What's new

NCG Lầu 31: Chứa Chan - Night Trekking Trip ! 22/12-23/12

Dưới đây là dung nhan của những chiến binh đêm. Đầu tiên xin giới thiệu phân đà chủ của phân đà HD: Diana - Luân Nguyễn, cánh tay trái của ah là thằng em ruột Whisper và cánh tay phải là thằng em họ Kotex, toàn hàng hiệu nha



Minh Thanh và cộng sự Kiều Diễm. Anh này từng lead một đoàn hơn 20 mạng chinh phục Chứa Chan đợt trước và thành tích lẫy lừng của anh chính là dẩn đoàn đi lạc từ 13:00 đến 22:00, thật là ấn tượng và thích hợp với tiêu chí nhà NC

_D7K1074_zps9b2a4d60.jpg


Tuấn lê & Cộng sự Nhung Nguyễn

_D7K1038_zps33128169.jpg


Tuấn indeo & Chinh cộng sự

_D7K0983_zpsc10e0019.jpg
 
Kenkendautroc & Cộng sự Bình

_D7K0984_zpsb5d27225.jpg


Mạc ca ca , ở đâu có anh ở đó có mạc, quả là danh bất hư truyền



Hai cộng sự của chù tịch Lê Quyên và Bình Nguyễn

_D7K0948_zps2e0b5e1c.jpg


Và cuối cùng chính là mình, 1 leader bao lạc khác của tập đoàn NC
 
Quay lại hành trình, lúc này mọi người đã lần lượt bỏ lại những bậc thang phía sau và tiến đến ngôi chùa đầu tiên, Chùa Quảng Đạo, mọi người tranh thủ nghĩ ngơi

_D7K0952_zps64d6de3e.jpg


Sau 1 tuần trà thì tiếp tục lên đường, từ đây các chiến binh đã không còn muốn đi trên các bậc thang đáng chán nữa, thế là mình quyết định rẽ trái cắt rừng từ đây. và hành trình bao lạc bắt đầu

_D7K0953_zps0d0c081e.jpg


Điểm danh lại quân số thì thiếu mất 5 mạng, thế là thông tin tìm trẻ lạc được phát đi, mọi người lại tranh thủ nghĩ ngơi chờ đồng bọn

_D7K0955_zps39d288c8.jpg



Sau đó 1 lúc thì các chiến binh khác cũng đã có mặt, dẩn đầu không ai khác chính là phân đà chủ HD Diana, quả thật không hổ danh là có cánh, cách anh di chuyển thật hùng mạnh và bay bổng, tấm ảnh nói lên tất cả

_D7K0959_zps3af35412.jpg


Khi quân số đã đầy đủ thì hành trình được liên tục, những bước chân đầu tiên trong rừng

_D7K0969_zps970828c8.jpg


Cảm giác đuối đã xuất hiện sau khi vượt qua con dốc đầu tiên

_D7K0973_zpsa40a96d0.jpg


_D7K0974_zpsb3bcd66b.jpg


Nhưng chừng đó thì :" CÓ CÁI GÌ ĐÂU"

Gặp được cái lán đầu tiên thì mọi người đã đi lui đi tới, leo lên leo xuống mấy bận mới vượt qua được, do cây cối mọc cao quá không còn thấy đường.

Vấn đề lạc đã nằm trong sự tính toán của mìh, nhưng mình không ngờ nó đến nhanh như vậy, sau khi băng ngang qua cái lán rẫy đầu tiên thì đại quân đã đi chệch sang trái 1 góc 15 độ, và cứ thế tiến lên mà không biết đang đi vào ngõ cụt, khi phía trước là một rừng dây leo và vách đá, vậy là hết đường tiến. Lúc này mình và cộng sự Bình Nguyễn thay nhau đi vòng quanh dể tìm đường thoát ra nhưng tìm hoài không thể thấy 1 lối thoát nào, mệt mỏi, hành lý trên vai bắt đầu nặng thêm, nhưng mình cũng không thể dừng lại, tiếp tục tìm kiếm 2, 3 đợt nữa nhưng lối ra vẫn là điều sa sĩ. Mồ hôi túa ra như tắm, nhìn khuôn mặt mệt mỏi của đồng đội làm mình không thể yên tâm được, vậy là mình quyết định quay lại chỗ lán rẫy để định vị, đi lên đi xuống thêm 2, 3 vòng thì cũng thở phào nhẹ nhõm, con đường củ đã hiện ra, vui mừng quay về báo tin cho anh em, nhưng sau khi đưa đại quân quay lại thì cũng không đi đúng hướng, báo hại anh em lại di lui đi tới thêm vài lần nữa mới tìm lạ đúng hướng.
 
