What's new

Rủ rê đi du lịch bụi Malai - Singapore dịp tết nguyên đán 2011

Status
Not open for further replies.
Chào cả nhà, tình hình là em & pà chị họ lên plan tết âm lịch này đi dl bụi Malai - Sing, em định đi 4/2/2011 ( tức mùng 2 tết ) đến 9/2 (mùng 7) ( lịch có thể thay đổi sớm trễ 2 3 ngày ), lich trình là HCM - Malai - Sing nên em lập topic này để :

1/ Rủ rê gia đình nào cũng muốn đi vào khoảng đó cho em nhập bọn (tụi em chỉ 2 cô gái độc thân vui tính nhưng chưa đi dl bụi lần nào nên hơi sợ & lo lạc )

2/ Ai biết có giá vé rẻ, book ksan nào rẻ & thuận tiện đi lại hay có kinh nghiệm ăn chơi chỗ nào thì chỉ tụi em ( em tìm vé 1 chiều từ HCM - Ma : 69.8USD, Ma - Sin : 157 MR, Sing - HCM : 70USD , vay co rẻ ko??? ai biết giá rẻ hơn chỉ em với )

Cám ơn cả nhà đã quan tâm, cám ơn các bạn ở diễn đàn đã nhiệt tình chỉ dẫn em, Em mong muon di lam lam nen ai cũng dự định đi nhập bọn với em cho đông dzui nha

Tks pa con nhieu nhieu
 
Rất vui vì nhóm mình đã có pé ngoclan & heo luoi di chung, vay hien h danh sach dang co 4 co gai xinh đẹp :D
1/ Thư
2/ chị họ Thư
3/ Ngoc Lan
4/ Như Hoa
Theo như T đã tính sẽ đi SG - KUL - SIN - SG gia ve may bay hien h tim dc re nhat total la 189.87 USD ( da đổi ra thành $ hết ) nhưng pe Lan tìm vé đi SG - SIN - KUL - SIN - SG total 157,58 USD sẽ rẻ hơn 1 tí nhưng T đang lăn tăn đi vậy có thuận tiện ko??? mọi người đã có kinh nghiệm đi rồi góp ý giúp c e T nhé. Cám ơn mọi người rất nhiều :)

Cung đường SG - KUL - SIN - SG là đẹp nhất đó bạn, chênh lệch ko bao nhiêu đâu! Nếu theo cung kia thì hơi mất thời gian qua lại đó!
 
có gì cho tớ đặt một cục gạch với nhen..but chưa sure lắm..vì ko biết cơ wan cho nghỉ tết thế nào. mà bao h thì mọi ng book vé máy bay vậy??
ua mà đi có 5 ngày thôi hả??? liệu có đi hết dc ko??
toàn mem ít có kinh nghiệm đi cũng hơi run hen..sry, tớ ko có ý gì đâu..
 
nhà mình có lịch trình như thế nào rồi,tổng thiệt hại của toàn chuyến là bao nhiêu....cần thêm thông tin của cả nhà :help
 
Cám ơn các bạn đã ủng hộ nhé, với quyết tâm cao độ là sẽ đi, nhưng mấy hôm nay lu bu quá ko vào forum thông báo được,sorry mọi người, Thư nghĩ là nên đi SG-KUL-SIN-SG nhưng vé máy bay hơi đắt, pé Lan ơi e có chịu ko??? Nhóm đã có 5bạn nữ nếu có thêm 1 2 bạn nữa thì cũng ko sao, c định lần này đi khoảng 6 7 mem nữ là ok ( vì lần đầu đi đi nhiều ko care đc :D ) còn có thêm nam cũng tốt có nguoi bảo vệ nếu có chuyện gì nhưng ko biết mấy bạn trong nhóm có thấy thoải mái ko??? cho T ý kiến nhé, còn thời gian đi dự định ở SIN 3ngày, KUL 4ngày, T nghĩ vậy ko ít đâu, mọi nguoi nghi sao??? Đầu tiên T cần mọi nguoi dặt vé máy bay rồi chúng ta sẽ offline gặp nhau bàn bạc kế hoạch cụ thể nhé
 
có gì cho tớ đặt một cục gạch với nhen..but chưa sure lắm..vì ko biết cơ wan cho nghỉ tết thế nào. mà bao h thì mọi ng book vé máy bay vậy??
ua mà đi có 5 ngày thôi hả??? liệu có đi hết dc ko??
toàn mem ít có kinh nghiệm đi cũng hơi run hen..sry, tớ ko có ý gì đâu..
@ to Lan : :) T hô hào đi mà chưa có kn cũng run lắm bạn àh, nên T cần sự đồng lòng & giúp đỡ của cả nhóm. Cám ơn bạn da ủng hộ
 
Mọi người nên bàn bạc và chọn lọc những điểm đến "must-go" theo ý kiến chung rồi hãy đi, chứ 5 hay 7 ngày đều ko thể đi hết được cả Sing và Mã dù là nó nhỏ.
 
chào cả nhà, em nghĩ bây giờ phải tìm vé máy bay rẻ (thiệt là rẻ) rồi tính tiếp, :)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,452
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top