What's new

Phượt....Ngại gì không Phượt....Nhóm PLCN

Em báo danh đây ạ ! Tối qua bị bác Lengkeng bỏ ngay đèn đỏ chỗ Hàng Xanh, e về tới Phan xích long là khoảng 9 rưỡi ạ ! A e mình đạp chiến phết bác Lengkeng nhỉ, hehe !

Xác nhận lại; Cậu bị vướng đèn đỏ, anh đạp chầm chậm hoài mà không thấy cậu chạy lên, nên đạp về nhà luôn.
 
em về tới nhà đúng 7.30 qua chở bạn gái đi ăn mà vừa ngồi vừa run chân =)

Đây là GPS track cho quãng đường từ SG lên hồ (cái gps bị làm sao mà tới cầu Sài gòn nó mới bắt đầu track :( )

http://ridewithgps.com/trips/1226700

Qua đập
http://ridewithgps.com/trips/1226703

Còn cái này là e tăng tốc zia SG :D

http://ridewithgps.com/trips/1226708
Em bật chế độ public anh với mọi người mới coi được chứ !!
 
+ Nick FB của mình là: vantung le. Hình đại diện là mình và chiếc xe đạp. Mình sẽ up hình lên FB. Mọi người nghĩ xem chúng ta đặt tên topic là gì nhỉ? Viết bài kể chuyến đi vừa rồi chứ!
+ Tuần sau ngày CN có đi đâu không mọi người; Mình tính đi Củ Chi, đường dài 35km, nhưng phãi có võng căng để nằm nhe. Chúng ta sẽ đến An Lạc Trang tham quan.
+ Chúng ta có off để share hình chuyến Trị An không?

Hic, tuần sau e tính về quê rồi. Mà Giỗ Tổ có tính đi đâu k các bác ? để e biết đường sắp xếp luôn.
Em cũng muốn share hình. :D
 
Anh Dinky lên plan chuyến Định Quán nhanh nhanh nhé, có người thứ 3 muốn đu theo. Theo mình nên vào bàu nước sôi hạ lều ngủ bên hồ đạp vít để ngắm hoàng hôn là tuyệt vời.
 
29/4 , 30/4 khởi hành nhe Anh lengkeng !! Nhưng có thể xuất phát tầm 18h30 được không anh ??? Đạp xe buổi tối cho mát và vắng xe . Cứ hàng một ta tiến tốc độ chậm thôi. đến tầm 11h nghỉ đêm các quán vỏng trên quốc lộ 01. Nếu thấy bất tiện thì xuất phát ban ngày cho lành cũng được !!!
 
Đi buổi tối cũng được, nhưng ngại là khi bể bánh sẽ khó thay ruột do đèn không được sáng. Mình thấy đi ban ngày là oke, đều chân thì đến trưa là đến nơi. Tình cờ mới biết ở xã Phú Lợi ( hay Phú Lộc) huyện Tân Phú có nhiều hang động đấy làm mình tò mò ghê gớm.
Anh Dinky có ý định tuyển thêm quân không?
 
Anh tìm thêm thông tin về hang động ở Huyện Tân Phú nếu được anh em mình phiêu lưu 01 chuyến. Đi ban đêm Ánh sáng thay ruột thì không ngại !! Dọc đường rất nhiều cây xăng và mỗi xe trang bị 01 đèn pin cộng lại cũng đủ !! Còn không mời thêm poter cứu hộ đì cùng nếu thấy không an tâm !!! Đã đi xe ôtô, xe gắn máy ban đêm lên ra Phan Thiết, Nha Trang khởi hành tầm 8h tối đến phan thiết cở 12 tối thấy không có vấn đề gì !! Đi đêm vắng xe đường trông lạ hẳn không nhận ra dù đường đã đi không biết bao nhiêu lần rất thú vị !!! Chỉ có 02 anh em mình là đi xe đạp tuyển thêm quân thì thêm nhiều chuyện vui thôi !!!có ACE nào chịu đạp xe được thì O.K. 01 Porter cứu hộ và 4 xe gắn máy cũng đi Định Quán sáng 29/4 và vế 30/4___ Anh em mình sáng 30/4 ra đoán đoàn đua cúp Tàng hình 2013 cũng vui lắm !! năm nào em cũng đi đón hết !!
Em tính đi đêm để ACE mình đi xe đạp trên mọi giờ giấc để gặp chuyện đạp đêm cũng không thấy ngại !!! Nếu anh thấy ngại quá thì sẽ xuất phát tầm 5h30 sáng 29/4 cũng được !!!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,169
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top