What's new

Rủ rê đi Bụi Cambodia (7 - 14/11/2010)

Status
Not open for further replies.
Do đã lỡ kế hoạch đi Cam từ tết con Hổ, rồi lại hủy chuyến tháng 10 do tham lam muốn ở lại HN coi kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, nên i em di dời chuyến đi Cam sang tháng 11, vé đã book, sếp cũng đã kí giấy cho nghỉ, mọi thứ cũng chuẩn bị đầy đủ nhưng mà còn có mỗi một mình i em từ HN đi nên thấy cũng hơi buồn,em lập topic này xem có bác nào hứng thú thì nhập đoàn đi cùng em cho vui.

Em xin được trình bày lịch trình và hoàn cảnh sơ bộ của em như sau
Từ HN vô SG, chơi 1 đêm ở SG, sáng hôm sau mới đi Cam. Em dự định đi 8 ngày 7 đêm, từ SG đi Cam qua cửa khẩu Mộc Bài, đến Phnomphenh rồi đi Siemriep luôn hoặc chạy thẳng SR, chơi ở SR khoảng 3 ngày rồi đi Sihanouk Ville, sau đó về Phnomphenh, còn thời gian thì sẽ lang thang ngắm nghía PP cho đỡ áy náy, ko thì sẽ về thẳng SG, có thể chơi bời ở SG thêm chút rồi bay ra HN, sáng hôm sau đi làm bình thường.
Hiện em mới có 1 mình và 1 ông anh ở SG, nhưng ông anh ko đi đc 7 ngày, chỉ định đi SR rồi về SG :( Các bác xem có join đc thì join cùng i em cho vui, lang thang 1 mình cũng hơi buồn (ít nhất là hok có ai chụp ảnh cho + buôn chuyện cho miêng đỡ bị kéo da non - hehe)

Lịch đi của i em: Tối 6/11: có mặt ở SG, sáng 7/11 đi Cam, tối 14/11 có mặt ở SG và bay ra HN chuyến bay đêm.

Hoan nghênh các bác !
 
Vậy thì bạn Molly hãy phát động phong trào đi, tối mai hay mốt gì đó gặp mặt để khuấy động phong trào của nhóm SG.
 
Vậy Là bạn Huyền Okie đi cùng nhóm rồi ah? Welcome

Huyền với bác Yamahavu hô hào ọp ẹp ở SG đi nhá, sắp đến ngày đi rồi, ai cũng háo hức ghê, gặp các mem + chuẩn bị cho chuyến đi.

Hẹn gặp các mem SG tối 6/11 nhé.
 
Bác Yamahavu (em xin lỗi tên của bác có nhiều 'a' quá em lộn hoài) cho em xin thông tin liên lạc đi, ngày mai có thể mình cũng off như nhóm HN.
 
Về địa điểm ọp, nhà tớ cũng gần cafe liễu giai, chọn ở đó cũng okie đấy, chỉ hơi tội cho quyvuthudu, vì bạn í ở tận Gia Lâm.

Thanks judy vì đã thương cái thân tớ nhà xa, nhưng mà không sao, tớ thì ở đâu cũng ok cả. Hẹn các bác tối nay.
 
Tớ có cái tính xấu là hay dội nước lạnh vào lửa... nhưng mừ vụ này không đừng được. Vừa xem dự báo thời tiết, đầu tuần sau SR mưa toàn tập! Huhu. Cả nhà nhớ mang áo mưa và ô nhé.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,452
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top