What's new

Nhóm phượt bằng xe PKL

Hi,

Xin giai thich voi ban cu the nhu sau:

Mình thích đi phượt, dù có đi bằng phương tiện gì, pkl hay pkn thì đều ko thích kiểu phượt đú đởn như 1 số bạn trẻ: đi để khoe xe, đi để thể hiện, đi để khoe giàu hay vì các mục đích vớ vẩn khác. :T


Saodo@

tôi thích bạn rồi đó, cùng chung suy nghĩ
 
Tớ chưa có xe PKL.
Cũng lâu rồi không chạy xe máy đường trường. Ngày trước hồi đi học và mới ra trường thì chỉ mới đc đi win thôi, nhưng tuần nào cũng chạy đường núi cỡ nủa ngàn km. Đợt này muốn tham gia phượt, mới tham gia diễn đàn, vào mấy pic thấy toàn ae trẻ quá đâm ra ngại. May quá, vào đây thấy có vẻ nhiều 7x đời đầu. Nếu được bác chủ cho tham gia hội, em rất nhiệt tình, nếu đi theo các bác mà ổn thì sẽ tập tọe tậu xế, mua bằng ạ. ĐT: 0984867777, em ở HN, họp hành gì các bác ới 1 câu ạ.
 
Chaò bác Vuanui và các anh chị em phượt tử, em cũng rất thích PKL và sở hữu chú CBR250, rất mong được tham gia hội.
Em tên: Thắng
Tuổi :25
Sống và làm việc tại Hà Nội.
Em chưa có kinh nghiệm đi phượt nhưng thật sự rất muốn có cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và kết bạn.
Số ĐT em: 0972881218
 
chào các bạn ,mình 7x đời đầu xin nhập hội được không ?có thể đi phượt với các bạn trên tinh thần khám phá vùng miền,trải nghiệm cuộc sống.
 
Cũng máu 1 con pkl để phượt quá mà nhà ngheo quá không có điều kiện để mua xe các bác ah,Khi nào các bác off pkl cho em đi ngắm với nhé :D
 
Chào các anh em cùng "máu" PKL ! Đợt này suy thoái kinh tế nó đuổi đến cửa nhà , Gấu nó không cho đi đâu cả ... Anh em ta hôm nào tổ chức 1 buổi offline để tăng tình thần đoàn kết phải không các bạn ? Nếu quyết định thế thì anh em định ngày giờ cụ thể đi nhé , mình theo ý các bạn . Mà cũng sang Thu rồi , thời tiết mát mẻ anh em ta làm 1 cung xa xa cho vui đi :)
 
Chủ yếu là HN nhỉ!!! Các bác PKL SGN đâu hết rồi ta? Chắc cuối năm em cũng cố để leo lên SF Vtec 3 để được thỏa ước mơ. Còn bây giờ các bác cho em làm ôm cũng được ah.

A2 thì bây giờ bên bikervietnam thấy nhiều bác lắm ah.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,461
Bài viết
1,153,017
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top