ...
 
Sáng nay, tôi cũng vừa được visa vào Úc sau 10 ngày nộp đơn trực tiếp tại Lãnh sự Quán Úc, TP. HCM. Tôi đã chuẩn bị hồ sơ đầy đủ như bạn Chipchip cũng như các bạn khác nói ở đây. Tôi thành thật cám ơn tất cả các bạn đã có công post lên diễn đàn này những kinh nghiệm thật hữu ích trong việc lập hồ sơ cũng như những điều kiện thuận lợi để được cấp visa vào Úc.

Một lần nữa, cám ơn các bạn thật nhiều đã giúp tôi, qua diễn đàn này, từ một người không biết thế nào để tự xin visa du lịch Úc cho đến có thể tự hoàn thành một bộ hồ sơ hoàn chỉnh để được cấp visa chỉ trong vòng 10 ngày.

Chúc các bạn được may mắn và có một chuyến du lịch khám phá nước Úc đầy thú vị.
 
Xin chào mọi người, hiện em có dự định đi du lịch bên Úc ( thật ra rất là muốn đi), trường hợp của em như sau:
- Em muốn đi du lịch theo diện thăm thân, có cô ở bên Úc, nhưng mọi business đều do con cô đứng tên.
- Em hiện đang đi làm nhưng sắp nghỉ để thực hiện dự định đi Úc của mình, chắc là sẽ xin đc giấy xác nhận công việc ở bên này để cho nó tin là mình đi rồi về làm việc.
- Tài sản của em thì chẳng thể nào có nhiều để làm chứng minh cả vì làm nhiu thì ăn nhiu :)).
Xin mọi người có kinh nghiệm tư vấn giúp trường hợp của em & nếu đc xin gửi cho em các mẫu giấy tờ: đơn xác nhận thu nhập bằng tiếng Anh, hợp đồng lao động, đợn xin nghỉ phép, giấy chứng minh việc làm, mẫu giấy mời của người thân bên Úc ... tất cả các mẫu cần thiết để làm visa bằng tiếng Anh. Địa chỉ email của em: [email protected]
Xin mọi người giúp em nhé, em rất là khát khao đc sang Úc chơi 1 lần trong đời.
 
Tình hình là mới liều mạng nộp hồ sơ hôm qua. Hồ sơ mình chẳng bày vẻ gì cả, có nhiêu nộp nhiêu, được thì đi, không được thì ở lại. Hồ sơ gồm:
- Mẫu của LSQ
- CMND (công chứng)
- Hộ khẩu (công chứng tấc cả các trang)
- Giấy khai sinh (Dịch công chứng)
- Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (mình đi du lịch, lại độc thân nên không có, nếu có phải dịch công chứng)
- Giấy nghĩ phép của cơ quan (Giám đốc ký, bản 9)
- Giấy xác nhận nơi làm việc, chức danh,...(giám đốc ký, bản 9)
- Sơ yếu lí lịch bản gốc (do cơ quan xác nhận, mình làm ACB)
- Giấy xác nhận số dư tài khoản (170M, bản gốc)
- Đánh liều làm travel plan đơn giản (ngày 1 thăm chổ nào)

Đó là tấc cả hồ sơ. Mặc dù mình có hợp đồng lao động (Đã dịch công chứng), sổ bảo hiểm xã hội, nhưng mình không nộp vì hợp đồng mình lương thấp quá!
Kệ đi. Có thì đi, không thì thôi.
God bless me!:D
 
xin chào tấc cả mọi người.tháng 06/2012 vợ chồng mình có visa du lịch úc thăm thân nhân 3 tháng nhưng mình đi có 2 tuần quay về.và năm nay hiện tại vợ chồng mình muốn tiếp tục đi nữa và cho 2 đứa con theo chơi nhân dịp 2 đứa nghỉ hè.vậy cho mình hỏi liệu mình có visa được không?(mọi mặt yêu cầu của úc mình đáp ứng đầy đủ hết).
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,428
Bài viết
1,152,754
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top