What's new

Rủ rê, tụ tập dân phượt đang ở Đà Nẵng (tập 5)

@ The_moon mình thấy món nào cũng ngon , món ram cuốn rau cải chấm nước chấm có một không hai tuyệt cú mèo , món gỏi tai heo , món sườn , món xôi ôi món nào cũng hấp dẫn rồi đến món cháo , thật tình là khi nào ốm liệt giường mình mới ăn cháo vậy mà bữa đó mình còn ăn tới 3 ly cháo đó chưa bao giờ thấy ngon như vậy.
Tất cả đã thật vui trong một Đại gia đình ấm cúng giữa tiết trời mưa thâm gió bấc, giường như lúc đó không ai thấy lạnh giữa thời khắc chuyển giao giữa năm cũ 2012 sang năm mới 2013 cùng hòa chung với niềm hạnh phúc của 2 bạn Lãng Tử và Hà Anh , cùng chúc mừng sinh nhật của anh Bảo và Anh Giang Hồ trên Đỉnh Sơn Trà lúc đó chỉ có hơn 40 con người ở tất cả các lứa tuổi .
Cám ơn The_moon ( trưởng ban hậu cần ) rất rất nhiều hy vọng mình lại được thưởng thức những món ngon như thế vào một ngày gần nhất
 
Năm mới nhà ĐN ăn chơi hoành tráng quá sá.Rất rất tiếc là mình ko tham gia được.
Mới vừa về là bay vào nhà PĐN để chia vui với mấy bạn.Cũng cảm thấy vui và yêu đời hơn.Thanks.
Gà Xé hôm nay thấy chững chạc ghê chỉ huy mọi việc đâu vào đó.Ra dáng dấp một thủ lĩnh rồi đó.Cố lên...cố lên.
Bác Pô tường thuật bằng hình ảnh cứ như là VTV3.tuyệt cú mèo.
Măm măm ...ngon ngon The Moon trưởng ban hậu cần ơi ời.Thấy mà đói bụng quá.
Cho mình hỏi nhỏ :Chừng nào mình Phượt tiếp vậy?
Chúc năm mới cả nhà PDN.Mừng trang mới nhà PDN.

Lâu lắm rồi mới thấy bác Bicycle vào :D Đợt đi Thái về có bơm hóc môn giống con không bác :)) he he
Thật ra con vào Phượt để học hỏi thêm kinh nghiệm bản thân,chia sẻ hạnh phúc,gạt bỏ lo toan,và mang lại hạnh phúc cho nhau,sống chậm,nhìn lại bản thân....Tất cả mọi cuộc vui,hành trình đều do Bố đứng ra tổ chức,Gà xé chỉ là phụ tá thôi ^^,bác đừng hiểu lầm...Vì muốn thấy mọi người vui vẻ,hạnh phúc đó đã là một niềm hạnh phúc lớn của ban hậu cần rồi...thế nên Gà Xé và ban hậu cần cảm thấy cần phải chu đáo để mọi người được thoải mái.

Mặc dù The_moon không sinh ra ta,nhưng đồ ta ăn ( ta có đóng tiền,nhưng chưa chắc ai nấu cho ta) The Moon nấu,bia ta uống,The moon tính....Bởi vậy,ta phải có nghĩa vụ động viên The moon nhiều vào để chị ấy có nhiều động lực...và hy vọng chị ấy không động đực =)) kakaka

Cám ơn bố Polyme đã là người kết dính tất cả mọi người bằng những đam mê,cuộc vui hết sức ý nghĩa,ấm áp....Thiết nghĩ con dân Phượt Đà Nẵng rất đông nhưng chưa có ai làm được như Bố.Năm mới sang,con : Thịt Gà Xé,đại diện cũng như thay mặt cho 86 triệu dân Việt Nam,hơn 1 triệu dân Đà Nẵng,thay mặt UBND,UBMTTQ,Sở Lao Động Thương Binh và xã hội TP Đà Nẵng,hơn vài ngàn dân Phượt Đà Nẵng,chúc Bố luôn giữ được nhiệt huyết,đam mê,sức khỏe để mỗi con người yêu phượt đến gần với nhau hơn...và đặc biệt là cung nhậu mùa đông không thưa =))

Qua đây xin gởi lời chúc sức khỏe,bình an,may mắn,hạnh phúc,thành công,đến tất cả mọi người,mong mọi người luôn nở nụ cười,đi học nhiều điểm 10,đi làm thì không lười....Chúc mọi người luôn :
Đau đầu vì nhà giàu
Buồn phiền vì nhiều tiền
Mệt mỏi vì học giỏi
Mất ngủ vì không đối thủ
Đam mê thì mặc kệ khen chê !
 
