What's new

[Hỏi đáp] Tất cả bệnh của xe máy hỏi ở đây.

Re: Kinh nghiệm không thể thiếu khi đi phượt - Kiến thức và kinh nghiệm

File rar đó bên trong là 1 file exe, mình chưa mở ra nhưng nghi ngờ đó là virus, mọi người cẩn thận, đề nghị mod vào xử lý.
 
Ex 135 mình lên 62zz mà sao lúp hoài vậy nhỉ ..lòng kiếng lúp đóng lòng thường lúp ác hơn...coi nhớt thì bơm bt ..nhưng cứ vặn lên 160 170 là lúp ..ngay cây dên có bánh răng truyền vs bánh bơm nhớt mà ko có cái chốt cài...trong khi tay dên có rãnh chốt dài tới gần sát bạc đạn..mình nghĩ nó lỗi ko có chốt lên tốc độ cao nó tuột ko quay bánh răng đó vs bánh bơm nhớt để nhớt lên nên lúp...bạn mình 62zz mà vặn bấy bá mà ko bị sao cả lòng đóng cũng vậy..có 1 mình bị hoài
 
Tình hình là xe wave alpha mình mới đây trúng ổ gà thì xe chạy rồ ga thì có tiếng chíu chíu ở gần máy còn mình cắt côn thì xe không có tiếng chíu chíu . Còn mà rồ ga lên thì có tiếng chíu chíu . Xe vừa thay nhớt hôm thứ bảy tuần trước để đi xuống Sa Đéc mà hôm nay xe có tiếng chíu chíu nghe chói tay quá . Tiếng không lớn lém :(
Mong các bác giúp giùm e :D
 
Anh ơi cho e hỏi xíu,con xe Gn125 của em tất cả vẫn bình thường,nhưng hôm nay e rửa xe xong thì đề ko đc,bật khóa xe lên thì nó kêu eeeeee,đề thì nó kêu rọc rọc rọc ngay gần IC,đề 2,3 bây h nó mất tất cả điện luôn rồi ạ.Giúp em với..thank's anh và mọi người ạ
 
mọi người cho em hỏi xe wave alpha vô số là bị tắt máy,phải nổ máy 1 chút thì mới vô số chạy được,như vậy là bị gì vậy ạ
 
Bữa nay em có ra hãng honda thay nhớt, bình thướng thấy thợ hay mở ốc dưới lốc máy để xả nhớt thì hôm nay họ lại mở con ốc nằm bên trái lốc máy để xả. Anh em cho mình hỏi xả như vậy có sạch không và có làm ảnh hưởng gì đến động cơ không? Mong mọi người góp ý.;););)
Con ốc nó nằm đây nè mọi người.
qePL4yd.jpg
 
Mình có chiếc Rebel 250 đời 87 bị luộc mất IC zin, đêm ra thợ thay con IC wave nay chay xe bị ra khói xám, hao xăng. AE chỉ cho mình cách thay IC của xe nào dùng tốt cho Rebel này, IC tháo xe Rebel 250 bán mình thấy độ may rủi nhiều quá
 
