What's new

PHP quần thảo Quảng Tây

Thế là sau 3 tuần mang nặng đẻ không đau, cuối cùng chuyến đi Nam Ninh của PHP cũng ra đời trong sự vui mừng của những người đi cũng như không vui mừng của những kẻ lỡ hẹn. Trong hoàn cảnh của những người câm (không biết tiếng) và ngọng (biết võ vẽ), mười con người lòng tràn đầy quyết tâm thẳng tiến tới nhà anh bạn hàng xóm ngỗ ngược. Hẹn hò đưa rước từ 2h sáng đến 7h chúng tôi có mặt ở Hữu Nghị Quan. Hành trình Bắc phạt bắt đầu

Hữu Nghị quan
picture.php


picture.php


picture.php


Gạo ở cửa khẩu
picture.php


Tranh thủ tự sướng

picture.php


Từ biệt người thân
picture.php


Nhà làm thủ tục của bạn

picture.php
 
Last edited:
mọi người đi vui quá! cảnh đẹp nhưng nhân tạo hơi nhiều nhỉ ! Cơ sở hạ tầng cũng tốt nữa. Những nơi này khác xa Hà Khẩu quá vậy! :D
 
Đọc cái topic này hay quá, mình cũng định đi Nam Ninh nhưng chả biết gì ở bên đó cả. Không biết bạn nào có thể cho xin số điện thoại hay cách nào liên lạc được với bạn A Hổ trong topic này không?
 
Đọc cái topic này hay quá, mình cũng định đi Nam Ninh nhưng chả biết gì ở bên đó cả. Không biết bạn nào có thể cho xin số điện thoại hay cách nào liên lạc được với bạn A Hổ trong topic này không?

Rất tiếc là không thể cho bạn số đt của A Hổ vì bạn ấy không ở gần NN hơn nữa bạn ấy chỉ là guide bất đắc dĩ và bạn ấy vẫn đi làm bình thường
 
Hữu Nghị Quan

Về nhà.

Cuộc chơi nào rồi cũng đến lúc chia tay. Phút vui nào rồi cũng đến lúc tàn. Tàn canh của phút vui này là giai đoạn ươm mầm cho một cuộc chơi mới. Vẫn biết thế nhưng chúng tôi vẫn thấy tiếc (rẻ, vì nó rẻ). Vẫn bản tính chém gió như ở Việt Nam, anh này quay sang anh kia, chị nọ chém gió với chị chai, rằng tao sẽ còn trở lại, sẽ hoành tráng hơn, sẽ đi xa hơn, sẽ là Changsa, sẽ là Thẩm Quyến, sẽ là Bắc Kinh, sẽ là ... nhưng tuyệt nhiên không thấy có đứa nào chém, rằng chúng tao sẽ tiêu nhiều tiền hơn nữa nữa:))

Cá nhân tôi, con đường trở lại Hữu Nghị Quan bỗng thấy rất gần, quá gần. Giá mà nó dài thêm chút nữa, giá mà nó phải vất vả thêm chút nữa, giá mà... Hữu Nghị Quan, Hữu Nghị Quan...

Hữu Nghị Quan.

Có lẽ đây là lần đầu tiên mà tôi thấy được cảm giác khó tả khi được chứng kiến và có thể so sánh trực tiếp văn hóa công sở của hai cơ quan công quyền cách nhau một tầm ném đá. Công việc tại cửa khẩu được coi là loại dịch vụ địa phương, không thể xuất hoặc nhập khẩu. Thế nên mới có chuyện cái phòng của anh bên này bé hơn phòng của anh bên kia, tốc độ làm việc của anh bên này chậm hơn anh bên kia, các anh chị bên này oách hơn anh chị bên kia, v.v... Nói tóm lại, là bên này chúng tôi có thể làm lâu hơn, kém thân thiện hơn thì các anh bên kia cũng không thể sang đây mà làm hộ cho chúng tôi được. Buồn.

Giữa hai thanh barie là một khoảng đất trống, rộng tầm một tiếng quát. Đương nhiên, đây là chỗ mà chúng tớ có thể làm dáng với cái cột mốc. Các bạn cùng đoàn cho tớ xin mấy cái ảnh để lấy tỉ lệ nhé!
 
Last edited:
Mình vừa đi Nam Ninh - Quế Lâm về. Vì lần đầu sang Trung Quốc nên đi theo tour cho an toàn. Đi rồi mới thấy tiếc vì quá nhiều chỗ chưa đi hết VD đến công viên Thất Tinh thì chỉ được vào thăm mỗi động. Phải chi đọc topic này của các bạn trước khi đi có phải có nhiều kinh nghiệm hơn không.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,038
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top