Theo con đường này sẽ gặp 1 gốc đa lớn và đi tiếp nữa thì sẽ gặp lán rẫy tiếp theo, đoạn đường này tương đối đơn giản nên dễ dàng vượt qua. Đoạn sau lán rẫy này chính là đoạn mình lo lắng nhất, bắt đầu vào rừng rậm, đi chệch 1 bước chân sang trái hay sang phải thì mọi người đều phải trả giá. Quả thật như vậy sau khi chui vào đám rừng rậm thì lại gặp ngay một vách đá dựng đứng, lại một ngõ cụt .... tiếp tục mò đường, chặt cây , len lỏi qua đám dây leo, lao vào đám gai nhưng không thể qua được. Mọi người lại ngồi nghĩ và mình thì tiế tục mò đường.

Trời thì tối đen như mực đi ban ngày đoạn này đã khó huống gì ban đêm, mặc dù đã căng mắt ra nhìn nhưng cũng không thể nào vượt qua được tầm sáng của đèn pin, biết thế nào được trong hoàn cảnh này cơ chứ. Quyết định quay lại đi ra hướng khác, chếch sang phải 15 độ, có một đường mòn nhỏ, thế là đại quân lại tiếp tục lên đường, tiến sâu vào rừng hơn.

Những đoạn dốc hơn 45 độ cứ hiện ra, nhưng có hề hấn gì, những chiến binh trong đoàn lần lượt lần lượt vượt qua, đoạn đường này nếu đi vào ban ngày thì không dám tiến , vì dốc cao lại trơn nhưng trong bóng đêm thì có thấy cái gì đâu, cứ lao lên thôi.

Qua được rừng tràm thì lại loay hoay với đám rừng trúc. đồng hồ đã chỉ 3 giờ sáng, mặt ai cũng bơ phờ, mồ hôi nhễ nhãi, cuối gằm mặt lê từng bước chân tiến lên, có những lúc đoàn hành quân có những góc ảnh rất đẹp nhưng sức lực đa không buồn giơ máy lên bắn, như là tiết kiệm chút sức lực cuối cùng cho hành trình.

thời gian cứ chậm chậm trôi qua, nhưng đoạn đường di chuyển thì tính bằng mét, vì tiến lên được một chút thì phải vòng xuống hai chút, rừng rậm, dây leo, đêm đen cộng với việc liên tục di chuyển và phát đường đã vắt kiệt sức của mình, đầu mình quay quay không còn đi đúng hướng, lúc này mới gọi Diana lên hỗ trợ phát đường.

Vào cái khoảnh khắc này không biết cái GPS từ điện thoại chỉ sai hướng hay do mình không còn tỉnh táo mà liên tục đi sai hướng, đi lên rồi vòng xuống, cuối cùng đi 1 vòng tròn. Cũng may những đồng đội phía sau đã kịp thời hỗ trợ. Sau một hồi bàn bạc thì quyết định cứ thấy dốc là tiến lên cho dù có cao và trơn bao nhiêu đi nữa. Lúc này mình cần tỉnh táo và nghĩ ngơi chút nên từ việc dẩn đoàn rơi xuống chốt đoàn lúc nào không hay, bằng sự quyết tâm và tinh thần đồng đội, đại quân đã vướt qua khó khăn trong đêm tối. Mọi người thoát ra được khi bắt gặp con đường mòn cực đẹp của người dân đi rẫy, theo GPS thì khoảng cách từ vị trí hiện tại và đỉnh được rút ngắn dần, mình lại tiến lên đầu đoàn để tiếp tục hành trình.
 
Men theo con đường mòn này đi chừng 30 phút thì cuối cùng đã ra được khỏi rừng rậm, mọi người hò reo sung sướng khi bắ đầu tiến gần vào đám cỏ lau cao ngút người và lọt thỏm trong nó. Đỉnh đến đã hiện ra, nhưng đường vẫn còn xa, với sức lực bây giờ thì không thể tiếp cận nữa, sức lực đã cạn kiệt và quyết định tìm một chỗ bằng phẳng để hạ trại, đồng hồ đã điểm 4 giờ sáng.

Mọi người bắt tay vào dựng lều

_D7K0975_zps42a0f65b.jpg


_D7K0976_zpsc0d2d2e0.jpg


Các bạn nữ thì như đã cạn kiệt sức lực

_D7K0977_zps2e414e43.jpg


và tranh thủ nạp chút năng lượng

_D7K0978_zps35fdf2c9.jpg


_D7K0980_zpsdc54edcd.jpg


_D7K0981_zps7b132e8d.jpg
 
:D Trận này nhà "Có Cánh" điều quân đi đông dữ bay :D.
Hôm off Noel, tin mật rò rỉ từ nội bộ nhà Luật sư là sẽ điều hết quân số cho trận Bình Tiên, nghe đâu điều hết cả 8 mạng (S)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,458
Bài viết
1,153,005
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top