What's new

NCG Lầu 1: Welcome to NC Group !!!!!!!!!!!

Chính xác, nhấn like là được 1 chai Ken, thanks là 1 xị gụ, còn comment nữa là bao bar luôn hén mama :LL

Còn ai quỡn quỡn nhấn "unlike" thì cho trả tiền nhậu hén =))
 
Hôm thứ 2 ngày 07/11/2011, sau khi nhậu một chầu quá đã, mọi người kéo đến karaoke Sương Nguyệt Ánh, Cún nhớ là có chở chú Tê Tê ngồi phía sau, nhưng khi lên phòng, Wasabi và Bích Ngọc hỏi anh Tê Tê đâu rồi, Cún con chợt tỉnh tự trách mình "chết rồi, chẳng lẻ Tê Tê bị rớt dọc đường, mình có lỗi quá, thôi để mình vòng lại vị trí xuất phát để mong tìm thấy hình bóng quen thuộc", thế là Cún lấy xe chạy ngược lại quán nhậu, rồi vòng lại chổ karaoke 2 lần mà hình bóng Tê Tê vẫn biệt vô âm tính.

Vừa đi lên phòng karaoke vừa tự trách mình không biết khi Mama hỏi trả lời sao đây (cũng may chú Long cũng sỉn nên không nhớ, thậm chí đưa mình 400k rồi mà hôm sau còn đòi trả tiep 400k cho Cún, pótay :)), biết vậy Cún cứ nhận luôn, rồi dẫn anh em NC đi nhậu và nói là Mama chiêu đãi :LL).

Cả đêm đó về nhà ngủ không được, trằn trọc băn khoăn giấc chẳng thành, thức đến gần sáng mới chợp được mắt, mình cứ nghĩ là do sự vô tình của mình mà Tê Tê đã mất tích. Hôm nay vào thấy Tê Tê vẫn bình an vô sự, lòng Cún bổng nhẹ nhỏm, vui mừng khôn xiết. Có thể trời vẫn còn thương người tốt. =))
 
Hehe, lão nhị Julia 2 Tê hôm đấy có tâm sự nên lão về sớm, dù mama cố níu kéo ở lại, chị Maria Cún không nên lấy đó mà tự kỷ, tự trách bản thân làm chi. hihihihihih, chết thật, hôm đấy mama zả chị 400K rồi mà quên mất, hihixhix
Tuyển gấp xế cho lão nhị đi Xrock CN này, ai xung phong giơ tay lên nào........(beer)
 
Vậy là ăn đứt mama rồi bạn ơi... mama nhậu tầm 2-3 chai thôi hà... mình cũng chỉ 1 chai là xỉn quắc cần câu (sáng tỉnh ra nghe ông nội chửi đổng "Tổ cha thằng nào làm chai nếp của tao sạch bách" mới biết :D)



Chính xác, nhấn like là được 1 chai Ken, thanks là 1 xị gụ, còn comment nữa là bao bar luôn hén mama :LL
Em còm men nè!!! có bao bar hong????
 
Điệu này bác Rùa xế của nhóc trả tiền nhậu mệt xỉu :p



Mình muốn đi, hay là mần 1 chuyến như chúa tể Sơn Lâm :)

Haha, đi! Ông leo lên gùi của porter cho họ vác lên! Nghe bảo bị an dưỡng rớt mất 1 chân? chân nào vậy?
 
Hi cả nhà ơi,

Hikarusai có plan đi Cam từ 18-21/11/2011, nhóm đi thì kiếm được đủ rùi (5 nam, 5 nữ). Nhưng có 1 bạn nam có việc phút chót nên cancel không đi được :(. Nhóm mình có ai rảnh mấy ngày trên và mún thăm thú Cam không hè? Chi phí around 120-130 USD full trip. Đang cần 1 bạn nam đi cho nó đủ số đẹp :D. Thông tin https://www.phuot.vn/threads/26523-Phượt-Campuchia-tháng-11-2011/page4, lịch trình cụ thể thì ai cần thì đưa em email, em gửi qua cho..Thnks nhé :)

Cho em để đỡ trên box này mấy ngày nhé mod :X
 
Báo trễ quá Hika, ko thì mama đu theo liền, à, chiều nay rảnh ko, chạy ra cafe Đã Từng Thấy nhé, dg Hàm Nghi, ace ngồi 8 cho vui
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,451
Bài viết
1,152,961
Members
190,093
Latest member
hoavienchauduc
Back
Top