What's new

Lập nhóm PHƯỢT ở Tuyên Quang

Anh em nhà Tuyên Quang mất tích hết rồi nhỉ , Mình cũng sắp đi ra ấy chơi tính hỏi thăm anh em hội nhà mà hẻm thấy ai buồn ghia vậy đó.
 
Ngoài hoạt động thường niên mỗi năm diễn ra 1 lần để tổ chức kỷ niệm SN phượt của diễn đàn. Đây là 1 hoạt động có ý nghĩa chung cho tất cả, để kết giao và gắn kết tình bạn trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Đánh dấu mốc và cũng là để nhìn lại 1 năm phát triển và hình thành của các nhóm hội nói riêng và của diễn đàn nói chung. Thiết nghĩ và mong các nhóm hội nhiệt tình hưởng ứng và góp phần tạo nên 1 bữa tiệc giao lưu vui vẻ nhất.:)
 
Mình thấy TQ cũng nhiều người thích phượt. Thông báo mọi người chuyển sang pic mới nhé! Còn ít tuổi nên xưng là em cho tiện...mọi người ở TQ sang pic mới đăng ký tham gia đi.
 
Hic. Lập Ko được pic mới! chắc đã có pic này rồi nên ko được nữa.
Mọi người pm cho mình nhé! sang tháng 12 mình sẽ làm chuyến Hà Giang. đi bằng xe đạp. Hy vọng là thành lập được hội tại TQ thì đỡ phải độc hành! :D
Số Đt của Kid : 0943919003
Khi đã có thành viên thì sẽ tổ chức buổi gặp mặt tại TQ luôn để ACE tiện gặp gỡ giao lưu, và cùng dề ra nội quy của nhóm, giúp nhóm duy trì và hoạt động lâu dài. Thank tất cả ACE. Chúc Mọi người có cuộc sống HP và May mắn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,432
Bài viết
1,152,766
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top