What's new

Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

ACE thân mến!
Ai đã từng lên Hà Giang một lần thôi cũng không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp hùng vĩ của núi non trùng điệp, vẻ đẹp hoang sơ của cao nguyên đá. Mùa đông đang đến ... chúng ta đang thấy rất lạnh rồi. Nhưng ở trên cao nguyên đá ấy, cái lạnh của hơi núi, của gió, của sương... còn thấu xương, thấu thịt. Các em nhỏ trên cái nơi nghèo khó chỉ có thể trồng ngô thiếu thốn đủ thứ.Đó là quần áo, khăn, dép, tất, sách vở... Chúng ta hãy làm một hành động để sưởi ấm những trái tim đáng yêu ấy

Ngày 22-9 vừa qua,ACE chúng tôi đã có một chuyến đi lên Hà Giang rất vui và nhiều kỷ niệm ....Gồm 33 tính cách . 3 miền của tổ quốc nhưng chúng tôi đoàn kết ,nghĩ đến cái chung bỏ cái riêng ở nhà . Nhìn lại trong ánh mắt của 33 con người khi trao cho các em những chiếc kẹo ngọt ngào thấy trong đó là sự yêu thương và niềm hạnh phúc nho nhỏ. Các em gặp chúng tôi trên đường vẫy tay chào nhận những chiếc kẹo nhỏ.Các em vui cười.Lúc đó ACE muốn có thật nhiều thứ để tặng các em..Chỉ như vây thôi đã thôi thúc chúng tôi lên đường. Mong rằng lần này có thật nhiều thứ , có nhiều kẹo bánh ,..và hơn thế nữa...Tết sắp đến rồi còn ba tháng nữa đến rồi. Chúng ta hãy dành tặng những món quà gửi cho các em ở xã nghèo Tả Lùng của huyện nghèo nhất - Mèo Vạc(tỉnh Hà Giang ) vào những ngày cuối tháng 12-2011.


Xin gợi ý :Những hành động thiết thực mà ACE có thể sưởi ấm cho các em. ACE liên hệ với người phụ trách vùng


+ Quyên góp quần áo trẻ em ( không rách, đã được giặt sạch)
+ Quyên góp khăn, dép, tất. (ACE có thế mua buôn ở chợ đầu mối sẽ rẻ hơn nhiều)
+ Quyên góp tiền ( Số tiền sẽ được update trên diễn đàn, công bố việc chuyển thành hiện vật để trao tặng cho các em)
+ ACE có mối quan hệ với các cơ quan, công ty (liên hệ để nhận sự quyên góp giúp đỡ của họ)

+ACE đăng lên facebook loan tin và thu nhận sự quyên góp của bạn bè mình. Danh sách gửi cho em: [email protected] hoặc up lên topic
+ ACE ở các tỉnh, thành phố ngoài Hà Nội làm công tác phát động, thu nhận sự quyên góp tài trợ ( chỉ tuyển người thật thà, có tấm lòng thương yêu các em nhỏ)
+ ACE tình nguyện phượt Hà nội - Mèo Vạc vào nhũng con đường xấu. ACE chịu được bẩn, muỗi,chịu được lạnh, ngủ túi ngủ. ACE sẽ thay mặt tất cả những tấm lòng hảo tâm trao tặng những món quà của tình tương thân tương ái. Đặc biệt chỉ tuyển xế tay lái lụa biết uống rượu, ôm nhanh nhẹn để hoàn thành tốt công tác từ thiện. Tinh thần của các ACE phượt là: đoàn kết, quan tâm đến các thành viên trong đoàn, hướng đến lợi ích chung.
ACE đăng ký đi phượt trên topic ( đọc kỹ quy định trên )

Kế hoạch


I. Tuyển đội đi tiền trạm 15/10-20/10: Công việc khó khăn nhất. vì Hà liên lạc trước với các xã rất khó. Chủ tịch xã không ở UBND mà đi làm nương rùi...ACE chuẩn bị túi ngủ, lương khô nhé...===> đúng bản chất phượt
Sô lượng 6 người. Mọi người nhanh tay đăng ký
nam: Hai_sike , Cuty ====> thiếu 4 xế
nữ: domino87 ====> thiếu 1 ôm
- đi 5 ngày,
II. Những tấm lòng vàng quyên góp trao tặng các em

