What's new

Sáng nay cafe một mình, Sài Gòn chợt mưa, chợt mưa...

Dorly cafe

Quán này do bạn giới thiệu, xong bạn chở đến luôn, mà nếu ko chở đến chắc cũng không biết đường đi. Đi 1 đám, cười nói ồn ào, nên chưa cảm nhận nhiều. Có mỗi cái chắc chắn, đó là quán đẹp!!!

Show hình cho mọi người xem qua nhé!!!

DSC05908.jpg


DSC05906.jpg


DSC05864.jpg


DSC05901.jpg


DSC05894.jpg


DSC05902.jpg


DSC05856.jpg


Dorly cafe - 007 lô M1 chung cư Tôn Thất Thuyết, P1, Q4
 
Re: The journey cafe

Lần này, không thấy những cây dù đủ màu đâu cả, nhưng thấy trước cửa quán là 1 màu vàng hắt bóng của ánh đèn đường. Chú bé người giấy hộp Danbo đứng lặng lẽ bên góc khung cửa trắng. Rèm caro kéo ngang, và bên trong là người ca sĩ đang hát. À, buổi tối ở đây có nhạc live. Hình như bây giờ hát như thế là mode của cả 1 thế hệ cafe Sài Gòn, không loại trừ độ tuổi...

Nhạc hôm ấy, so với những quán khác thì không hay lắm. Cuối tuần, khách cũng không đông. Tuy nhiên, có thể quán vẫn có đặc trưng riêng của mình để thu hút những đối tượng khách phù hợp.

The journey cafe - 158/12 Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM


Chủ quán này là 1 nhóm cựu SV ĐH Kiến trúc nên bản thân quán khi ra đời đã xác định đối tượng khách cho mình. Một trong số những chủ quán ngày xưa là đội trưởng đội văn nghệ ĐH Kiến trúc nên phong cách âm nhạc của quán cũng đậm chất Kiến trúc, dù ko phải dân nhạc nhưng tất cả bài hát đều tự phối bè, dàn dựng, ca sĩ nhạc công cũng là nhiều thế hệ SV trong trường hoặc bạn bè chơi nhạc ko chuyên, hát và chơi nhạc với nhau như chia sẻ 1 đam mê, nên nếu bạn nào tới quán đôi ba lần, sẽ thấy họ có thể hát chưa chuẩn, ko kĩ thuật lắm,... nhưng rất giàu cảm xúc.
Lâu lâu quán lại có 1 cuộc "trùng tu" về nội ngoại thất nên mới có chuyện những cây dù biến mất đó bạn ^^
 
Cafe Đã Từng Thấy

Có 1 hôm lang thang Facebook, thấy bạn link 1 quán lạ: Đã Từng Thấy!!!

Đã Từng Thấy chứ không phải là Chưa Từng Thấy, lại là tên 1 cái quán ư? Lạ nhỉ? Hay hay nhỉ? Thế là hẹn hò đến đó thôi.

Tối, đi ăn kem, lang thang Hàm Nghi tìm hẻm 89, ko thấy đâu. Sáng, quay lại đường cũ, cuối cùng cũng tìm thấy!!! Quán nhỏ, nằm nép cuối con đường. Trưa rồi, quán đông đúc. Từng bàn chật kín người ngồi dùng bữa cơm trưa gia đình. Vách tường quán, tập hợp lại là cả 1 quyển sách:sách du lịch hả?

Cơm trưa bình dị!!!

Ra về, nán lại chụp vài tấm hình, chủ quán mỉm cười mời lần sau lại ghé. Quán mới, có gì góp ý giúp nha. Quán mới, lần sau đến ủng hộ nha.

Chậc, quán mới, mà kinh doanh thiệt là tốt. Ước gì mình cũng có cái quán xinh xinh thế này!! :">

Cafe Đã Từg Thấy 89/15 Hàm Nghi, Q.1
 
Dạo này hay dùng VC để đi cafe cùng chúng bạn và VC trở thành cái cớ để hội họp cuối tuần.

Quanh đi quẩn lại chỉ có mấy quán thôi, lần này chọn đại 1 quán với cái tên nghe tên lãng mạn: "Ráng Chiều" trên đường Tô Hiến Thành, số 451/17/9, quận 10. Search ra 1 đống hình từ mạng để tham khảo coi có ...đẹp hông?!! Hình chụp thì đẹp thật ý, kết luận phải đến.

Ấn tượng đầu tiên: Quán tối quá là tối. Chắc tại mắt mũi mình kèm nhèm nên thế, chứ mọi người trong quán tỏ vẻ vẫn bình thường, đi lại bình thường...ngồi cả buổi ko thấy ai bị đụng đầu hay bị vấp cạnh bàn.

Ấn tượng thứ 2: Quán giàu quá là giàu. Tiền xài ko hết nên đem treo lên trần. Kèm thêm 1 câu kích thích: Tiền rụng là của bạn! TB 1 ngày rụng 3 tờ (?!). Dán kỹ vậy...sao rụng được??

6230891474_f2b6247c14.jpg


Ấn tượng thứ 3: Menu và ánh sáng có nhiều kiểu. Lúc trời còn sáng, quán dùng đèn điện và menu bằng giấy. Lúc trời hết sáng, quán dùng đèn cầy và menu chuyển thành...que cà-lem.

6230373533_b18ea577dc.jpg


Không gian lúc nào cũng lờ mờ....

Về giá cả, nhìn chung, không đắt lắm. Trong khoảng 20-40k/ly. Tạm được.

6230893044_bcdf5e86b2.jpg


Bữa đó kêu 1 ly chanh - rum. Hic...muốn xỉn luôn vậy á!!!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,148
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top