Last edited:
Thật là vui mừng, năm mới đến cả nhà PDN đều hạnh phúc ngập tràn qua những lời tâm sự của các mem nhà ĐN cũng như các mem trên diễn đàn mà chúng ta đã từng giao lưu. Đây thực sự là nguồn động viên cho tất cả chúng ta một năm mới tiếp tục gắn bó, đoàn kết, thuơng yêu, cùng chia sẻ không chỉ trong các cung đường mà cả những khó khăn, thử thách trong cuộc sống đời thường.

Ba năm đã qua, PDN không ngừng lớn mạnh, ngày càng đông vui, là nơi tập hợp của tất cả các bạn đủ mọi lứa tuổi, đủ mọi nghành nghề, địa vị xã hội…có lòng đam mê vô cùng với phượt và diễn đàn phuot.vn yêu quý của chúng ta. Ba năm qua do nhiều điều kiện hoàn cảnh khác nhau, có người đến, có người đi, có người từ ngày đầu nay vẫn còn ở lại nhưng tất cả các bạn vẫn mãi là thành viên của PDN.

Một tập thể đông, lại bao gồm nhiều lứa tuổi, nhiều thành phần xã hội không thể tránh khỏi những va chạm, hiểu lầm, tính toán được hơn…Nhưng anh tin rằng, ở PDN chưa có tình trạng này, nếu có nó cũng chỉ như những đốm lửa tàn mà thôi.

Một mùa xuân mới đang tới, anh chúc cho cả nhà PDN chúng ta mãi mãi yêu thương, gắn bó, chia sẻ, đoàn kết với nhau hơn nữa. Chúc cho các tình yêu đôi lứa nhà phượt ĐN chúng ta sớm đơm hoa, kết trái.

Cám ơn tất cả mọi người.

(Nhậu đê…ke ke!!! :)))
 
Các bác, các cô, các chú, các thím, các mợ, các bà, các mệ, các ôn, các ông, các đảng phái chính trị,.... cho bề tui đăng ký tham gia hội PDN với @@.
Nick e trên diễn đàn là RixRix ợ (BB) email: [email protected], yahoo: [email protected]
Chúc hội PDN năm mới có thêm nhiều mem dễ thương như e ạ :dien
 
DSC04734_zps3212f2d7.jpg

Bé noenl nhà The_moon thành viên nhí của nhà PDN
 
Lời cảm ơn chân thành gởi tới các thành viên hội phượt đà nẵng!
Thật sự cảm ơn tất cả mọi người, khi tôi vào ngôi nhà nhỏ này,tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc,khi được sự khuyên bảo, giúp đỡ của bạn bè,anh em của hội.được tham gia các chuyến đi để trãi nghiệm,để biết được cuộc sống bên ngoài, để thay đổi bản thân và cuối cùng đã tìm thấy một nữa của mình cũng chính tại ngôi nhà nhỏ này.
Đúng 1 năm qua, cứ mỗi chuyến đi về là tôi đều động lại những cảm xúc khó quên,và đúng ngày 31/12/2012 là ngày tròn một năm tôi bước chân vào phượt,bước chân mình vào những chuyến đi đầy kỉ niêm, và cũng đúng ngày tôi nói lời cầu hôn với người tôi iu thương nhất...
thật sự nếu không có sự giúp đỡ của tất cả mọi người,tôi đã không thể thực hiện được điều đó và có được hạnh phúc như ngày hôm đó..cảm ơn anh polyme và bạn gà xé đã lên kế hoạch và viết 1 lời cầu hôn thật sự ý nghĩa
66472_550776521600447_60503096_n.jpg

Cảm ơn bạn Trần Tiến đã quay lại những khoảng khắc đáng nhớ và để lại những bức ảnh đẹp tặng 2 đứa
268177_550330894978343_1594615090_n.jpg

538494_551038384907594_1736308796_n.jpg

cảm ơn đội hậu cần như chị nguyệt , chị châu...đã giúp mọi người lo cho hơn 42 người có được 1 buổi tiệc đáng nhớ
và cảm ơn tất cả mọi người trong hội phượt ,đã chúc mừng chia vui hạnh phúc của 2 chúng tôi, mong ngôi nhà mình mãi có được những niềm vui và hạnh phúc trên những chuyến đi xa, để khi xa nhà chúng ta vẫn có những người thân bên cạnh...
735206_550498718294894_1538822928_n.jpg


tội thật sự cảm ơn tất cả mọi người,và mong ngày cưới mọi người đến chung vui cùng 2 chúng tôi như cái tối giao thừa vừa qua ...
 
