What's new

Ngẫu Hứng Triệu Hải

Một lời hứa với anh bạn và một cung đường được vạch ra: đèo Đông Giang về nghỉ đêm Bàu Trắng. - cung đường nghỉ dưỡng dành cho những người lần đầu làm quen với du lịch bụi.

Tám nhau qua điện thoại, anh Tuấn Còi nói " anh đi với". Chuyện này lạ nhe, vì anh ấy hồi nào giờ chỉ thích độc hành.

Vậy là, đoàn bây giờ gồm có năm ngươi, với một thành viên mới toanh - hồi nào giờ chưa từng đi bụi.

Đùng một cái, ngay trước ngày khởi hành người bạn ấy âu sầu lỗi hẹn!


10.30 tối, gọi cho anh Tuấn Còi, ” Đi hay không anh?”
“Đi”, giọng dứt khoát bên kia đầu dây.

O.K, vậy là vẫn tiếp tục.
 
Last edited:
4.30m sáng hôm sau, anh Tuấn ngơ ngác vì những gì chúng tôi nói. Vậy là rõ, trận bóng đêm qua làm anh mê say đến độ không ghi nhớ những gì tôi nói qua điện thoại.

Nửa giờ sau, tại ngã năm chuồng chó - nét e ngại hiện rõ lên ánh mắt cùng giọng nói của Kongfuson - thành viên còn lại - khi nhìn thấy chiếc rebel đậu bên lề.

Cuộc hội ý chớp nhoáng.

Cung đường đi trong một ngày : Đức Linh - đèo Tà Pứa - QL20 - xuyên rừng đến Triệu Hải - cầu phao Nam Cát Tiên - Định Quán - Saigon.

Nhưng để tiện cho anh Tuấn, đêm về nghỉ ở Bàu Trắng, mọi người sẽ đi ngược từ thác ra QL20. Nhưng anh Tuấn, biệt danh là còi nhưng ý chí thì không còi tí nào, hùng hồn tuyên bố “bọn em đi đến đâu thì anh đi đến đó” dù biết rằng có thể sẽ quay ngược lại vì đường không thông.

Được lời như cởi mở tâm cang, dù biết sẽ phải gian nan với con bel kia, mọi người nâng ly sữa nậu nành lên, uống cạn, thay cho lời quyết tâm trước khi "xung trận".
 
Chị Haianh chịu khó lặn lội vùng sâu vùng xa thế ! Em thì thường xuyên đi công tác vùng xâu vùng xa nhưng lại ít có điều kiện đi phượt, mỗii kỳ nghỉ lễ chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi. Trong các đợt công tác thì đầu óc lại không rảnh rỗi để tìm cảm hứng sáng tác bài vở nên đến giờ chưa làm cái topic về các "vùng chiến thuật" của mình được.
 
Lần đầu tiên tôi đi với vợ chồng Hải Anh và Tài cùng nhóm với vợ chồng Hải Anh , mặc dù tụi tôi quen biết nhau đã lâu qua diễn đàn phượt . Thật ấn tượng với cách chọn và tìm đường đi của Tài ... tụi tôi đi qua những con dường nhỏ nhưng đầy cây cối ngoằn ngeo .


_DSC0037 by tuan_coi, trên Flickr



_DSC0038 by tuan_coi, trên Flickr





_DSC0039 by tuan_coi, trên Flickr
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,186
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top