1.Hà Nội - do domino87 phụ trách sdt 0932283028
1.1 Danh sách ACE ủng hộ tiền


Cách 2 thứ 6 hàng tuần sẽ tổ chức off ở quán Cafe OZ 156 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân (HN) (khuất duy tiến kéo dài) : thảo luận về việc huy động nguồn tài trợ, thu nhận sự quyên góp, phát động các phong trào quyên góp...
( Chỉ được nhận tiền mặt từ những thành viên sẽ trực tiếp tham gia chuyến đi trao quà từ thiện. )



MR Ruby_vnn2003:500k
MR Hai_sike : 200k
MISS Damlinh : 500k
Miss Past_love :100k
MISS domino87 : 1300k chuyển thành 22 túi len ==>50 chiếc khăn

MISS kienlua273 : 200k + 1 thùng quần áo + đan 2 khăn

MISS Jazzy_kat : 200k + đan 1 khăn

MISS Trinhkimhien : đan 1 khăn

MISS Sunflower : đan 3 khăn


1.2 Danh sách ACE ủng hộ hiện vật

Phong trào nhỏ: Khăn len giữ ấm cho em

CE nào biết đan khăn thì góp công đan khăn len ( loại dành cho em lớn dài 1,6-1,8m , loại dành cho em nhỏ 0,8-1m vì các em quang lên cả đầu và tai ) tặng các em nhé.Nguyenhongha999 xin phép hỗ trợ len, CE nào đan giỏi thì vào đây nhé. Mong CE ủng hộ len không thiếu chỉ thiếu người đan khăn thôi.

2.Thanh Hoa - do anh Mr.Long phụ trách sdt : 0907866078
3.Cần thơ - do anh Bumby phụ trách sdt : 0939121122

4 Hưng yên - do em candy1102 phụ trách sdt: 0975838847


Mong nhận được sự giup do, góp ý của ACE để cố gắng làm những điều tốt nhất cho các em

domino87 (sn87) : 0932.28.30.28


312593_275381755815063_100000297210062_1144636_778849966_n.jpg
 
Last edited by a moderator:
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Để chuẩn bị cho chuyến đi tiền trạm quan trọng và rất vất vả sắp tới. Ngày 13 - 10 ( thứ 5 ) lúc 20h nhóm sẽ tổ chức off ở quán Cafe OZ 156 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân (HN) (khuất duy tiến kéo dài) .
các bạn nhớ đến nhé.
Đến có thể liên hệ theo số:
0904 565 749 ( A Dzung Beo chủ quán cafe )
0932 283 028 ( Ha Nguyen )
 
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Cho mình đăng ký làm xế đi tháng 12 nhé . Mình ở Hải Phòng . Mình sẽ rủ dân Phượt HP tham gia chương trình này coi .
 
Last edited:
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Mình là người SG, làm việc tại HN, mình cũng đã có ý định làm điều có ích cho các em sau chuyến đi Mộc Châu đầu năm nên khi đọc topic này của bạn, mình rất cám ơn bạn đã có hành động thiết thực và có ý nghĩa...mình tham gia cùng mọi người với nhé.

Mình tên Thảo (sn 1979), là con gái nhé, số dt 0906140583, email [email protected], mình sẽ tham gia buỗi off vào tối thứ 5 này nhé. Vì công việc không thuận tiện nên mình chỉ có thể tham gia với các bạn chuyến đi tháng 12 và những công tác hậu cần.
 
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Cho mình tham gia với nhé. Tuy nhiên do điều kiện công việc sợ không thể đi trực tiếp đựợc nên rất mong có thể giúp đỡ các công tác hậu cần. Đồ quyên góp thì cho mình hỏi là khi nào các bạn có thể nhận được?
 
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Cho mình tham gia với nhé. Tuy nhiên do điều kiện công việc sợ không thể đi trực tiếp đựợc nên rất mong có thể giúp đỡ các công tác hậu cần. Đồ quyên góp thì cho mình hỏi là khi nào các bạn có thể nhận được?

Bạn có thể tham gia off ngày 13 - 10 ( thứ 5 ) lúc 20h ở quán Cafe OZ 156 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân (HN) (khuất duy tiến kéo dài)
Hoặc liên lạc với Nguyễn Hồng Hà 0932 283 028
Facebook của nhóm http://www.facebook.com/event.php?eid=297890250225026
 
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

các bác cho em hỏi việc quyên góp hạn chót là đến bao giờ ạ?
 