Hi cả nhà, hòa chung không khí năm mới, tầng mới, Mi iem chép tặng bài thơ Còn gặp nhau thì hãy cứ vui của nhà thơ Tôn Nữ Hỷ Khương, mong cho nhà Phượt mãi như lời a Po chúc (iem là fan hâm mô a Po á nghe), chúc nhà ta cứ vui, cứ thương, cứ chơi, cứ cười, cứ chào, cứ say, cứ đi với nhau suốt.

Iu a Po, iu cả nhà :L


Còn gặp nhau thì hãy cứ vui
Chuyện đời như nước chảy hoa trôi
Lợi danh như bóng mây chìm nổi
Chỉ có tình thương để lại đời

Còn gặp nhau thì hãy cứ thương
Tình người muôn thuở vẫn còn vương
Chắt chiu một chút tình thương mến
cho khắp muôn phương vạn nẻo đường.

Còn gặp nhau thì hãy cứ chơi
Bao nhiêu thú vị ở trên đời
Vui chơi trong ý tình cao nhã
Cuộc sống càng thêm nét tuyệt vời.

Còn gặp nhau thì hãy cứ cười
Cho tình thêm thắm, ý thêm tươi
Cho hương thêm ngát, đời thêm vị
Cho đẹp lòng tất cả mọi người.

Còn gặp nhau thì hãy cứ chào
Giữa miền đất rộng với trời cao
Vui câu nhân nghĩa tròn sau trước
Lấy chữ chân tình gửi tặng nhau.

Còn gặp nhau thì hãy cứ say
Say tình say nghĩa bấy lâu nay
Say thơ, say nhạc, say bè bạn
Quên cả không gian lẫn tháng ngày.

Còn gặp nhau thì hãy cứ đi
Đi tìm chân lý, lẽ huyền vi
An nhiên tự tại - lòng thanh thản
Đời sống tâm linh thật diệu kỳ!
 
Năm mới 2013 đã bước qua ngày thứ 3 rồi mà giờ cảm giác vui chơi nhảy múa vẫn lởn vởn trong đầu. Cảm ơn bố Po đã chủ đích và đạo diễn cuộc vui chơi Tổng kết cuối năm và đón năm mới, cảm ơn mọi người chung tay góp sức hỗ trợ ban hậu cần. Cảm ơn tất cả đã hòa mình vào làm người một nhà PĐN và giữ lửa cuộc vui trọn vẹn cho đến giờ phút cuối cùng để đến lúc chia tay ai về nhà nấy còn bịn rịn không muốn rời xa. Dù The_moon lu xu bu múc cháo, múc xôi, múc sườn, múc cá có mỏi tay, mỏi lưng thì nụ cười luôn nở trên môi vì moon biết mọi người ăn dù không ngon lắm vẫn khen tới tấp, làm nở cái lỗ mũi như bánh mì ngâm nước hì hì. Cầu chúc cho tất cả mọi người nhà mình luôn hạnh phúc, bình an, mạnh khỏe và trên mọi thứ là chúc tình cảm yêu thương luôn tràn ngập tiếng cười thảnh thơi, thư giãn mỗi khi gặp nhau của nhà PĐN tồn tại mãi mãi. Yêu mọi người.....

Món nào của The_moon cũng ngon mà, bằng chứng là tối hôm đó vừa cầm đc cái gì chuẩn bị đưa lên miệng thì The_moon hỏi "ngon hok ?", mình giật mình trả lời "ngon chứ, ngon thiệt mà, hic hic" =))
 
Mời anh em xem clip.

[video=youtube;2aqd1DBsVBE]http://www.youtube.com/watch?v=2aqd1DBsVBE&feature=youtu.be[/video]​

Chúc anh chị em có những phút giây vui vẻ. ;)
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,451
Bài viết
1,152,959
Members
190,093
Latest member
hoavienchauduc
Back
Top