Cuong Tran · Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Vietnam
Cho e ké luôn nha thớt, xe e cũng bị như thớt đây, mới đi Đà lạt về, leo đèo mà sợ teo bugi luôn.
Xe e là xe Taurus. Chạy ở trong TP thì vẫn ngon, bốc.
E đi xa chạy 2 người.
1. Cách đây vài ngày e chạy từ TP tới địa phận Đồng Nai thì không sao, bắt đầu leo đèo Bảo Lộc thì nó bị hụp ( lúc đó rất lạnh ). leo rất khổ, cứ lên ga mạnh là hụp hụp và tốn xăng hơn không hụp thì lên ga xe rất yếu. e kiểm tra BXC thì nó có hơi nước bám. xuống đèo thì chạy xe có có vẻ yếu ở địa phận Lâm Đồng. Leo đèo Prenn lại bị tiếp. e có lên Đà Lạt căn chỉnh thì chạy ngon ở Đà lạt và không hao xăng.
Rời khỏi Đà lạt thì tới khúc Di Linh lại bị hụp và tốn xăng ( e thấy ở Di linh không lạnh bằng ở Đà lạt ). Về tới Đồng Nai xe chạy ngon lại bình thường.
Kì này xe e xài lọc xăng ( vì cục phun xăng tự động bị hư )
2. Tháng 3 e cũng có đi Đà Lạt ( lúc này thì xe e vẫn xài cục phun xăng tự động ).
Cũng vẫn tình trạng như trên là ở ĐNai chạy rất ngon, tới Lâm Đồng leo đèo là hụp và chạy rất yêu, nhưng không hao xăng. e có lên ĐL căn chỉnh lại chạy cực kì ok nhưng rời Đà lạt thì lại bị hụp và yếu
* Trước khi đi e đã bảo dưỡng tất cả từ căn chỉnh, thay lọc gió ....
3. Cuối năm ngoái e cũng lên ĐL nhưng chạy một mình mà chạy ngon ơ không vấn đề gì.
-> Các bác cho e hỏi, vấn đề xe là gì ạ, e cứ toàn đổ thừa cái BXC của e ( trước tất cả chuyến đi vừa rồi e đều có phục hồi lại BXC. vì đi trong TP nó bị hụp nên e ...)
Mong các bác giúp e. e đang tính toán cho chuyến đi xa hơn vào thời gian tới.
Cám ơn các bác.
 
Hiện tượng xe bị hụp xăng, và yếu khi leo đèo.
Xe e là xe Taurus. Chạy ở trong TP thì vẫn ngon, bốc.
E đi xa chạy 2 người.
1. Cách đây vài ngày e chạy từ TP tới địa phận Đồng Nai thì không sao, bắt đầu leo đèo Bảo Lộc thì nó bị hụp ( lúc đó rất lạnh ). leo rất khổ, cứ lên ga mạnh là hụp hụp và tốn xăng hơn, không hụp thì lên ga xe rất yếu. e kiểm tra BXC thì nó có hơi nước bám. xuống đèo thì chạy xe có có vẻ yếu ở địa phận Lâm Đồng. Leo đèo Prenn lại bị tiếp. e có lên Đà Lạt căn chỉnh thì chạy ngon ở Đà lạt và không hao xăng.
Rời khỏi Đà lạt thì tới khúc Di Linh lại bị hụp và tốn xăng ( e thấy ở Di linh không lạnh bằng ở Đà lạt ). Về tới Đồng Nai xe chạy ngon lại bình thường.
Kì này xe e xài lọc xăng ( vì cục phun xăng tự động bị hư )
2. Tháng 3 e cũng có đi Đà Lạt ( lúc này thì xe e vẫn xài cục phun xăng tự động ).
Cũng vẫn tình trạng như trên là ở ĐNai chạy rất ngon, tới Lâm Đồng leo đèo là hụp và chạy rất yêu, nhưng không hao xăng. e có lên ĐL căn chỉnh lại chạy cực kì ok nhưng rời Đà lạt thì lại bị hụp và yếu
* Trước khi đi e đã bảo dưỡng tất cả từ căn chỉnh, thay lọc gió ....
* dạo này ở Sai Gòn mưa, nên e chạy nó cũng hay hụp trong khoảng 3km đâu, trời mát và đi rửa xe vẫn vậy.
3. Cuối năm ngoái e cũng lên ĐL nhưng chạy một mình mà chạy ngon ơ không vấn đề gì.
-> Các bác cho e hỏi, vấn đề xe là gì ạ, e cứ toàn đổ thừa cái BXC của e ( trước tất cả chuyến đi vừa rồi e đều có phục hồi lại BXC. vì đi trong TP nó bị hụp nên e ...)
Mong các bác giúp e. e đang tính toán cho chuyến đi xa hơn vào thời gian tới.
Cám ơn các bác.
 
Bữa xe em về quê kêu xèng xèng, e nghĩ là do xích nên về em đã thay nhông sên dĩa mới, nhưng bây giờ vẫn kêu cộc cộc,nhất là lúc có chở thêm người, đi một mình thì ít kêu, em cố gắng nghe mà chỉ biết nó ở phía sau nhưng không rõ ở đâu, sên thì không phải, mà hình như e đạp phanh thì nghe nó kêu, không biết có phải do phanh không? anh nào biết có thể tư vấn cho em không ạ
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,385
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top