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Trước mắt mình ghi nhận tấm lòng và những nghĩa cử cao đẹp qua việc làm của các bạn. Nhưng đây là vấn đề nhảy cảm cần phải công khai và minh bạch tránh mọi rắc rối liên quan đến cá nhân và tập thể.
Đầu tiên, mình cần người khởi xướng tổ chức chuyến đi và việc này là bạn domino87 giải thích rõ...
1- tại sao bạn không trực tiếp lập topic mà phải "nhờ" thông qua 1 thành viên khác là Mr.Long không trực tiếp điều hành ( theo như mình được biết ).
2- Trước khi lập topic các bạn đã Vi Phạm khi không tìm hiểu kỹ các quy định của diễn đàn ( thông qua việc làm từ thiện ) khi chưa được phép của Admin và BĐH.
3- Vi phạm quy định kêu gọi là việc từ thiện thông qua phương cách chuyển tiền qua TK ngân hàng.

Trước mắt mình tạm thời chỉnh sửa mọi sai phạm và khóa topic lại, chờ PM giải thích của người khởi xưởng và tổ chức xong mới quyết định cho phép các bạn tiếp tục công việc của mình.

Mọi thắc mắc các bạn nên tìm hiểu qua các quy định qua đường link này.
https://www.phuot.vn/threads/7622-Quy-định-về-việc-kêu-gọi-đóng-góp-từ-thiện
 
Last edited:
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Sau khi thống nhất mọi thắc mắc mà người khởi xướng tổ chức chuyến đi này là bạn domino87 phụ trách với Admin và BĐH xong, mình cho phép topic hoạt động trợ lại, tránh sự hiểu lầm là diễn đàn "bàng quang" với việc từ thiện cho xã hội. Nhưng dù sao mọi việc vẫn phải theo đúng quy định và diễn đàn sẽ tạo mọi điều kiện có thể để cùng các bạn làm tốt hơn nữa và cũng là để tránh mọi khúc mắc có thể sẩy ra. Việc giám sát chặt chẽ mọi hoạt động này cũng như xác minh lai lịch người tổ chức, chính cách phương thức để lòng tốt của ACE được đặt "đúng chỗ" và không bị kẻ xấu lợi dụng trục lợi.

Và đây là 1 số quy định của diễn đàn để các bạn tham khảo và chỉnh sửa kế hoạch cho phù hợp.

1. Người khởi xướng sẽ là trưởng đoàn và chịu trách nhiệm cá nhân về toàn bộ hoạt động từ thiện do mình khởi xướng. Trưởng đoàn sẽ phải có kế hoạch chi tiết về hoạt động từ thiện: trao quà cho ai, dự trù số lượng và giá trị quà cho từng đối tượng...

2. Mỗi một hoạt động từ thiện sẽ phải liên quan đến một chuyến đi trực tiếp, trao quà (tiền, hiện vật) đến tận tay người nhận từ thiện. Không chấp nhận làm trung gian hay chuyển qua trung gian...

3. Không nhận tiền quyên góp thông qua chuyển khoản, chỉ nhận quà là nhu yếu phẩm thiết yếu như lương thực thực phẩm, quần áo, sách vở... từ những người không tham gia chuyến đi.

4. Chỉ được nhận tiền mặt từ những thành viên sẽ trực tiếp tham gia chuyến đi trao quà từ thiện.

5. Các thành viên tham gia quyên góp tiền (và trực tiếp tham gia chuyến đi) sẽ cùng nhau thống nhất việc sử dụng số tiền quyên góp được sao cho có ích nhất đối với những người nhận quà.

6. Phải tách bạch giữa tiền quyên góp làm từ thiện và tiền chi phí cho chuyến đi.

7. Trưởng đoàn nhận tiền quyên góp và công khai trên diễn đàn. Sau khi hoàn thành chuyến đi trao quà, trưởng đoàn phải công khai trên diễn đàn việc sử dụng tiền và hiện vật quyên góp được.


Chúc sức khỏe và Hạnh Phúc tới toàn thể các thành viên tham dự chuyến đi ý nghĩa này.(wait)
 
Re: Phượt từ thiện: Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thuơng (cuối tháng 12-2011)

Em cũng muốn đi cùng cuối t12 nhưng chắc hơi khó, xin góp sức đan khăn và quyên góp ủng hộ với mọi người :).
Em liên hệ với mọi người thế nào được ạ :)
Có gì bác chủ thớt pm em với nhé ^^
Skype: vanbobo711
sđt: 0973.766.311
Tks chủ thớt :-*
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,154
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top